Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 20/08/2023, 04:15 AM

LMHT bản 13.17: Nerf tướng đi rừng và bùng nổ thay đổi trang bị đấu sĩ

Một bản cập nhật LMHT có lẽ sẽ để lại nhiều nỗi buồn của các vi tướng tủ, ngược lại sẽ là niềm vui của các đấu sĩ lên ngôi

Trong bước ngoặt mới nhất của hành trình LMHT, phiên bản cập nhật 13.17 đang nổi lên với những thay đổi quan trọng đối với tướng và trang bị. Riot Games vừa hé lộ những điều này, tạo nên sự hứng thú không chỉ cho những người đang chơi, mà còn cả cho những ai đang quan tâm đến thế giới đầy thách thức của LMHT.

Kindred

lmht-ban-1317-nerf-tuong-di-rung-va-bung-no-thay-doi-trang-bi-dau-si

Kỹ năng E Sợ hãi dâng trào: đã được điều chỉnh, giảm lượng làm chậm cơ bản từ 50% xuống còn 30%. Tỉ lệ máu mất từ kỹ năng E cũng bị giảm từ 8% xuống còn 5%.

Kha’Zix

lmht-ban-1317-nerf-tuong-di-rung-va-bung-no-thay-doi-trang-bi-dau-si-1

Kỹ năng Q 

trải qua điều chỉnh, giảm tỉ lệ AD thêm từ 115% xuống 105%.

>>Xem thêm: LMHT: Mẫu áo khoác Ahri mới được ra mắt khiến cộng đồng mạng sẵn sàng "hiến máu" cho Riot Games

Kayn

lmht-ban-1317-nerf-tuong-di-rung-va-bung-no-thay-doi-trang-bi-dau-si-2

Kỹ năng W cũng đã thay đổi, giảm tỉ lệ AD thêm từ 130% xuống còn 100%.

Evelynn

lmht-ban-1317-nerf-tuong-di-rung-va-bung-no-thay-doi-trang-bi-dau-si-3

Kỹ năng W giảm lượng làm chậm từ 65% xuống 30%. - Kỹ năng E (Bóng Ma Đau Thương) đã bị điều chỉnh, sát thương cơ bản giảm từ 75 - 175 xuống 65 - 165. - Tỉ lệ AP trên kỹ năng R (Cuồng Loạn Quỷ) giảm từ 75% xuống còn 60%.

Sự Thay Đổi Trong Trang Bị Đấu Sĩ

Chùy Phản Kích

lmht-ban-1317-nerf-tuong-di-rung-va-bung-no-thay-doi-trang-bi-dau-si-4

Máu của trang bị đã tăng từ 300 lên 450. - AD bị giảm từ 60 xuống 55.

Chùy Hấp Huyết

lmht-ban-1317-nerf-tuong-di-rung-va-bung-no-thay-doi-trang-bi-dau-si-5

Nguyên liệu Búa Chiến Caulfield’s đã được thay thế bằng Búa Gỗ, với tổng giá trị không thay đổi. - Máu của trang bị đã tăng từ 300 lên 450. - AD bị giảm từ 55 xuống 50.

Ngọn Giáo Shojin

lmht-ban-1317-nerf-tuong-di-rung-va-bung-no-thay-doi-trang-bi-dau-si-6

Nguyên liệu Búa Chiến Caulfield’s đã được thay thế bằng Đai Thanh Thoát, tổng giá trị không thay đổi. - Máu của trang bị đã tăng từ 350 lên 500. - AD bị giảm từ 65 xuống 60. - Điểm hồi kỹ năng đã tăng từ 8/6 lên 16/12. - Tỉ lệ AD thêm từ điểm hồi kỹ năng cũng bị giảm từ 8%/6% xuống còn 4%/3%.

Những điều chỉnh này hứa hẹn mang đến một cơn sóng biển trong cách chúng ta trải nghiệm thế giới rừng trong LMHT. Sự ảnh hưởng lớn đến những tướng đi rừng hiện tại cùng với sự cải thiện cho trang bị Đấu Sĩ sẽ tạo ra một môi trường đầy thách thức và hứa hẹn cho những trận chiến đầy kịch tính.

Trong tất cả, dường như Lee Sin sẽ là tướng hưởng lợi nhiều nhất từ những sự thay đổi này, với khả năng linh hoạt trong việc sử dụng trang bị Đấu Sĩ và đối đầu với những tướng đi rừng yếu hơn, nhất là khi họ đã phải đối mặt với những điều chỉnh trên. Đừng quên theo dõi trang MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất nhé !

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!