Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 26/04/2023, 11:10 AM

Hướng dẫn 'newbie' farm Kim Cương trong Minecraft Legends

Minecraft Legends chỉ mới ra mắt, mặc dù có nhiều điểm tương đồng với bản gốc nhưng việc khai thác Kim Cương vẫn là điều khó khăn đối với nhiều người chơi mới.

Minecraft Legends là một trong những tựa game được săn đón nhất thời gian vừa qua. Mới đây game đã chính thức được phát hành và 'thổi một làn gió mới' vào trải nghiệm quen thuộc của những người chơi Minecraft trước đó. 

Tương tư bản gốc, Minecraft Legends yêu cầu game thủ farm tài nguyên để tăng tiến sức mạnh, trong đó Kim Cương được đánh giá là tài nguyên quý giá nhất. Chúng phục vụ quá trình chế tạo công cụ, áo giáp và giao dịch với dân làng.

Minecraft Legends yêu cầu game thủ farm tài nguyên để tăng tiến sức mạnh, trong đó Kim Cương được đánh giá là tài nguyên quý giá nhất

Về cơ bản, Kim Cương tồn tại sâu trong lòng đất (thường ở cấp độ 5-16). Cách tốt nhất để tìm thấy chúng là khai thác trong hang động, khe núi hoặc hầm mỏ bị bỏ hoang. Người chơi cũng có thể khai thác theo đường thẳng ở cấp độ thích hợp, nhưng phương pháp này có thể tốn thời gian và kém hiệu quả hơn. 

Khối Quặng Kim Cương rất hiếm, vì vậy người chơi cần rất nhiều thời gian để tìm kiếm. Sau khi xác định được vị trí cần nhanh chóng sử dụng Cuốc Sắt hoặc cao cấp hơn để khai thác. Ngoài ra, người chơi cũng có thể giao dịch với dân làng để đổi lấy Kim Cương (dùng Ngọc Lục Bảo hoặc các vật phẩm có giá trị để đổi). Mặt khác, nếu muốn thử thách 'nhân phẩm' thì bạn cũng có thể tìm kiếm Kim Cương tại các rương kho báu. 

Kim Cương tồn tại sâu trong lòng đất (thường ở cấp độ 5-16). Cách tốt nhất để tìm thấy chúng là khai thác trong hang động, khe núi hoặc hầm mỏ bị bỏ hoang

Nhìn chung, việc tìm Kim Cương trong Minecraft Legends đòi hỏi sự kiên nhẫn, chiến lược và một chút may mắn. Bằng cách khám phá lòng đất và giao dịch với dân làng, người chơi có thể nhận được nguồn tài nguyên quý giá này và sử dụng nó để nâng cao trải nghiệm chơi trò chơi của mình.

>>XEM THÊM: Minecraft Legends: Bật mí mẹo đơn giản để farm tài nguyên nhanh hơn

Một số mẹo khai thác Kim Cương nhanh chóng và hiệu quả nhất trong Minecraft Legends

Khai thác Kim Cương trong Minecraft Legends là một nhiệm vụ tốn nhiều thời gian. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn farm Kim Cương hiệu quả hơn:

Khai thác Kim Cương trong Minecraft Legends là một nhiệm vụ tốn nhiều thời gian

Sử dụng đúng công cụ: Công cụ rất quan trọng, hãy sử dụng cuốc Kim Cương hoặc Netherit để khai thác. Hoặc sử dụng xẻng để nhanh chóng đào đất, sỏi, và một xô nước để dọn sạch dung nham.

Khai thác ở cấp độ phù hợp: Kim Cương sinh ra từ cấp độ 5-16, vì vậy điều quan trọng là phải khai thác ở cấp độ phù hợp. Người chơi có thể kiểm tra cấp độ hiện tại của mình bằng cách nhấn F3 trên bàn phím để hiển thị tọa độ. Khi ở đúng cấp độ, người chơi nên tạo các đường hầm cách nhau hai khối, khai thác theo đường thẳng và kiểm tra xem có quặng Kim Cương nào không.

Khai thác nhánh: Một cách hiệu quả khác để khai thác Kim Cương là thông qua khai thác nhánh. Kỹ thuật này liên quan đến việc tạo ra một loạt các đường hầm ở các độ cao khác nhau và khai thác các khối ở giữa. Khai thác nhánh giúp phát hiện nhiều khối hơn và tăng cơ hội tìm thấy Kim Cương.

vvvvv

Để không bỏ lỡ tin tức về Minecraft thì đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!