Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 15/05/2023, 14:00 PM

Hướng dẫn build Hook, loli 'chơi bom' phiên bản Honkai Star Rail

Cùng sở hữu vẻ ngoài nhỏ nhắn, cũng sử dụng vũ khí là các loại bom nổ, vậy Hook trong Honkai Star Rail có lối build tương đồng với Klee không?

Sự tham gia của Hook trong mạch truyện chính của Honkai Star Rail tương đối ngắn, hầu hết thời gian Hook xuất hiện là ở trong các nhiệm vụ phụ ở khu vực Belobog. Khi còn là một đứa trẻ, Hook đã thông thạo mọi thứ cả trong và ngoài Thế Giới Ngầm. Thậm chí, Hook còn tự lập ra một tổ chức và đứng lên làm thủ lĩnh có tên là Băng Chuột Chũi với biệt danh thật oách là Ngài Hook Đen Tối. Lối chơi trong chiến đấu, cũng như là các hoạt ảnh trong Tuyệt Kỹ của Hook mang nhiều sự tương đồng cũng như gợi nhớ đến một cô bé cũng chuyên xài bom khủng-bố nào đó ở Mondstadt.

Hook sở hữu lối chơi nổ bùm bùm tương tự Klee

Bởi vì là một nhân vật mang vận mệnh Hủy Diệt, Hook sẽ đóng vai trò như một đấu sĩ trong đội với khả năng gây sát thương lên các kẻ địch, lượng sát thương khá tương đối song bản thân Hook vẫn có khả năng chống chịu nhất định. Vậy cụ thể thì nhân vật này sẽ chơi như thế nào và build ra sao để có thể tối ưu sức mạnh nhất? Cùng MGN tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

Bộ kỹ năng của Hook

Tuyệt Kỹ đặc trưng của Hook, cũng là thứ gợi nhớ người chơi đến nhân vật Klee trong Genshin Impact nhất, giúp Hook gây một lượng lớn sát thương lên một mục tiêu, đồng thời sẽ cường hóa Chiến Kỹ của Hook. Khi sử dụng Chiến Kỹ cường hóa, Hook sẽ có thể gây sát thương lên một mục tiêu, và các mục tiêu lân cận cũng sẽ nhận một phần sát thương và đều có xác suất cơ bản trúng hiệu ứng Thiêu Đốt, gây sát thương theo thời gian. Cuối cùng, Thiên Phú của Hook sẽ giúp bồi thêm sát thương lên các kẻ địch đang bị ảnh hưởng bởi Thiêu Đốt, nhìn chung là bộ kỹ năng đúng nghĩa 'bùm bùm' như nổ mìn.

Nên ưu tiên nâng cấp Tuyệt Kỹ và Chiến Kỹ cho Hook

Thứ tự nâng kỹ năng của Hook sẽ như sau: Tuyệt Kỹ > Chiến Kỹ > Thiên Phú > Tấn Công Thường.

Nón Ánh Sáng

Hook có thể sử dụng những Nón Ánh Sáng sau:

Nón Ánh Sáng

Độ hiếm

Cách nhận

Sự Sụp Đổ Của Aeon

5 sao

- Đổi từ Cửa Hàng Herta

Vật Không Thể Thay Thế

5 sao

- Gacha

- Đổi từ cửa hàng Ánh Sao

Gâu! Thời Gian Tản Bộ

4 sao

- Gacha

- Đổi từ cửa hàng Sảnh Đường Lãng Quên

Di Vật

Vì là một nhân vật gây sát thương thuộc tính Hỏa, vì vậy nên bộ Thợ Rèn Lửa Dung Nham sẽ là lựa chọn tốt nhất cho Hook. Đối với bộ Phụ Kiện Vị Diện, Máy Sai Lệch Hành Tinh sẽ giúp tối đa lượng sát thương của Hook tốt hơn. Các chỉ số chính cho Di Vật cần chú ý như sau:

Về cơ bản, Hook sẽ được build như một DPS

- Mũ: HP

- Găng: Tấn Công

- Thân: Sát Thương Bạo Kích/Tỷ Lệ Bạo Kích

- Ủng: Tấn Công

- Dây Liên Kết: Tấn Công

- Quả Cầu Vị Diện: Tăng sát thương Hỏa

Hoạt ảnh Tuyệt Kỹ của Hook vô cùng đặc sắc

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Cách build Pela hỗ trợ 'ngon mà rẻ'

  Các chỉ số phụ cần chú ý là:

- Tấn Công

- Sát Thương Bạo Kích/Tỷ Lệ Bạo Kích

- Tốc Độ

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai: Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!