Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 20/04/2023, 22:14 PM

Minecraft Legends: Bật mí mẹo đơn giản để farm tài nguyên nhanh hơn

Nắm được mẹo này sẽ giúp việc farm các loại tài nguyên trong Minecraft Legends của người chơi trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

Các tài nguyên như Sắt, Than, Kim Cương, Đá Đỏ,... rất quan trọng trong Minecraft Legends vì chúng được sử dụng để triệu hồi các loại mob. Gỗ và Đá tương đối dễ kiếm hơn, nhưng những thứ khác có thể sẽ khá khó tìm trong giai đoạn đầu của trò chơi. Đến cuối trò chơi, đa phần người chơi sẽ muốn dự trữ tài nguyên của mình khi họ đối đầu với nhiều con boss khác nhau trong Minecraft Legends và hạ gục các Tiền Đồn Piglin cấp cao hơn.

Minecraft Legends là tựa game mới nhất của Minecraft

Do đó, việc nắm được các mẹo nhỏ mà trò chơi không đề cập chi tiết sẽ giúp quá trình này trở nên dễ dàng hơn đối với những game thủ gặp khó khăn khi không biết tìm Sắt ở đâu trong Minecraft Legends, cũng như các loại tài nguyên khác.

Việc tìm kiếm tài nguyên cũng là một trong những nét độc đáo thú vị của Minecraft

Trò chơi sẽ cho người chơi biết nơi những tài nguyên này thường xuất hiện ở đâu trong Minecraft Legends. Ví dụ: Kim Cương có thể được tìm thấy trong các quần xã Núi và Lãnh Nguyên, trong khi Sắt có thể được tìm thấy ở Fatelands, Rừng và Thảo Nguyên Khô. Điều này vẫn liên quan đến việc người chơi dựa vào các chiếc Rương tìm thấy ở những khu vực Làng hoặc hy vọng là có thể tìm thấy Rương Allay, và nếu không thì họ có thể tìm kiếm ở các khu vực cao và thấp để thu thập các loại tài nguyên này. Tuy nhiên, bất kể thế giới được tạo ra của một người chơi có trông như thế nào, thì vẫn có một vị trí được đảm bảo cho tất cả các loại tài nguyên trong Minecraft Legends.

Mỗi ngôi làng trong Minecraft Legends được bao quanh bởi các loại tài nguyên mà rương của họ mang lại, có nghĩa là người chơi có thể di chuyển nhanh đến các khu vực này và chạy quanh các vùng ngoại ô của ngôi làng để có thể nhanh chóng thu thập tài nguyên.

Mỗi ngôi làng trong Minecraft sẽ tạo ra các loại nguyên liệu cụ thể

Khi nhìn vào bản đồ Minecraft Legends, người chơi sẽ thấy nhiều ngôi làng khác nhau trong thế giới của họ nằm rải rác khắp Overworld. Người chơi nên bảo vệ những địa điểm này vì họ có thể thường xuyên ghé qua những nơi này để 'loot' đồ thay vì tận diệt nó, nhưng thủ thuật này còn mang lại nhiều lợi ích hơn nữa.

>>XEM THÊM: Ca khúc nổi tiếng thế giới ở thập niên 80 - Toto Africa bất ngờ được dựng lại trong Minecraft

Bạn có thể nhìn vào khu vực Làng trên bản đồ và nó sẽ tiết lộ tài nguyên được tạo ra từ ngôi làng đó, nhưng cụ thể thì bạn sẽ không thể biết có bao nhiêu thứ ở trong các chiếc rương cho đến khi bạn mở chúng ra. Một số cấu trúc của Minecraft Legends sẽ yêu cầu rất nhiều tài nguyên, chẳng hạn như Redstone Launcher, vì vậy game thủ nên tìm các địa điểm đáng tin cậy để lấy tài nguyên một cách nhanh chóng.

Hình ảnh minh họa về bản đồ Minecraft Legends

Trong hình ảnh minh họa ở trên, ngôi làng trong bản đồ có thế mạnh là tạo ra nhiều Kim Cương. Rương của dân làng không chỉ sinh ra những tài nguyên này mà người chơi còn có thể tìm thấy một lượng lớn Sắt, Than, Đá đỏ và Kim Cương bằng cách chạy quanh vùng ngoại ô của các ngôi làng. Người chơi không cần phải đi đâu xa mà chỉ việc loanh quanh và loot các loại tài nguyên mà họ cần. Điều này giúp cho việc tìm kiếm các nguồn tài nguyên này trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Mặc dù người chơi có thể không gặp khó khăn với tài nguyên trong phần đầu và giữa trò chơi của trò chơi, nhưng những thử thách sau đó sẽ tiêu tốn nhiều hơn những gì game thủ có thể mong đợi. Tuy nhiên, mẹo này sẽ phần nào đảm bảo người chơi luôn chuẩn bị sẵn sàng, đặc biệt là với những cải tiến tài nguyên phù hợp trong Minecraft Legends.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về game ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!