Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 06/07/2022, 10:21 AM

Kaguya-sama: Love is War: Top 5 điều ấn tượng của Miyuki Shirogane khiến fan yêu quý

Một số tình tiết ấn tượng khiến Miyuki Shirogane trở thành một nhân vật thú vị và đáng yêu trong anime Kaguya-sama: Love is War.

Bài viết này, hãy cùng MGN.vn khám phá điều thú vị ở Miyuki Shirogane khiến người hâm mộ yêu quý nhân vật này.

>>XEM THÊM: Kaguya-sama: Love Is War: Top 5 meme làm fan 'cười xỉu' của Chika

5. Lòng tốt của Shirogane

Love Is War Top 5 điều ấn tượng của Miyuki Shirogane-1

Mặc dù được cho là có khuôn mặt đáng sợ, nhưng Shirogane rất tốt với gia đình và bạn học của mình. Anh ấy đã chăm chỉ làm công việc bán thời gian của mình để có tiền tặng em gái Kei trong ngày sinh nhật. Anh ấy cũng luôn lắng nghe những người đến văn phòng hội học sinh, nhất là những học sinh có bất bình. Thêm vào đó, Shirogane luôn trong tư thế sẵn sàng khi mọi người cần giúp đỡ, như khi anh ấy giúp Iino giải quyết nỗi sợ hãi trên sân khấu của cô ấy.

Ngoài ra, khi Kaguya hỏi Shirogane tại sao anh ấy làm nhiều việc như vậy, và anh ấy trả lời rằng hiện tại anh ấy càng làm nhiều việc thì mọi người sẽ được hưởng nhiều hơn sau này. Mặc dù làm việc quá sức nhưng Shirogane vẫn cố gắng hết sức để giúp đỡ người khác.

4. Miyuki Shirogane cố gắng đưa ra lời khuyên về việc hẹn hò

Love Is War Top 5 điều ấn tượng của Miyuki Shirogane-2

Như đã nói, Shirogane rất vui khi mọi người tìm đến anh ấy để xin lời khuyên. Tuy nhiên, khi mọi người tìm đến anh ấy để được tư vấn hẹn hò, anh ấy cố gắng đóng vai mình là một quân sư tình yêu khôn ngoan trong khi thực tế vì Shirogane hầu như không có kinh nghiệm hẹn hò.

Mặc dù điều này có vẻ như là một khuyết điểm của Shirogane, nhưng khoảng thời gian với tư cách là chuyên gia tình yêu của anh ấy chỉ đơn giản là vui nhộn. Khán giả có thể liên tưởng đến việc trau dồi kỹ năng của chính họ, nhưng bằng cách nào đó, sự dũng cảm của Shirogane lại được yêu mến một cách kỳ lạ.

3. Shirogane làm việc chăm chỉ để giữ thể diện

Love Is War Top 5 điều ấn tượng của Miyuki Shirogane-3

Không giống như nhiều học sinh ở Học viện Shuchiin, Shirogane lớn lên tương đối nghèo. Cả anh ấy và bố anh ấy đều làm việc chăm chỉ để kiếm sống. Trên hết, Shirogane học hành chăm chỉ nhất có thể để luôn là học sinh đứng đầu trường - thậm chí còn trên cả Kaguya.

Shirogane làm việc chăm chỉ vì cậu ấy biết thông qua những nỗ lực không mệt mỏi của mình để có thể duy trì vị thế của mình không chỉ trong trường mà còn (trong tâm trí cậu ấy) với Kaguya. Anh ấy cảm thấy mình cần phải giữ thể diện cho mọi người, đặc biệt là Kaguya, anh ấy đã rất nghiêm túc với điều này. May mắn thay cho Shirogane, sự chăm chỉ của Shirogane dường như đã được đền đáp.

2. Miyuki Shirogane không bao giờ bỏ cuộc

Love Is War Top 5 điều ấn tượng của Miyuki Shirogane-4

Một phần lý do khiến Shirogane làm việc chăm chỉ là mọi thứ không dễ dàng đến với anh ấy. Anh ấy học tập không ngừng để duy trì điểm số của mình, và thực tế anh ấy rất giỏi thể thao, ca hát và khiêu vũ. Nhờ sự dạy dỗ của Fujiwara mà anh ấy có thể chơi bóng chuyền, hát khá hay và đọc rap cũng khá tốt.

Mặc dù khó khăn nhưng Shirogane không bao giờ bỏ cuộc. Anh ấy tiếp tục thử những thứ mà anh ấy không giỏi hết lần này đến lần khác với hy vọng rằng cuối cùng anh ấy sẽ trở nên tốt hơn theo thời gian. Việc cố gắng hoàn thiện bản thân và không từ bỏ nhiệm vụ khi đối mặt với nghịch cảnh là một điều mà người hâm mộ yêu thích ở anh.

1. Shirogane thực sự yêu Kaguya

Love Is War Top 5 điều ấn tượng của Miyuki Shirogane-5

Tuy Miyuki Shirogane có nhiều phẩm chất tuyệt vời, nhưng điều tốt nhất của anh ấy là anh ấy rất yêu Kaguya. Kể từ khi anime bắt đầu, người hâm mộ đã rất ấn tượng khi chứng kiến ​​cảnh hai học sinh yêu nhau trong vô vọng, đặc biệt là khi Shirogane được mọi người quan tâm.

Thật tuyệt khi thấy cách mà anh ấy ngưỡng mộ Kaguya, vì điều đó nói lên tình cảm anh ấy dành cho cô ấy sâu sắc như thế nào. Nhìn thấy Shirogane quan tâm đến Kaguya nhiều như thế nào khiến người hâm mộ càng mong lời tỏ tình của họ hơn. Cuối cùng, tất cả những gì người hâm mộ muốn là Kaguya và Shirogane chiến thắng trong cuộc chiến tình cảm này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.