Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 17/07/2022, 19:20 PM

Không phải Oner, lần này T1 có nguy cơ bị xử phạt vì hành vi của Zeus tại LCK

LCK Mùa Hè 2022 vừa kết thúc giai đoạn lượt đi, các thành viên T1 lại tiếp tục vướng vào drama và rất có thể sẽ bị 'xử phạt',

Hơn một ngày qua, chắc hẳn cộng đồng game thủ LMHT đã được ‘bể phổi’ bởi những drama liên tiếp đến từ khu vực LCK, cụ thể là giữa T1 và trọng tài LCK sau trận đấu giữa T1 và HLE trong khuôn khổ LCK Mùa Hè 2022. Drama này đã khiến các thành viên của T1 ‘dính đạn’ và phải buộc lên tiếng thanh minh như Oner, Faker và thậm chí là CEO Joe Marsh, điều này đã để lại không ít áp lực cho các tuyển thủ. Tuy nhiên, drama không chỉ dừng lại ở đó, lần này T1 có thể bị xử phạt bởi mới đây một phóng viên LCK đã “mò mẫm” lại luật thi đấu LCK và tìm ra một thành viên khác của T1 đã mắc lỗi là Zeus.

Tuyển thủ Zeus của T1

Cụ thể là trong trận đấu giữa T1 và HLE vừa qua, Zeus đã thoát khỏi trận đấu trước khi game kết thúc được vài giây. Và theo luật LCK, hành động này sẽ bị cảnh cáo nếu vi phạm lần đầu, và nếu vi phạm cả 3 lần thì cá nhân Zeus (hoặc tập thể T1) sẽ bị phạt tài chính hoặc cấm thi đấu, mất lượt cấm chọn, trừ 1 điểm trên BXH, …

XEM THÊM: LMHT: Top 3 chế độ chơi game thủ muốn Riot mang trở lại

Không chỉ riêng ở khu vực LCK, chính ở khu vực LPL cũng có một lệnh cấm tương tự với các tuyển thủ thoát trận trước khi game kết thúc, bởi BTC cho rằng điều này thể hiện việc bạn không tôn trọng các tuyển thủ của đội bên kia. Và dù không tiết lộ đến số lần Zeus đã vi phạm, nhưng rất nhiều người hâm mộ khẳng định rằng đây chắc chắn không phải là lần đầu mà Zeus thoát trận trước khi hết game.

Tuyển thủ Zeus của T1 (Ảnh 2)

Hiện tại bài đăng này đã được rất nhiều game thủ chia sẻ trên nhiều diễn đàn LMHT của Hàn, tuy nhiên về phía T1 cũng như ban tổ chức vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào cho sự việc này. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về các giải đấu eSports nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!