Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 22/12/2021, 15:00 PM

Liên Quân Mobile: 10 bí quyết mở giao tranh cực hay giúp game thủ chinh phục rank Cao Thủ

Nếu giao tranh là một phần quan trọng khi chơi Liên Quân Mobile thì trong đó khó nhất là mở giao tranh. Nhưng đừng lo lắng, hãy áp dụng ngay những mẹo này nhé!

Đây là 10 "tips" mở giao tranh cực hay, chắc chắn sẽ giúp game thủ leo rank vù vù và tất nhiên là có thể áp dụng cho mọi vị tướng luôn nhé!

Lao thẳng về phía kẻ địch

Đây là một hình thức mở giao tranh cực kỳ phù hợp với những đội hình sở hữu các vị tướng lao vào tốt và kèm hiệu ứng khống chế khủng, ví dụ như Richter, Qi,..

1

Tanker tấn công áp sát

Đây là phương pháp mở giao tranh phổ biến bằng cách dùng các vị tướng “trâu bò”, lù đù để tiến tới kẻ địch kèm theo chiêu thức gia tốc.

Thông thường các vị tướng tanker phải thật khỏe thì mới có thể vận dụng được cách thức này bởi lượng sát thương phải nhận khi lao vào hoặc lao ra là rất lớn, ví dụ như: Athur, Roxie...

2

Ám sát chủ lực địch

Vẫn là một cách thức mở giao tranh phổ biến với việc rút ngắn khoảng cách hoặc hai vị tướng từ tuyến sau nhanh chóng dồn dame vào một mục tiêu cần hạ gục.

Nhìn chung, muốn thành công sử dụng phương pháp này thì game thủ phải dồn được một lượng sát thương khủng trong một khoảng thời gian cực ngắn để khiến đội hình địch bị hỗn loạn và team địch không có các khống chế quá cứng “kè kè” ở bên. Những Sát Thủ hàng đầu như: Aoi, Nakroth, Ngộ Không... là cực kỳ thích hợp.

3

Đánh cắp mục tiêu, khóa nhốt

Đây là cách mở giao tranh khó nhất nhưng hiệu quả mang lại là rất lớn. Theo đó, một mục tiêu quan trọng bên phía địch sẽ bị kéo về. Người chơi có thể vận dụng Grakk, Wonder Woman, Roxie hoặc khóa nhốt như kiểu Aleister, Arum,...bắt chủ lực kẻ địch tấn công luôn.

4

Núp bụi, úp sọt

Đây là cách mở giao tranh ưa thích của người chơi khi đã dọn dẹp xong tất cả tầm nhìn và các mục tiêu. Việc cần làm là chờ ở trong bụi khi kẻ địch đến ăn mục tiêu gì đó.

5

Cấu rỉa máu kẻ địch

Đây là cách thức ít rủi ro nhất dành cho các game thủ và đồng đội. Với đối hình thiên về thả diều và khắc chế mở giao tranh thì việc tập trung đẩy đường và gây áp lực bằng các vị tướng như Liliana, Krixi, Joker, Elsu,... sẽ khiến cho thanh máu của kẻ địch liên tục suy giảm.

6

Băng trụ

Hổ báo, chủ động, hay nói cách khác là “liều” hay buộc phải làm để có thể khắc chế đội hình thiên hướng cấu rỉa máu. Cách duy nhất để chống lại bọn chúng là chủ động ập thẳng vào giao tranh, những con bài phù hợp gồm có: Tachi, Maloch,...

7

Khống chế tầm xa

Sau một hoặc nhiều kỹ năng khống chế tầm xa là đủ tín hiệu tốt để cả đội lập tức vào giao tranh và chồng khống chế ngay, ví dụ như Laville, Slimz, Ilumia. Chỉ cần đồng đội “tuýt còi” một cái là cả team chơi ngay hoặc bạn chủ động mở trước và “hú” team.

8

Mở gank trên toàn bản đồ

Liên Quân Mobile có rất nhiều vị tướng có thể gank từ rất xa, điển hình như Max, Paine – ám sát cực kỳ nhanh, hay Xeniel, Omen, Mina – mở giao tranh, băng vào đội hình kẻ địch hoặc là Rouie kêu gọi đồng đội.

9

Giả vờ AFK hoặc mồi nhử

Đây là cách thức có rủi ro cao nhất tuy nhiên nếu kẻ địch tham lam trong khi bạn có đồng đội ở gần thì chúng nhất định sẽ phải trả giá!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!