Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 08/10/2023, 08:00 AM

Liên Quân Mobile: 5 tướng AD làm nghề 'Thợ Săn Tanker' khét tiếng nhất

Trước sự lên ngôi mạnh mẽ của những Tanker ở meta hiện tại, nhiều Xạ Thủ của Liên Quân Mobile cũng được nâng tầm vị thế nhờ khả năng ‘trị Tank’ siêu bá đạo.

Ở mùa đấu S3 – 2023 Liên Quân Mobile, nhiều vị tướng Đấu Sĩ và Đỡ Đòn đã thể hiện sức mạnh hủy diệt của mình trong các trận đấu. Với cơ chế được tăng thêm chống chịu và lượng giáp ảo khổng lồ sau khi có được bùa lợi từ việc ăn Caesar, nhiều cái tên đã ‘lên hương’ mạnh mẽ như Taaraa, Y’Bneth, Skud,…với độ chống chịu khủng khiếp khiến đối thủ phải đau đầu.

Tuy nhiên, nhiều Xạ Thủ của Liên Quân Mobile cũng được nâng tầm vị thế nhờ khả năng ‘trị Tank’ siêu bá đạo.

Hayate

Hayate là cái tên đầu tiên phải nhắc đến trong danh sách này bởi khả năng gây sát thương chuẩn chí mạng vô cùng bá đạo. Đây cũng là vị tướng có khả năng cân nhiều kèo các đường như Top và đường Rồng vô cùng hiệu quả.

Sở hữu lượng sát thương chuẩn dồi dào, vị tướng này có thể ‘trên cơ’ dễ dàng khi phải đối đầu với đội hình địch có khả năng chống chịu khủng.

5 Xạ Thủ có khả năng 'diệt tank' mạnh mẽ nhất_1

Yorn

Yorn là một trong những vị tướng ‘quốc dân’ của game thủ tại Liên Quân Mobile. Đây là một vị tướng thân thiện với newbie khi sở hữu bộ kỹ năng dễ làm quen nhưng lượng sát thương gây ra lại vô cùng bá đạo.

Trong thời điểm giữa và cuối game, những cú sấy nội tại của Yorn sở hữu lượng sát thương vật lý khủng dễ dàng đục thủng lượng máu và giáp của bất kì tanker nào.

5 Xạ Thủ có khả năng 'diệt tank' mạnh mẽ nhất_2

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Top 5 tướng nữ sở hữu ngoại hình 'tinh hoa hội tụ, game thủ rất yêu'

Slimz

Cái tên tiếp theo trong danh sách này chắc chắn phải thuộc về chú thỏ Slimz nhờ khả năng gây ra lượng sát thương theo phần trăm máu cực kì bá đạo. Đây là quân bài ‘trị tank’ vô cùng hiệu quả được những người chơi ở các bậc rank cao ưa chuộng và thường xuyên xuất hiện tại các trận đấu giải để khắc chế những đội hình có các vị tướng tanker cứng.

Những cú phóng lao kết hợp với cường hóa từ chiêu cuối của Slimz có thể khiến bất kì vị tướng dù trâu bò đến đâu cũng tụt máu không phanh.

5 Xạ Thủ có khả năng 'diệt tank' mạnh mẽ nhất_3

Elsu

Elsu là vị tướng Xạ Thủ có sức mạnh được đánh giá là toàn diện nhất ở thời điểm hiện tại. Không chỉ có khả năng kết liễu kẻ địch từ khoảng cách rất xa nhờ những cú Viễn trình kích cực kì bá đạo.

Không những thế Elsu còn sở hữu khả năng xuyên giáp siêu ‘thốn’ và có thể khiến những tanker có sức chống chịu trâu bò phải hấp hối trước các đòn đánh thường mạnh mẽ ở giai đoạn cuối game.

5 Xạ Thủ có khả năng 'diệt tank' mạnh mẽ nhất_4

Capheny

Capheny là vị tướng có lượng fan đông đảo bậc nhất tại Liên Quân Mobile nhờ ngoại hình xinh xắn, đáng yêu và sức mạnh bá đạo. Cô nàng này cũng từng một thời làm mưa làm gió tại bình nguyên vô tận khi kết hợp siêu hiệu quả với quân bài Helen.

Ở meta hiện tại, tuy không thể cạnh tranh với nhiều quân bài Xạ Thủ khác nhưng Cappheny vẫn được nhiều game thủ tin tưởng lựa chọn để khắc chế đội hình nhiều tanker nhờ khả năng gây sát thương liên tục và ‘thả diều’ siêu hiệu quả.

5 Xạ Thủ có khả năng 'diệt tank' mạnh mẽ nhất_5

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!