Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 23/09/2021, 13:30 PM

Hướng dẫn lối chơi Irelia AP trong Liên Minh: Tốc Chiến

Irelia vốn là một đấu sĩ đường đơn với lối chơi khó nhằn thách thức mọi game thủ. Hãy cùng tìm hiểu xem nếu như Irelia lên đồ AP thì sẽ như thế nào!

Irelia vốn là một đấu sĩ đường đơn với lối chơi khó nhằn thách thức mọi game thủ Tốc Chiến. Nếu như muốn thuần thục vị tướng này, bạn phải hiểu rõ về bộ kĩ năng đa dạng để có thể tối ưu hóa từng đòn đánh tay nhằm gây ra được nhiều sát thương nhất có thể. 

Hướng dẫn lối chơi Irelia AP trong Liên Minh Tốc Chiến

Thông thường bộ trang bị của cô sẽ gồm các món đồ gia tăng hút máu cùng tốc độ đánh để Irelia sống sót tốt trong giao tranh. Tam Hợp Kiếm, Gươm Vô Danh, Vũ Điệu Tử Thần là những trang bị cốt lõi. Tuy nhiên nếu hiểu sâu về Irelia, bạn sẽ nhận ra vị tướng này hoàn toàn có thể lên đồ AP.

Hướng dẫn lối chơi Irelia AP trong Liên Minh Tốc Chiến3

Cụ thể là khi nhìn vào bộ chiêu thức của cô nàng sẽ thấy nội tại tăng tốc đánh lên 8% khi cộng dồn lên 6 lần, các đòn đánh lúc này gây thêm 14 sát thương phép (14 + 25% SMPT), một chỉ số tương đối lớn. Chiêu 2 giúp giảm 50% sát thương gánh chịu (50 + 7% SMPT) và gây 42 sát thương vật lý sau khi vận xong (10 + 50% SMCK + 40% SMPT). Dễ hiểu hơn là càng nhiều chỉ số AP thì bạn càng được giảm nhiều sát thương hơn.

Hướng dẫn lối chơi Irelia AP trong Liên Minh Tốc Chiến1
Hướng dẫn lối chơi Irelia AP trong Liên Minh Tốc Chiến2

Bên cạnh đó, Chiêu 3 Bước nhảy hoàn vũ cũng gây đến 70 AP (70 + 80%SMPT) và Chiêu cuối Thanh kiếm tiên phong gây 125 sát thương phép (125 + 70% SMPT) khi được phóng ra. Irelia chính là đấu sĩ có khả năng tương tác với các chỉ số AP cực kì mạnh mẽ, và việc build đồ theo lối AP là hoàn toàn có thể. 

Lối chơi này sẽ tập trung khai thác vào chỉ số kĩ năng của Irelia một cách triệt để. Ban đầu chiêu 1 sẽ quan trọng nhất khi mang lại cả khả năng hồi phục lẫn sự cơ động cho Irelia, tuy nhiên nếu lên đồ theo lối AP bạn sẽ không còn cả năng hồi phục tuy nhiên lượng sát thương lại tăng lên đáng kể.

Hướng dẫn lối chơi Irelia AP trong Liên Minh Tốc Chiến4

Vì vậy nên Kiếm Súng Hextech sẽ là trang bị trấn phái đầu tiên với lối chơi này, trang bị này sẽ mang lại cả damage kĩ năng, damage tay và cả khả năng hồi máu. Kế đến sẽ là Song Kiếm Tai Ương để có thêm sát thương và tốc độ di chuyển, cuối cùng là Đồng Hồ Cát nhằm thoát khỏi các tình huống khó khăn. Chính vì thế mà Irelia sẵn sàng "quẩy" trong mọi giao tranh. 

Hướng dẫn lối chơi Irelia AP trong Liên Minh Tốc Chiến5

Với bảng ngọc Irelia vẫn sẽ sử dụng bảng Chinh Phục. Cùng với đó hãy sử dụng linh hoạt Thiêu Đốt để đè đường tốt hơn, hoặc Dịch Chuyển nếu muốn theo lối chơi kiểm soát và hỗ trợ. 

Đó chính là những gì bạn cần biết về Irelia AP, hãy mau thử ngay trong hôm nay thôi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!