Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/09/2023, 15:00 PM

Liên Quân Mobile: 3 Trợ Thủ 'buộc né' nếu không muốn bị 'ăn hành' khi đi rank đơn

Trong Liên Quân Mobile, những vị tướng Trợ Thủ dưới đây tuy rất bá đạo nhưng lại không phát huy được sức mạnh đi đơn.

Trong một đội hình của Liên Quân Mobile, Trợ Thủ là vị trí hiếm khi được game thủ ưu tiên lựa chọn. Tuy đóng vai trò cực kì quan trọng trong trận đấu nhưng 'role' này lại khó có khả năng gánh team như AD hay Mid.

Đặc biệt, có những vị tướng Trợ Thủ tuy sở hữu bộ kỹ năng cực kì ‘bá đạo’ nhưng lại bị hắt hủi khi leo rank đơn bởi đòi hỏi sự phối hợp ăn ý của đồng đội mới có thể tận dụng hiệu quả sức mạnh của mình. Điển hình là 3 cái tên sau.

Rouie

Rouie là quân bài Trợ Thủ gần như bị cấm 100% tại các các giải đấu bởi bộ kỹ năng vô cùng khó chịu của mình. Với khả năng ‘ship’ đồng đội vô cùng ảo diệu khiến Rouie có thể mở và tái giao tranh tốt trong trận đấu. Bên cạnh đó, lượng sát thương phép của cô nàng cũng thuộc dạng khủng trong Liên Quân Mobile. Tuy nhiên, ở rank Việt khá ít người chơi có thể sử dụng hiệu quả quân bài này.

Đi rank đơn đừng 'dại' mà pick 3 vị tướng Trợ Thủ này_1

Với Thần Môn và Thần Vực Rouie có thể đưa đồng đội về tế đàn nhanh chóng trong giao tranh và đưa họ trở lại chiến trường ngay lập tức. Khi sử dụng hợp lý các chiêu thức này, Rouie có thể kiểm soát và dẫn dắt thế trận dễ dàng đồng thời tạo đột biến một cách đầy ngoạn mục. Tuy nhiên, thế mạnh của cô nàng này chỉ có thể phát huy hiệu quả nếu đồng đội hiểu ý nên việc cầm quân bài này để đi đơn dễ khiến Rouie bị ‘phế’ và không tận dụng được sức mạnh vốn có của mình.

Krizzix

Khả năng tàng hình thì đã có quá nhiều vị tướng trong Liên Quân Mobile sở hữu, nhưng giúp đồng đội tàng hình thì chỉ có Krizzix mới có mà thôi. Tuy là vị tướng Trợ Thủ có khả năng hỗ trợ và check map khá tốt nhưng Krizzix chỉ có thể tỏa sáng khi có sự kết hợp ăn ý từ đồng đội. Chính vì lý do đó, chú ếch này thường không được nhiều game thủ lựa chọn khi đi đơn.

Đi rank đơn đừng 'dại' mà pick 3 vị tướng Trợ Thủ này_2

Ra mắt với vai trò Trợ Thủ thuần, bộ kỹ năng của Krizzix cung cấp nhiều khả năng hữu ích để hỗ trợ đồng đội như khống chế, bảo kê và check map. Vị tướng này có thể thoải mái ‘đi roam’ check map và hỗ trợ đồng đội nhờ khả năng tàng hình và tăng tốc chạy từ chiêu 1. Bên cạnh đó, khả năng mở giao tranh của Krizzix cũng được đánh giá khá tốt. Tuy nhiên sự khó chịu của vị tướng này chỉ có thể được tận dụng khi đồng đội là những người bạn 'tâm đầu ý hợp'.

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Lối chơi Teemee Đấu Sĩ bất ngờ nổi lên hậu nhận 'buff'

Teemee

Teemee vốn được đánh giá là vị tướng có khả năng hỗ trợ toàn diện, thế nhưng ở thời điểm hiện tại, chú chồn này lại không được nhiều game thủ lựa chọn khi leo rank. Bộ chiêu thức của Teemee tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng cần phải căn thời gian kích hoạt mới có thể phát huy được sức mạnh của vị tướng này.

Đi rank đơn đừng 'dại' mà pick 3 vị tướng Trợ Thủ này_3

Teemee sở hữu cho mình chiêu thức làm nên thương hiệu là chiêu cuối có khả năng hồi sinh bản thân và đồng minh xung quanh. Khi có mặt trong trận đấu đồng đội không khác nào được trang bị thêm bộ Giáp Hộ Mệnh thứ hai. Tuy nhiên, tầm chiêu của kỹ năng này khá nhỏ nên chỉ cần các đồng đội của Teemee di chuyển ra xa một tí là chiêu thức bá đạo này bị ‘phế’ ngay lập tức. Bên cạnh đó,  thời gian tồn tại của chiêu này khá ngắn nên Teemee cần những đồng đội hiểu ý mới có thể phát huy được sức mạnh.

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!