Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 10/10/2021, 14:30 PM

Làm sao để có thể phát triển Esports một cách tốt nhất?

Có rất nhiều cách giúp cho Esports - Thể thao điện tử của nước nhà được thành công, tuy nhiên mọi thứ phụ thuộc nhiều vào việc thực hiện kế hoạch

Có rất nhiều cách giúp cho Esports - Thể thao điện tử của nước nhà được thành công, tuy nhiên mọi thứ phụ thuộc nhiều vào việc thực hiện kế hoạch 

Trách nhiệm của nhà phát hành 

Bản chất của game là công cụ giúp giải quyết nhu cầu giải trí và phát triển tư duy logic.

Game chỉ sai hướng khi không chọn đúng được đối tượng chơi game đặc biệt là với tựa game có cốt truyện, điều hướng nhân vật, hoạt động đối kháng, hoạt động giật gân, phản cảm...

Làm sao để có thể phát triển Esports một cách tốt nhất

Các nhà sản xuất sẵn sàng làm tò mò người chơi làm chiến dịch thu hút game thủ mới. Giống như việc nhiều poster quảng bá game thiết kế trang phục hở hang, phản cảm không phù hợp với trẻ vị thành niên. Vì vậy nên có những quy định gắt gao hơn trong việc kiểm duyệt  thông tin người chơi và kiểm soát thời gian chơi.

Gia đình

Quản lý việc chơi game của con trẻ là điều không hề dễ dàng, việc này cần sự hỗ trợ lớn từ cả xã hội lẫn gia đình. Đặc biệt là gia đình khi trẻ em phần lớn thời gian là ở nhà, vậy nên phải hạn chế tối đa thời gian chơi game của con và kiểm soát tốt thời gian rảnh của trẻ.

Làm sao để có thể phát triển Esports một cách tốt nhất1

Không để con có cơ hội nghiện game. Nếu như chuyện này lỡ xảy ra thì phụ huynh nên tìm cách khuyên răn chứ đừng quát mắng, hãy tìm hiểu tâm tư của con và có hướng giải quyết ổn thỏa. 

Game thủ Esports phải tự chuyên nghiệp bản thân 

Những điều tốt đẹp trong vòng vài năm qua không hề giúp hình ảnh của game trong mắt xã hội tốt hơn là bao nhiêu, đa số vẫn coi game là tệ nạn, vô bổ, tốn kém và ảnh hưởng việc học. 

Làm sao để có thể phát triển Esports một cách tốt nhất2

Vậy nên các game thủ Esports chuyên nghiệp phải làm gương để mọi người có thể nhìn theo đó và nhận ra ngành công nghiệp này không tệ như họ nghĩ. 

Với những phương án phát triển này thì Esports sẽ còn tốt hơn nhiều trong tương lai.

Bài liên quan
 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!