Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 25/06/2022, 10:31 AM

Anime: Top 5 đấng tối cao mạnh mẽ nhất trong Anime Isekai

Dù các nhân vật hỗ trợ có biến thành chướng ngại vật để nhân vật chính vượt qua hay không, thì đấng tối cao vẫn là những nhân tố mạnh mẽ trong Anime Isekai.

Trong thế giới của Anime Isekai, các nhân vật chính đã bị đưa đến một thế giới khác. Mặc dù tính cách của nhân vật có thể thay đổi theo nhiều cách khác nhau, nhưng nó thường xảy ra thông qua cái chết hoặc một số sự kiện không may khác. Trước khi đến Isekai, các nhân vật đôi khi đụng độ một đấng tối cao đầy quyền năng, người giải thích những gì đang xảy ra với họ và lý do tại sao họ bị đưa đến một thế giới khác.

Đôi khi những sinh vật Isekai có sức mạnh ấn tượng này xuất hiện sau khi nhân vật chính hạ cánh hoặc trong cuộc hành trình xuyên thế giới mới của họ. Cho dù họ hoạt động như một kiểu hỗ trợ, họ trở thành chướng ngại vật để nhân vật chính vượt qua, hay nhân vật chính trở thành một mình, các đấng tối cao là thành phần quan trọng trong Anime Isekai.

>>XEM THÊM: Anime: Top 5 nhân vật có ‘quá khứ’ đau thương nhất màn ảnh

Bài viết này, hãy cùng MGN.vn điểm qua các đấng tối cao trong Anime Isekai theo danh dách sau đây.

5. D tận hưởng cuộc giải trí tàn bạo

D là một ác nhân trong anime So I'm a Spider, So What?

D là một ác nhân trong anime ‘So I'm a Spider, So What?’

D là một ác nhân trong anime ‘So I'm a Spider, So What?’, và chịu trách nhiệm tái sinh Kumoko và các bạn cùng lớp của cô ấy ở một thế giới khác. Cô thích xem các cuộc phiêu lưu của họ, đặc biệt là của Kumoko, chỉ để giải trí.

D được giới thiệu là một nhân vật làm việc thầm lặng, người đã giúp kích hoạt kỹ năng trí tuệ của Kumoko như một người nhện và thậm chí còn chúc mừng Kumoko tại một thời điểm. Tuy nhiên, D lại tỏ ra thực sự tàn bạo quá mức lên sự đau khổ của Kumoko, thậm chí những thử thách gần như giết chết Kumoko và các bạn học khác của cô ấy.

4. Các vị thần quan sát Ryoma

Ryoma từ anime By The Grace of the Gods đã có một cuộc sống khó khăn trong thế giới cũ của mình

Ryoma từ anime ‘By The Grace of the Gods’ đã có một cuộc sống khó khăn trong thế giới cũ của mình

Người thuần hóa slime Ryoma từ anime ‘By The Grace of the Gods’ đã có một cuộc sống khó khăn trong thế giới cũ của mình. Anh ta là một người đàn ông làm việc quá sức và luôn trong tình trạng kiệt sức cũng như phải chịu đựng nhiều sự hành hạ.

Sau khi chết vì xuất huyết não sau cú đập đầu, Ryoma tỉnh dậy với sự hiện diện của ba vị thần: Gain, Kufo và Lulutia. Họ chia sẻ một tách trà với anh ta khi họ giải thích chi tiết về cuộc sống mới mà họ đang ban cho anh và cho phép anh ta nắm giữ kiến ​​thức về thế giới trước đây của mình. Họ cũng là nguồn hỗ trợ không ngừng trong cuộc sống mới của anh ấy.

3. Tình yêu của Phù thủy Envy gợi lên nỗi sợ hãi

Mặc dù bị giam cầm về thể xác, nhưng Phù thủy Envy vẫn giữ được liên kết cơ thể với Subaru và nhận thức được mọi việc anh ta làm

Mặc dù bị giam cầm về thể xác, nhưng Phù thủy Envy vẫn giữ được liên kết cơ thể với Subaru và nhận thức được mọi việc anh ta làm

Phù thủy Envy là một thực thể riêng biệt được hình thành bên trong cơ thể của Satella sau khi cô lấy yếu tố của Phù thủy Envy không tương thích trong anime ‘Re: Zero’. Hai nhân cách thường chiến đấu với nhau, đặc biệt là về chủ đề Subaru, người mà cô ấy vô cùng muốn chiếm hữu cũng như bị ám ảnh.

Mặc dù bị giam cầm về thể xác, nhưng Phù thủy Envy vẫn giữ được liên kết cơ thể với Subaru và nhận thức được mọi việc anh ta làm. Bất cứ khi nào anh ta cố gắng tiết lộ bí mật về khả năng trở lại bằng Cái Chết của mình, cô ấy tìm cách để bịt miệng anh ta bằng cách nắm chặt trái tim anh ta. Nếu anh ta vẫn tìm cách tiết lộ bí mật của mình, Satella khiến anh ta phải trả giá đắt, lấy mạng người khác.

2. Ainz là đấng tối cao do chính anh ấy tạo ra

Ainz là Lãnh chúa của Great Tomb of Nazarick, người được xếp hạng cao nhất trong số 41 Đấng tối cao toàn năng của Nazarick

Ainz là Lãnh chúa của Great Tomb of Nazarick, người được xếp hạng cao nhất trong số 41 Đấng tối cao toàn năng của Nazarick

Trong anime ‘Overlord’, khi Suzuki bị mắc kẹt trong trò chơi Yggdrasil trong những giây phút cuối cùng bị đóng cửa, anh ấy vĩnh viễn bị mắc kẹt trong cơ thể của nhân vật Ainz Ooal Gown của mình. Ainz nắm giữ nhiều danh hiệu trong thế giới này vì sức mạnh và trình độ khổng lồ của mình.

Ainz là Lãnh chúa của Great Tomb of Nazarick, người được xếp hạng cao nhất trong số 41 Đấng tối cao toàn năng của Nazarick, và là King Pháp Sư Ainz thậm chí còn có một danh tính riêng biệt là Momon, chiến binh bóng tối, được coi là một trong những nhà thám hiểm mạnh nhất trong E-Rantel. Địa vị và quyền lực của anh ta ngang bằng với một vị thần.

1. Great Sage không chỉ là một kỹ năng

Great Sage không chỉ là một kỹ năng

Great Sage không chỉ là một kỹ năng

Về mặt kỹ thuật, Great Sage là một trong những kỹ năng ban đầu mà Rimuru có được sau khi bị giết ở kiếp trước và tái sinh thành một slime trong anime ‘That Time I Got Reincarnated As A Slime’. Rimuru tìm hiểu cách thức của thế giới và trở thành một trợ thủ đắc lực trong trận chiến.

Mặc dù Sage làm những gì có thể để hỗ trợ Rimuru, nó không phải lúc nào cũng có thông tin trừ khi được hỏi đúng cách. Ngoài ra, mặc dù lúc đầu Sage tỏ ra vô cảm, nhưng điều đó sẽ thay đổi khi Sage phát triển cùng với Rimuru. Sage thậm chí còn phát triển một khiếu hài hước kỳ lạ, đặc biệt là sau khi biến thành Raphael.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.