Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 30/10/2023, 14:00 PM

Liên Quân Mobile: Tác giả series Thứ Nguyên Vệ Thần hé lộ những ý tưởng skin mới

Thứ Nguyên Vệ Thần là dòng trang phục hot tại Liên Quân Mobile và luôn được các game thủ của tựa game này săn đón. Sau thành công của Airi Thứ Nguyên Vệ Thần, tác giả lại của dòng skin này lại tiếp tục hé lộ những ý tưởng mới.

Trang phục Airi Thứ Nguyên Vệ Thần (Dimension Breaker) vừa được ra mắt thời gian gần đây đã nhanh chóng tạo nên một làn sóng mạnh mẽ trong cộng đồng người chơi. Người người nhà nhà đều mong muốn sở hữu cho mình ít nhất 1 trong 5 trang phục đắt tiền bậc nhất này.

Thậm chí nhiều game thủ còn sẵn sàng chi mạnh để được trải nghiệm tận tay bộ trang phục xịn xò này. Bấy nhiêu đấy cũng có thể thấy độ hot và phủ sóng của dòng trang phục Thứ Nguyên Vệ Thần tại tựa game quốc dân – Liên Quân Mobile.

Tác giả series Thứ Nguyên Vệ Thần hé lộ những ý tưởng skin mới_1

Trong lúc Airi Thứ Nguyên Vệ Thần đang bùng nổ thì họa sĩ Jiang Jun cũng cho ra mắt loạt ý tưởng về dòng trang phục Dimension Breaker có nét tương đồng với một số vị tướng Liên Quân.

Được biết, Jiang Jun là một họa sĩ có tiếng trong giới và cũng là tác giả của các trang phục đình đám như Nakroth Thứ Nguyên Vệ Thần, Veres Kimono, Zata S-Dreamer, Florentino S-Dreamer, Qi S-Dreamer,... Rất có khả năng những bản thiết kế trang phục Thứ Nguyên Vệ Thần này sẽ xuất hiện trong tương lai tại Bình Nguyên Vô Tận.

Liliana

Nàng cáo này là 1 trong 2 vị tướng Pháp Sư sở hữu lượng fan hùng hậu cùng với bà hoàng đường giữa Lauriel tạo nên những tượng đài bất tử trong lòng người chơi. Với bộ chiêu thức đa dạng, biến hóa khôn lường, Liliana có thể cân hầu hết mọi kèo tại đường Mid mà không gặp bất kì trở ngại nào. Sở hữu lối chơi cấu rỉa, sốc sát thương và núp bụi, Liliana không chỉ là cơn ác mộng của các vị tướng máu giấy mà còn là kẻ thù đáng gờm của những Tanker trâu bò.

Tác giả series Thứ Nguyên Vệ Thần hé lộ những ý tưởng skin mới_2

Đằng sau sự ra mắt hoành tráng của Airi Thứ Nguyên Vệ Thần chính là niềm ao ước của các one champ Liliana mong muốn nàng cáo cũng có cho mình 1 trang phục thuộc dòng skin đắt tiền này. Họa sĩ Jiang Jun đã đáp ứng điều ước đó bằng cách thêm tên Liliana vào danh sách ý tưởng skin Thứ Nguyên Vệ Thần của mình. Với ngoại hình được đầu tư công phu mang hơi hướng hiện đại và hắc ám. Trong tương lai nếu trang phục Liliana Thứ Nguyên Vệ Thần được ra mắt có thể sẽ thành công lớn của nhà phát hành.

Lorion

Thêm một vị tướng trấn giữ đường giữa là Lorion cũng nằm trong danh sách ý tưởng trang phục Thứ Nguyên Vệ Thần của họa sĩ Jiang Jun. Với vị thế là một Pháp Sư cơ động, sát thương to, Lorion xứng đáng có cho mình một trang phục mang tầm cỡ thương hiệu như Dimension Breaker.

Bên cạnh đó, việc xuất hiện thường xuyên trong các giải đấu lớn nhỏ cho thấy độ uy tín Pháp Sư này trong lòng các game thủ.

Tác giả series Thứ Nguyên Vệ Thần hé lộ những ý tưởng skin mới_3

Theo như ý tưởng của họa sĩ Jiang Jun, Lorion Thứ Nguyên Vệ Thần rất có thể sẽ thuộc phe phản diện khi sở hữu ngoại hình mang hơi hướng hắc ám với các quái vật hình cầu thay vì các cầu điện từ như bản gốc.

Ngoài ra, độ hoàn thiện của trang phục này cũng được nâng tầm khi các chi tiết như tóc, trang phục, phụ kiện của Lorion đều được miêu tả cực tỉ mỉ và mang đến vibe huyền bí dành cho vị tướng Pháp Sư này.

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: 5 vị tướng cứ xuất hiện là có nguy cơ AFK, 'đấng Valhein' hiển nhiên chiếm một 'slot'

Errol

Khác với 2 vị tướng ở trên, Errol tuy không quá nổi tiếng tại đường của mình là đường Tà Thần như những cái tên đình đám là Florentino hay Zuka. Tuy vậy, vị tướng này vẫn là quân bài có thể đi  hòa kèo với nhiều đối thủ nếu game thủ sử dụng chiêu thức định hướng tốt.

Bên cạnh đó việc Errol sở hữu bộ chiêu thức có khả năng tấn công diện rộng, tầm chiêu lớn khiến cho việc thiết kế hiệu ứng dễ dàng hơn dành cho họa sĩ sẽ là một điểm cộng to lớn cho sự xuất hiện của trang phục Thứ Nguyên Vệ Thần trong tay anh chàng này.

Tác giả series Thứ Nguyên Vệ Thần hé lộ những ý tưởng skin mới_3

Nếu nhìn vào bản phác thảo ý tưởng trang phục Errol Thứ Nguyên Vệ Thần, ta có thể thấy họa sĩ Jiang Jun đang biến Errol trở thành một 'dân chơi' chính hiệu tương tự như Nakroth cùng dòng skin này. Bên cạnh đó, thay vì cho Errol Tay Đại Đao mới thì họa sĩ lại đem đến cho hắn ta một chiếc búa khổng lồ hình mũi neo đầy uy lực.

Có thể thấy dòng trang phục Thứ Nguyên Vệ Thần đang mang lại rất nhiều lợi nhuận cho nhà phát triển Liên Quân Mobile. Vì thế việc có thêm các vị tướng được sở hữu trang phục trong dòng skin đắt tiền nhất nhì Bình Nguyên Vô Tận này trong tương lai là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!