Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 03/10/2023, 16:00 PM

Liên Quân Mobile: Top 3 Sát Thủ cần lắm một 'cú buff' để tái nhập meta

Bên cạnh những Sát Thủ được nhiều game thủ ‘trọng dụng’ ở meta hiện tại của Liên Quân Mobile, dĩ nhiên không thể thiếu được những cái tên bị ‘bỏ xó’ vì quá yếu.

Sát Thủ vị trí cực kỳ 'hot' khi ban pick và được nhiều game thủ trong Liên Quân Mobile lựa chọn. Đây là vị trí có thể gây ra lượng sát thương lớn và ‘gánh team’ mạnh mẽ. Dù vậy, không phải vị tướng Sát Thủ nào cũng có khả năng đó, cái tên dưới đây là những quân bài Sát Thủ đang quá yếu ở meta hiện tại cần được ‘buff’ gấp.

The Flash

The Flash là vị tướng Sát Thủ có độ cơ động rất cao, khả năng băng sâu vào đội hình kẻ địch vô cùng hiệu quả tại Liên Quân Mobile. Đã một thời, anh chàng tia chớp này khuấy đảo đường rừng và đường giữa nhờ khả năng gây sát thương diện rộng và gom các mục tiêu lại bằng chiêu cuối cực kì báo đạo. Tuy nhiên, đến hiện tại The Flash đã dần dần mất hút tại các trận đấu ở bình nguyên vô tận.

Top 3 vị tướng Sát thủ cần được buff ngay vì quá 'phế'_1

The Flash vốn là vị tướng hợp tác được ra mắt cộng đồng người chơi từ rất sớm. Trong khi những ‘đồng nghiệp' khác như Joker, Wonder Woman hay Batman kẻ thì được buff, người được làm lại và vẫn bay nhảy tốt trong meta. Số phận của anh chàng này lại khá hẩm hiu khi sức mạnh và lối chơi đã không còn phù hợp ở thời điểm hiện tại. Hiện tại, lối chơi The Flash quá dễ bị 'bắt bài' và khắc chế trong khi sát thương gây ra lại chẳng thấm vào đâu.

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Top 3 'lâm tặc' sát thương phép bá đạo nhất mùa S3-2023

Volkath

Từng một thời làm mưa làm gió tại đường Caesar, hiện nay Volkath lại bị nhiều người chơi ‘chê cực mạnh’ sau khi liên tục bị ‘trảm’ bởi Garena. Đến cả những người chơi ‘one champ’ cũng phải chấp nhận một sự thật là thời hoàng kim của Volkath đã qua và ngựa thần giờ đây phải chiến đấu rất chật vật thì mới có thể có được chiến thắng trong các trận đấu. 

Top 3 vị tướng Sát thủ cần được buff ngay vì quá 'phế'_2

Trải qua bao đợt chỉnh sửa, hết giảm thời gian miễn thương đến chỉnh sửa tốc độ di chuyển của chiến mã đã khiến Volkath từ ‘ngựa lành thành ngựa què’. Sát thương kém, độ cơ động cũng bị giảm khiến vị tướng này khó lòng băng càn giao tranh thoải mái và dễ bị dồn sát thương và mất mạng. Trong một trận đấu ở meta hiện tại, game thủ nếu phải sử dụng vị tướng này phải rất chật vật mới có thể chiến thắng trong một ván game.

Quillen

Quillen là tướng Sát Thủ có khả năng sát thương vật lý cực lớn nhờ nội tại gây sát thương chí mạng khi tấn công từ phía sau kẻ địch. Khả năng tàng hình và xuất hiện bất ngờ để kết liễu kẻ địch cũng là một trong những điểm gây ấn tượng của vị tướng này. Từng một thời làm mưa làm gió tại các bậc rank, giờ đây sức mạnh của Quillen lại bị đánh giá là khá lép vế so với những cái tên Sát Thủ nổi bậc khác như Aoi, Keera,…

Top 3 vị tướng Sát thủ cần được buff ngay vì quá 'phế'_3

Quillen có khả năng gây sát thương chí mạng khủng, tuy nhiên quá mỏng manh khiến anh chàng này dễ dàng bị ‘bắt ngược’ khi cố tấn công vào các vị trí chủ lực của team địch. Khả năng tàng hình của Quillen còn dễ bị khắc chế khi hiện tại đã có khá nhiều vị tướng có khả năng soi map, đơn giản hơn thì chỉ cần một món đồ trợ thủ đã có thể vô hiệu hóa khả năng này. Bên cạnh đó, ở meta với sự lên ngôi của các vị tướng Trở Thủ - Đỡ Đòn, Quillen lại càng không có đất diễn.

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!