Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 08/10/2023, 14:00 PM

Liên Quân Mobile: 3 'item trấn phái' mà một Đỡ Đòn xịn luôn 'bỏ túi'

Vai trò của Tanker rất quan trọng đối với một đội hình Liên Quân Mobile. Nếu muốn 'tròn vai' thì việc lên đồ chuẩn cho chúng là rất cần thiết.

Tương tự các vị trí khác trong đội hình Liên Quân Mobile, SP cũng cần rất nhiều trang bị 'trấn phái' để có thể thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Mỗi một chất tướng đi SP sẽ cần sử dụng một 'build đồ' riêng. Với việc sử dụng Đỡ Đòn cho vị trí này thì dưới đây MGN.vn sẽ chỉ ra 3 'item trấn phái' thích hợp nhất để bạn sử dụng.

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: 3 'item trấn phái' mà một Xạ Thủ xịn luôn 'bỏ túi'

Giáp Thống Khổ

Một trong những món trang bị mà tướng Đỡ Đòn không thể thiếu chính là Giáp Thống Khổ. Trang bị này gia tăng cho người chơi lên tới 300 giáp + 1200 máu tối đa. Bên cạnh đó, điểm mấu chốt khiến Giáp Thống Khổ được nhiều người tin dùng là nội tại phản sát thương mà nó sở hữu.

Khi tướng lên món đồ này nhận sát thương sẽ ngay lập tức phản lại 15% sát thương vật lý đã gánh chịu thành sát thương phép gây lên kẻ địch. Việc phải liên tục đỡ đòn trong thời gian dài cùng cơ chế phản sát thương sẽ giúp ích rất nhiều cho đồng đội. 

Giáp Thống Khổ

Phù Chú Trường Sinh 

Không phải toàn bộ tướng Đỡ Đòn đều sẽ sử dụng món đồ này nhưng đây vẫn là trang bị mà một Tanker nên cân nhắc bởi những gì nó mang lại là không thể phủ nhận được: 10% giảm hồi chiêu + 2000 máu tối đa.

Bên cạnh đó, vì là tướng Đỡ Đòn nên bạn không thể tùy ý biến về bởi như vậy sẽ dễ bị kẻ địch tận dụng khoảng hở này để ép giao tranh gây bất lợi cho đồng đội. Với Phù Chú Trường Sinh, cho phép người chơi hồi lại 4% máu tối đa mỗi giây sau khi rời giao tranh. Việc này sẽ giúp mọi người hạn chế việc phải biến về Tế Đàn. 

Phù Chú Trường Sinh

Giáp Gaia

Bên cạnh Huân Chương Troy thì Giáp Gaia cũng là món đồ được nhiều anh em chơi Đỡ Đòn sử dụng để khắc chế những con bài gây sát thương phép. Khi sử dụng Giáp Gaia, mọi người sẽ được gia tăng những chỉ số cơ bản sau: 200 giáp phép + 1200 máu tối đa + 5% tốc chạy.

Nội tại của trang bị cho phép tướng hồi lại 8% máu đã mất trong 2 giây ngay khi vừa nhận phải sát thương từ kẻ địch. Việc được hồi lại máu ngay lập tức sẽ giúp người chơi sống sót lâu hơn trong giao tranh, đem về nhiều lợi thế hơn cho những người đồng đội. 

Giáp Gaia

Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ bất kỳ bài viết nào về Liên Quân Mobile cũng như các tựa game hot khác.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!