Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 25/03/2023, 00:35 AM

Lại thêm một con game kinh dị sinh tồn sắp trình làng với lời hứa vượt mặt các siêu phẩm hiện tại

Gần đây, thể loại game kinh dị tồn đang trở nên vô cùng thịnh hành, các siêu phẩm game cùng thể loại liên tục nối đuôi nhau ra đời.

Năm 2023 này là một năm vô cùng bùng nổ với hàng loạt siêu phẩm game 'hot hit' được ra đời, bên cạnh Hogwarts Legacy - cơn sốt toàn cầu đang có dấu hiệu hạ nhiệt để nhường chỗ cho những siêu phẩm khác thì sự lớn mạnh của Sons of the Forest cũng tỏ ra không kém cạnh, đây là  tựa game đang không ngừng khẳng định vị thế của mình là trò chơi có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất hiện tại. Sons of the Forest  là trò chơi thể loại sinh tồn thế giới mở pha lẫn chút yếu tố kinh dị, sau khi lên kệ chưa bao lâu đã thu về được thành công lớn. Đây là trò chơi lấy cảm hứng từ game tiền nhiệm là The Forest, tuy The Forest cũng được đánh giá cao nhưng cũng chỉ dừng lại ở mức bình thường, Sons of the Forest mới mang lại hàng tấn doanh thu cho nhà phát hành này.

Lại thêm một con game kinh dị sinh tồn sắp trình làng với lời hứa vượt mặt các siêu phẩm hiện tại

Tiếp nối thành công của  thể loại game kinh dị sinh tồn thế giới mở, một nhân tố khác là Resident Evil 4 Remake cũng vừa ra mắt và tỏ ra không kém cạnh gì các tựa game cùng thể loại của mình. Thang điểm 10 mà các nhà phê bình dành cho Resident Evil 4 Remake đã góp phần tạo nên dấu ấn để các nhà phát triển có động lực tạo ra thêm nhiều game thể loại này, bằng chứng là hàng loạt NPH mới đây đã hé lộ rất nhiều tựa game có cùng thể loại với Sons of The Forest. Vorax chính là trò chơi nổi bật trong số đó, đây là sản phẩm của nhà IndieGala, hiện tại đã có bản demo ở trên Steam. Cốt truyện chính của Vorax xoay quanh một chàng lính đánh thuê bị mắc kẹt trên hòn đảo ở Địa Trung Hải và phải chống chọi với sự bùng nổ của một mầm bệnh bí ẩn, người chơi sẽ trực tiếp vào vai nhân vật.

XEM THÊM: Tin tức Game & eSports 25/3: Riot hé lộ cinematic trang phục Tiên Linh, Milio đã bị Riot nerf vì lỗi game

Lại thêm một con game kinh dị sinh tồn sắp trình làng với lời hứa vượt mặt các siêu phẩm hiện tại_1

Tương tự như Sons of the Forest, cốt truyện của Vorax cũng đưa người chơi vào thế trắng tay từ đầu game, họ phải học cách sinh tồn, tìm kiếm thức ăn, làm mọi cách để sống sót trước khi bắt tay vào tìm hiểu những bí ẩn xảy ra trên hòn đảo chứa đầy những bí ẩn đáng sợ này. Mở đầu câu chuyện sẽ là sự mất tích bí ẩn của những người lính được cử tới điều tra ở trên hòn đảo, nhân vật chính dựa vào thông tin này để xâm nhập vào vùng đất này để tìm hiểu điều đó.

Lại thêm một con game kinh dị sinh tồn sắp trình làng với lời hứa vượt mặt các siêu phẩm hiện tại_2

Vorax được các nhà phát triển trên trang Steam giới thiệu rằng, trò chơi này sẽ dẫn người chơi tới một thế giới rộng lớn với yếu tố sinh tồn nằm ở mực chân thực nhất. Có nghĩa là từ những bữa ăn, giấc ngủ và những  cơ chế khác như căng thẳng, stress hay tâm lý bình thường của loài người cũng được khắc hoạ trong nhân vật, khiến ta có cảm giác như mình đang hoà vào thế giới đó. Bản demo của Vorax hiện đã có mặt trên steam, tuy nhiên bản full của trò chơi vẫn chưa rõ ngày phát hành, rất có thể chúng ta phải chờ đợi nó vào năm sau.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin hay ho về LMHT các bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!