Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 22/01/2022, 14:00 PM

Liên Quân Mobile: 5 tính năng đi Rừng nhất định phải biết mùa 21

Là phiên bản đón Tết Nguyên Đán 2022, những gì mà Liên Quân Mobile sắp mang đến là cực kỳ hấp dẫn và thú vị, trong đó có rất nhiều thay đổi mà game thủ cần chú ý khi đi Rừng ở mùa mới.

Tính năng mới Đồ Rừng cấp 2

1

Thông thường, game thủ đi Rừng hơn thua nhau là ở khoản Trừng Trị khi phải căn thật chuẩn, bấm là phải dính mục tiêu chứ không phải tướng địch, tuy nhiên ở phiên bản sắp tới (Lễ Hội Mưa Xuân – mùa 21) khi đi Rừng mà lên được đồ Rừng cấp độ 2 thì cứ thẳng tay Trừng Trị vào tướng đi Rừng địch vì đã có hiệu ứng mới: Khi mục tiêu là tướng, nó sẽ gây ra hiệu ứng tương tự cho 1 đơn vị không phải là tướng gần đó (không bao gồm các công trình).

Như vậy, người chơi sẽ không cần lo lắng về việc Trừng Trị nhầm tướng địch nữa, hoàn toàn thích hợp với những game thủ mới. Theo đó, việc cần làm bây giờ là căn đủ dame thay vì sợ Trừng Trị nhầm nhé!

Giao diện giao tiếp mới

Ở mùa 21, Liên Quân Mobile bổ sung khá nhiều thay đổi đáng chú ý như:

2

- Hệ thống phát lại trận đấu;

- Chế độ mới – Chiến trường siêu hạn;

- Phép bổ trợ mới;

- Ra mắt cốt truyện mùa đấu hạng;

- Nâng cấp hệ thống giao tiếp;

- Lễ Hội Mưa Xuân, dự kiến ra mắt vào ngày 24/01/2022.

3

Xóa Cấm Trụ

4

Đây chắc chắn là thông tin đã và đang khiến cộng đồng game thủ bàn tán xôn xao nhất thời gian gần đây. Cấm Trụ sẽ chính thức bị xóa sổ và được thay bằng một phép bổ trợ mới. 

Phép bổ trợ mới: Suy Yếu

5

Hiệu ứng kỹ năng:

- Giảm 20% sát thương của kẻ địch xung quanh.

- Tăng 20% miễn thương cho bản thân, duy trì 4s.

- Hiệu ứng không thể cộng dồn.

- Thời gian hồi chiêu: 90s.

Tính năng xem lại trận đấu

6

Giờ đây, khi chơi xong trận đấu, game thủ có thể xem lại với khá nhiều ưu điểm. Trong đó, khi chơi một trận đấu mà gặp lag thì khi xem lại hoàn toàn sẽ không lag đấu nhé! Tin vui là tính năng này đã hoàn toàn được “chốt sổ” và chắc chắn sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!