Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 25/08/2023, 11:54 AM

Leak kĩ năng của tướng mới LMHT Biar: biết lướt, biết hoảng sợ và cả làm choáng

Vị tướng tiếp theo trong danh sách của LMHT, Biar, sẽ mang đến những thay đổi đáng kể trong cách hoạt động của khu rừng dựa vào bộ kỹ năng cực đỉnh của mình!

Sau khi Riot Games tiết lộ những thông tin đề xuất về tướng mới Biar, cộng đồng người chơi LMHT đã nhanh chóng bắt đầu dự đoán về ngoại hình của nhân vật này. Mặc dù Biar không được kỳ vọng sẽ mang vẻ ngoài quái vật hay gợi cảm, mà có vẻ đáng yêu và trưởng thành, người chơi cho rằng cô bé này có thể sẽ trông giống Gwen, Annie hoặc các nhân vật tương tự. Với dấu vết là một ma cà rồng, người chơi dự đoán Biar có thể sẽ xuất hiện dưới hình ảnh của một "loli vampire", giống như những gì thường thấy trong một số bộ anime. Và dự đoán này đã phần nào được xác thực khi hình ảnh đầu tiên của Biar bất ngờ bị rò rỉ.

leak-ki-nang-cua-tuong-moi-biar-biet-luot-biet-hoang-so-va-ca-lam-choang

Trên kênh YouTube của người tiết lộ tin tức Big Bad Bear, hình nền về Biar đã xuất hiện một cách chính thức trong LMHT. Tướng mới này thực sự có hình dáng của một cô bé, nhưng đằng sau đó là vẻ ngoại hình đầy đáng sợ. Biar sở hữu hàng răng sắc nhọn, đôi mắt màu trắng (có khả năng là đã mất tầm nhìn) - đúng với tính cách dữ dội và khát máu của một con ma cà rồng. Thêm vào đó, Biar ngồi trên thân xác của một chiến binh Demacia, là điểm nhấn cho việc cô nàng này có nguồn gốc từ Noxus.

Những chi tiết còn lại về khả năng và kỹ năng của Biar cũng đã được người tiết lộ tiết lộ. Tướng này sẽ có một chiêu Q có khả năng làm choáng kèm hiệu ứng hoảng sợ và hút máu trong kỹ năng còn lại, cùng với khả năng biến hình độc đáo. Dựa vào những thông tin này, có thể dự đoán lối chơi của Biar sẽ xoay quanh việc tấn công từ vị trí Đi Rừng, tương tự như tướng Vi.

>>xem thêm: LMHT bản 13.17: Nerf tướng đi rừng và bùng nổ thay đổi trang bị đấu sĩ

leak-ki-nang-cua-tuong-moi-biar-biet-luot-biet-hoang-so-va-ca-lam-choang-2

Phản ứng chung từ cộng đồng game thủ về Biar là rất phấn khích với hình ảnh tạo hình của tướng này. Họ đang hứng thú chờ đợi những thông tin chính thức từ Riot Games để biết thêm về những đặc điểm khác biệt của Biar và cách cô bé này sẽ làm khuấy đảo đường rừng trong thế giới LMHT. Đừng quên theo dõi trang MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!