Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 28/10/2020, 15:00 PM

Hướng dẫn Liên Minh: Tốc Chiến - Ezreal Đạo Tặc

Nếu bạn là người chăm xem stream của các tuyển thủ chuyên nghiệp, đặc biệt là những người chơi Xạ Thủ, chắc hẳn sẽ không lạ gì xu hướng sử dụng Ngọc Siêu Cấp Đạo Tặc dành cho Ezreal. Lối chơi này có gì hay và hiệu quả?

Người thực hiện: Punx

Chủ Biên: Lê Phú An – Nhạt

Ngọc tái tổ hợp cho phép bạn tùy chỉnh những lối chơi mới vô cùng thú vị. Và nếu bạn là người chăm theo dõi stream của các tuyển thủ chuyên nghiệp, đặc biệt là những người chơi Xạ Thủ, chắc hẳn sẽ không lạ gì xu hướng sử dụng Ngọc Siêu Cấp Đạo Tặc dành cho Ezreal hiện tại. Lối chơi này có gì hay ho và hiệu quả?

Trước tiên chúng ta sẽ tham khảo qua 1 bảng bổ trợ đầy đủ với Ngọc Siêu Cấp Đạo Tặc dành cho Ezreal trong Tốc Chiến nhé!

7

Đây là Ngọc bổ trợ dành cho Ezreal vị trí Xạ Thủ rất được ưa chuộng hiện tại. Một vài Ngọc cao cấp có thể thay đổi tùy theo phong cách người chơi nhưng Đạo Tặc vốn là một Ngọc Siêu Cấp hỗ trợ cho những vị trí không thể kiếm nhiều tiền cho mình như vị trí hỗ trợ, vậy tại sao nó lại được quá nhiều tuyển thủ ưa chuộng như vậy?

Cơ chế hoạt động của Ngọc Siêu Cấp Đạo Tặc

Sử dụng một kĩ năng sau đó đánh 1 đòn đánh thường lên tướng địch sẽ nhận được vàng và thỉnh thoảng sẽ nhận được thêm cả các vật phẩm tiêu thụ. Những vật phẩm có thể nhận được khi sử dụng Đạo Tặc bao gồm: hiệu ứng Dao Điện Startick, Hiệu ứng Gươm vua Vô Danh, Hiệu ứng hồi máu dây chuyền chuộc tội, Song sinh Ma quái,..

Chưa cần phân tích quá sâu nhưng nhiêu đây đã là quá nhiều cho Ngọc Siêu Cấp Đạo Tặc, làm cho nó trở thành thứ mà ai cũng muốn sử dụng nó. Và Ezreal là vị tướng có khả năng biến những công cụ này hiệu quả hơn rất nhiều bằng chất tướng của mình.

6

Ezreal – Vị tướng hoàn hảo cho cơ chế của Ngọc Siêu Cấp Đạo Tặc

Phát Bắn Thần Bí (Q)

Phát Bắn Thần Bí (Q) của Ezreal là một trong những kĩ năng kết hợp rất tuyệt vời với cơ chế sử dụng của Đạo Tặc. Khi Ezreal sử dụng Phát Bắn Thần Bí trúng đích, bạn sẽ nhận ngay những hiệu ứng mà Đạo Tặc đem lại bởi đây là một kĩ năng kèm hiệu ứng đòn đánh. Với vài cú Q nhẹ khi đi đường, bạn sẽ có thể vừa cấu rỉa vừa đem lại những lợi thế về tiền cho bản thân.

Khác với vị trí hỗ trợ, sau khi sử dụng 1 kĩ năng, bạn phải rướn lên để cố đánh thường 1 phát, thậm chí còn là giới hạn thời gian cho đòn đánh đó để lấy được tiền. Nếu chẳng may lỗi vị trí, kẻ Đạo Tặc trong tình huống này sẽ bị “Công An” gô cổ ngay. Ezreal thì khác, Phát Bắn Thần Bí là một kĩ năng định hướng và bạn sẽ không cần phải mạo hiểm để móc túi kẻ địch đâu.

1

Những vật phẩm

Những vật phẩm thì sao? Chúng quá hiệu quả với tất cả vị tướng và Ezreal cũng không phải ngoại lệ. Những Dược Phẩm thì đã quá rõ công dụng, bạn bắn Q vào đối phương và nhận được dược phẩm tăng sức mạnh, bạn sử dụng và tiếp tục đè đối phương ở đường bằng sức mạnh được cộng thêm.

Ezreal không phải là một vị tướng đẩy đường nhanh nhưng sức mạnh ở giai đoạn đầu và giữa trận là vô cùng lớn nếu bạn sử dụng những cú Q chính xác. Những trang bị hiệu ứng nhận được sẽ giúp bạn liên tục đè bẹp đối phương ở đường mà không lo tốn tài nguyên.

Ngọc Cao Cấp

Không những chỉ có Ngọc Siêu Cấp Đạo Tặc là phù hợp với Ezreal, những Ngọc Cao Cấp còn lại đều rất phù hợp với Nhà Thám Piltover ở mọi phương diện đặc biệt là tài chính.

Nhánh Áp Đảo

Ở nhánh Áp Đảo, bạn có thể chọn Đắc Thắng để nhận lượng hồi máu nhất định sau mỗi pha giao tranh hoặc Tàn Bạo đều ổn.

Tàn Bạo giúp bạn đi đường mạnh mẽ hơn nhờ có các chỉ số + 2% Xuyên Giáp và 7 SMCK hoặc + 2% Xuyên Phép và 14 SMPT.

Đắc Thắng giúp bạn hồi lại 10% máu sau khi tiêu diệt kẻ địch và gây thêm 3% sát thương thích ứng cho kẻ địch dưới 35% máu

Nhánh Kiên Định

Ở nhánh Kiên Định, Xương Sống có thể giúp bạn cứng cáp hơn trong những cuộc đo tay, viên ngọc mạng cho bạn thêm tí chỉ số phòng thủ 10 Giáp hoặc 10 Kháng Phép tuỳ vào chỉ số nào đang thấp.

Nhánh Cảm hứng

2

Ở nhánh Cảm hứng, Quả Mọng sẽ giúp bạn thêm 25% lượng máu và năng lượng đến từ quả hồi phục trên đường và mỗi hạt hồi phục sẽ cho bạn thêm 20 vàng .Và với những vị tướng mạnh ở giai đoạn đầu và giữa trận như Ezreal, đây chắc chắn là sự bổ sung vô cùng tuyệt vời giúp bạn trở thành một cỗ máy gây sát thương trong những giao tranh nhỏ lẻ ở giai đoạn này. Đừng quá ngạc nhiên nếu thấy Tam Hợp Kiếm hoặc Kiếm Manamune trước phút thứ 3-4 của Ezreal Đạo Tặc.

Ezreal Đạo Tặc đã từng rất mạnh mẽ trên phiên bản PC, và ngay trên phiên bản Tốc Chiến, Ezreal Đạo Tặc sẽ là 1 thế lực mới mạnh mẽ đáng cho các bạn thử nghiệm.

3

Ezreal với Ngọc Siêu Cấp Đạo Tặc chỉ là một trong những lối chơi thú vị được khám phá ở LMHT: Tốc Chiến. Còn rất nhiều lối chơi thú vị khác đang chờ được bạn khám phá với Ngọc Tái Tổ Hợp. Bạn đã có những cách chơi nào hiệu quả cho vị tướng mình yêu thích chưa? Hãy cho chúng tôi biết ở dưới phần bình luận nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!