Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 02/11/2020, 14:30 PM

Hướng dẫn nhận Free tướng trong Tốc chiến 100% không cần nạp tiền

Được phát hành trên điện thoại, Tốc Chiến thừa hưởng hoàn toàn tinh thần của 1 tựa game MOBA Free to play khi mà bạn chỉ cần bỏ ra 1 chút thời gian là đã mở khoá được toàn bộ tướng trong game. Sau đây meGAME sẽ hướng dẫn các bạn các cách để nhận Free tướng trong Tốc chiến mà không cần nạp tiền.

Bài liên quan

Sau tuyên bố từ nhà phát hành Riot Games thì vào ngày 27/10 vừa qua, phiên bản di động của tựa game đình đám Liên Minh Huyền thoại đã chính thức cập nhật phiên bản Open Beta dưới tên Liên Minh: Tốc Chiến. Sau một vài lỗi máy chủ khiến hàng trăm ngàn người phải xếp hàng chờ vào game thì  hiện tại phía Riot đã nhận hoàn toàn trách nhiệm và nhanh chóng khắc phục. Hiện tại, game đã mở cửa chào đón tất cả người chơi tại các nước Đông Nam Á ngoại trừ Việt Nam.

Đối với 500 anh em Việt Nam muốn được trải nghiệm Tốc chiến trên cả 2 nền tảng Android và iOS thì có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết của meGAME tại đây nhé. 

Tạm gác chuyện Open Beta qua 1 bên, sau đây meGAME sẽ hướng dẫn các bạn các cách để nhận Free tướng trong Tốc chiến thông qua các hoạt động cày cuốc cũng như nhiệm vụ.

Nhận tướng từ chuỗi nhiệm vụ Cày cấp

Chuỗi nhiệm vụ Cày cấp sẽ cung cấp cho bạn 1 lượng phần thưởng bao gồm cả tướng free nhất định tuỳ theo level bạn đạt được mà chẳng phải bỏ ra bất cứ 1 xu nào. Để truy cập chuỗi nhiệm vụ này bạn có thể nhấn vào phần Activities tại trang chủ của game.

Truy cập vào mục Activities để nhận Free tướng trong Tốc chiến nhé

Truy cập vào mục Activities để nhận Free tướng trong Tốc chiến nhé

Tại đây bạn có thể truy cập vào danh sách các phần thưởng cấp độ phải kể đến bao gồm tướng cũng như mở khoá các bảng ngọc. Đáng chú ý rằng từ cấp 1 đến cấp 10 bạn sẽ có cơ hội nhận được 11 vị tướng free cố định với mỗi level bạn đạt được: Garen và Jinx (Cấp 1), Ahri (cấp 2), Blitzcrank (cấp 3), Master Yi (cấp 4), Ashe (cấp 5), Annie (cấp 6), Vi (cấp 7), Nasus (cấp 8), Lux (cấp 9), Janna (cấp 10). Không chỉ dừng lại ở đó, các cấp độ tiếp theo từ cấp 10 trở đi sẽ cung cấp cho bạn 1 lượng Hạt Xanh Dương (Blue Motes) nhất định để có thể sắm cho mình các vị tướng mà bạn yêu thích. Thật dễ dàng phải không nào?

Nhận tướng thông qua chuỗi nhiệm vụ Hướng dẫn Tân thủ

Một điểm mà những người chơi Tốc Chiến từ LMHT thường hay bỏ qua đó chính là chuỗi nhiệm vụ Hướng dẫn Tân thủ. Chuỗi nhiệm vụ này sẽ cung cấp cho người chơi rất nhiều Blue Motes để mua tướng cũng như phần thưởng cuối cùng là 1 vị tướng tự chọn trong số 47 vị tướng hiện đang có mặt trong game. Chỉ cần thực hiện các nhiệm vụ đơn giản như mua đồ, dọn lính, chọn mục tiêu mà đã nhận được rất nhiều phần thưởng có giá trị như vậy, còn ngại gì nữa mà không thử bạn nhé.

Thông qua việc thực hiện nhiệm vụ Hướng dẫn Tân thủ bạn cũng sẽ có cơ hội nhận Free tướng trong Tốc chiến

Thông qua việc thực hiện nhiệm vụ Hướng dẫn Tân thủ bạn cũng sẽ có cơ hội nhận Free tướng trong Tốc chiến

Nhận tướng thông qua Nhiệm vụ Sự kiện

Với việc Tốc Chiến Open Beta, Riot cũng không ngần ngại trong việc ra mắt vô số các sự kiện mới giúp người chơi nhận được vô số các vật phẩm có giá trị, trong đó có thể kể đến các hòm tướng ngẫu nhiên cũng như tự chọn. Chẳng hạn như Hiện tại với sự kiện Rift-To-Rift Rewards thì bạn chỉ cần đánh 5 trận là sẽ nhận được 4 vị tướng (trong đó sẽ có 1 vị tướng được tự chọn) cùng 1 trang phục hoàn toàn free.

Truy cập Sự kiện tại đây bạn nhé!

Truy cập Sự kiện tại đây bạn nhé!

Một sự kiện "dễ chơi dễ trúng thưởng" khác có thể kể đến đó là sự kiện Wild Rift Academy. Bạn sẽ nhận được các phần thưởng sau khi hoàn thành hết các nhiệm vụ tuỳ theo ngày. Trong đó đáng chú ý là nhiệm vụ ngày thứ 3 sẽ thưởng cho bạn 1 rương tướng tự chọn. Các nhiệm vụ cũng tương đối đơn giản với các yêu cầu như sử dụng emote trong trận đấu, sử dụng chiêu cuối hay ăn Hạt Hồi phục. Thật nhẹ nhàng phải không nào?

Hoàn thành các chuỗi sự kiện cho đến ngày 3 để nhận được tướng tuỳ chọn

Hoàn thành các chuỗi sự kiện cho đến ngày 3 để nhận được tướng tuỳ chọn

Mua tướng bằng Blue Motes

Trên đây mình đã hướng dẫn các bạn cách để nhận Free tướng trong Tốc Chiến thông qua việc hoàn thành các nhiệm vụ Tân thủ cũng như Sự kiện. Điều bạn cần chú ý rằng trong quá trình hoàn thành các sự kiện trên bạn sẽ không chỉ nhận được hòm tướng mà còn nhận được 1 vật phẩm có tên là Blue Motes (Hạt Xanh Dương) đóng vai trò như Tinh Hoa Lam có thể dùng để mua tướng trong LMHT mà không cần phải bỏ ra 1 đồng nào cả. 

Giá tướng được bán bằng Blue Mote là 5500 đơn vị

Giá tướng được bán bằng Blue Mote là 5500 đơn vị

Mỗi vị trướng hiện có trong Tốc Chiến sẽ đều có giá là 5500 Blue Motes. Blue Motes có thể nhận được thông qua việc chơi game cũng như hoàn thành các nhiệm vụ Hằng Tuần. Với nhiệm vụ thường (Standard) thì game thủ sẽ nhận 90 Blue Mote. Khi chạm các mốc điểm Năng động (120/240/400) thì game thủ nhận Rương thưởng tuần. Mở Rương này, họ có thể nhận thêm vài trăm đơn vị Blue Mote cũng như Poro Coints kèm điểm kinh nghiệm. 

Rương thưởng tuần khi mở sẽ rớt ra vài trăm Blue Mote cũng như Poro Coint

Rương thưởng tuần khi mở sẽ rớt ra vài trăm Blue Mote cũng như Poro Coint

Như vậy dựa vào giá tiền của từng tướng cũng như lượng Blue Motes nhận được từ việc tham gia sự kiện bạn sẽ dễ dàng nhận được từ 15-20 tướng free mà chẳng phải yêu cầu nạp bất cứ đồng nào vào trong game. Có thể nói Riot Games đã thành công trong việc cố gắng mang tới trải nhiệm Free to play tốt nhất có thể đến với giới game thủ LMHT. Còn chần chờ gì nữa mà không tải game về và trải nghiệm ngay cảm giác try hard cùng đồng đội tại Chiến trường Công Lý bạn nhé.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!