Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 04/10/2021, 15:00 PM

Khám phá những tựa game mobile đồ họa đẹp đủ sức “cân” iPhone 13

Sắp tới đây, nếu có điều kiện tậu iPhone 13, Game thủ hãy tải ngay những tựa game mobile đồ họa đẹp dưới đây để thách thức chiếc smartphone đẳng cấp mới nhất này nhé!

Rất nhanh thôi, những chiếc iPhone 13 đầu tiên sẽ chạm tay người dùng khắp thế giới. Đây là mẫu smartphone mới nhất của Apple với hàng loạt tính năng cực xịn, như vậy đừng chần chờ gì nữa mà hãy kiểm chứng sức mạnh thật sự của iPhone 13 với những tựa game có đồ họa đẹp dưới đây để xem dòng điện thoại này có thể trụ được bao lâu nhé!

Dead Trigger 2

Đây là tựa game cực kỳ đơn giản, việc cần làm chỉ là xách súng lên và xả liên tục cho tới khi đám zombie trước mặt gục ngã. Mặc dù lối chơi có phần đơn điệu nhưng Dead Trigger 2 vẫn có sự hấp dẫn và đặc sắc riêng, ít nhất là vẫn luôn làm người chơi hài lòng khi mang lại cảm giác bắn súng cực sướng tay đã mắt.

game mb_1

Đồ họa của trò chơi chính là yếu tố “ăn điểm” cực mạnh. Sự xuất sắc về hệ thống hình ảnh cứ tăng tiến dần qua các phần của series. Hiện tại, Dead Trigger 2 được đánh giá là có đồ họa đỉnh hơn cả phần trước và được xem là tựa game mobile có đồ họa đẹp bậc nhất. Thế nên, game yêu cầu một thiết bị đủ mạnh để có thể tận hưởng mức 60 FPS mượt mà. Và dĩ nhiên, iPhone 13 sẽ là lựa chọn hoàn hảo để trải nghiệm tựa game này.

The Garden Between

Là tựa game giải đố có sự đầu tư hoành tráng về đồ họa, The Garden Between đã khiến bao chiếc smartphone tầm trung không khỏi nuối tiếc. Tổng thể của trò chơi được đánh giá là vô cùng hoàn mĩ khi mà NSX đã chăm chút tỉ mỉ tới từng chi tiết cho các nhân vật và vật phẩm với đồ họa full 3D.

game mb_2

Hiện tại, The Garden Between đã được tối ưu hóa để chạy mượt mà trên các dòng điện thoại tầm trung tuy nhiên việc có các hiệu ứng màu nhiệm khi tua dòng thời gian đã khiến game nặng lên trông thấy và không thực sự thích hợp với smartphone giá rẻ.

Vì thế, sự ra đời của iPhone 13 chắc chắn sẽ khiến game thủ The Garden Between cảm thấy hứng phấn khi các tính năng của trò chơi sẽ được lột tả một cách triệt để nhất. Tuy nhiên, cần phải chi 5 USD thì mới được trải nghiệm tựa game này đấy nhé!

Black Desert Mobile

Đồ họa vô cùng ấn tượng của Black Desert Mobile chắc đã khiến không ít game thủ phải trầm trồ về sự kỳ công trong khâu thiết kế. Tuy nhiên, phiên bản mobile của nó đã tạo ra áp lực cho những chiếc smartphone không thực sự tốt của game thủ bởi độ hoành tráng của các mô hình nhân vật hay trang bị 3D đẳng cấp...

game mb_3

Không chỉ sở hữu đồ họa đỉnh cao mà Black Desert còn có gameplay hấp dẫn, thuộc thể loại MMORPG kết hợp hành động tốc độ cao, cho phép game thủ tự do thực hiện các chiêu thức và tấn công kẻ địch mà không cần lựa chọn mục tiêu như những tựa game truyền thống khác. Với mức đồ họa này của Black Desert Mobile, liệu iPhone 13 có cân nổi mức 60 FPS, max setting tựa game này trong các trận giao tranh hay không đây?

Call of Duty Mobile

Khi nhắc đến tựa game Call of Duty Mobile thì không ai là không biết đến gameplay của trò chơi này. Đây là tựa game vô cùng hấp dẫn đang được phát hành tại Việt Nam bởi VNG và có vô số game thủ Việt đã và đang trải nghiệm nó.

Chính đồ họa sống động và chân thật đã làm nên một phần cho sự thành công của tựa game. Tuy trò chơi đều chỉ được gói gọn trong các đấu trường nhỏ hẹp, được tối ưu tốt hơn cho máy cấu hình thấp, số lượng vật thể lớn và độ chi tiết của các vật phẩm nhưng nó vẫn đặt gánh nặng lên chiếc smartphone hiện tại cho dù đã bật chất lượng hình ảnh tối đa.

game mb_4

Thêm vào đó, lối chơi của Call of Duty Mobile cũng đòi hỏi người chơi phải di chuyển liên tục ở tốc độ cao càng tăng mức thách thức lên “đôi vai” của con chip xử lý.

Genshin Impact

Genshin Impact là một trong những tựa game mobile có đồ họa xuất sắc nhất hiện nay. Sắp tới, trò chơi nhà miHoYo sẽ chính thức tròn 1 tuổi. Về cơ bản, Genshin Impact mang phong cách anime và xây dựng bối cảnh thế giới mở rộng lớn trên nền đồ họa 3D tuyệt mĩ. Gameplay của trò chơi cũng rất có chiều sâu, tạo điều kiện cho game thủ sáng tạo và thử nghiệm các đội hình cho đến khi nhận ra kiểu chiến đấu thích hợp với bản thân.

game mb_5

Vì được xây dựng trong thế giới rộng lớn cùng với nhiều vật thể và các hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt nên Genshin Impact yêu cầu cao về phần cứng. Với các điện thoại flagship hiện nay như Galaxy S21 Ultra hay iPhone 12 Pro Max cũng chỉ đủ khả năng max setting, 60 FPS tựa game nếu không chiến đấu nhưng khi combat thì FPS “thọt” ngay. Như vậy, với con chip mới mà Apple vừa công bố liệu iPhone 13 có đủ sức giữ mức 60 FPS?

Civilization 6

Đây là phiên bản dành cho iOS do Aspyr Media  phát triển, Civilization 6 từ phiên bản trên nền tảng PC đã được thu gọn cho vừa với màn hình di động. Đến với tựa game này, người chơi sẽ được trải nghiệm những trận chiến giành quyền sinh tồn và thống trị thế giới, kéo dài từ thời cổ đại đến tương lai xa xôi vì vậy dung lượng của Civilization 6 tương đối lớn.

Mặc dù trò chơi được thiết kế bằng đồ họa 3D và bản đồ chiến thuật của game khá đơn giản nhưng nó không thay đổi được việc tựa game sẽ càng nặng hơn khi các phe phái phát triển lớn mạnh, huấn luyện nhiều binh sĩ và xây dựng nhiều thành phố và làng mạc hơn.

game mb_6

Trò chơi này cho phép thử nghiệm 60 lượt miễn phí trên iOS, sau đó bạn có thể lựa chọn việc mua game nếu yêu thích những gì nó mang lại. Dù gì đi nữa, chắc chắn rằng Civilization 6 sẽ làm bạn hài lòng sau khi thử tận hưởng nó trên chiếc iPhone 13 vì đây là tựa game chiên thuật xuất sắc cho những game thủ chuộng thể loại 4X yêu cầu đầu óc và tầm nhìn lâu dài.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!