Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 03/10/2023, 14:00 PM

Liên Quân Mobile: Top 5 vị tướng có tạo hình 'ma chê quỷ hờn', 'phụ nữ không iu'

Bên cạnh những vị tướng có ngoại hình đẹp lung linh khiến nhiều game thủ mê đắm, cũng có những vị tướng tại Liên Quân Mobile có ngoại hình xấu khiến các game thủ 'đau mắt' cực kỳ khi nhìn.

Liên Quân Mobile ngoài việc sở hữu lối chơi lôi cuốn, chiêu thức đa dạng thì yếu tố ngoại hình của các vị tướng cũng rất được game thủ quan tâm. Đa số những tướng trong tựa game này đều sở hữu ngoại hình vô cùng đẹp đẽ, lung linh và được nhiều game thủ yêu thích.

Tuy nhiên, cũng có những ngoại lệ có ngoại hình xấu xí bị nhiều game thủ ‘chê cực mạnh’.

Grakk

Grakk là quân bài Trợ Thủ có khả năng kéo và hút siêu khó chịu và cũng là vị tướng có số lượng anti đông đảo nhất tại bình nguyên vô tận. Không chỉ bị ghét vì bộ chiêu thức khó chịu, gã béo này còn bị nhiều game thủ chê vì ngoại hình quá xấu.

Grakk được thiết kế với vẻ ngoài siêu cục mịch, bụng ngấn mỡ, làn da đen đúa xấu xí cùng dáng chạy nặng nề như một bệnh nhân béo phì, khiến Grakk luôn đứng top đầu trong danh sách tướng có ngoại hình xấu xí nhất tại Liên Quân Mobile.

Top 5 vị tướng có ngoại hình xấu ‘ma chê quỷ hờn’_1

Cresht

Cresht là một vị tướng Trợ Thủ - Đỡ Đòn với khả năng đặc biệt là có thể ‘hóa chaos’ mạnh mẽ bằng chiêu cuối trong Liên Quân Mobile. Không chỉ sở hữu lối chơi băng càn một cách ‘cục súc’, ngoại hình của vị tướng này cũng ‘cục súc’ không kém.

Ở dạng thường, Cresht trông đã xấu khi sở hữu vóc dáng nhỏ thó cùng màu da xanh lục và dáng đi khá dị. Khi Cresht ở dạng biến hình còn đáng sợ hơn, khi đó vị tướng này không khác nào quái vật với cơ thể cao lớn và những xúc tu bạch tuộc gớm ghiếc.

Top 5 vị tướng có ngoại hình xấu ‘ma chê quỷ hờn’_2

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Khắc chế Paine 'dễ như ăn kẹo' nếu sử dụng 3 vị tướng này

Mganga

Mganga là một trong những vị tướng Pháp Sư – Hỗ Trợ đời đầu tại Liên Quân Mobile. Không chỉ gây ấn tượng bởi lượng sát thương phép bá đạo cùng khả năng hồi máu mạnh mẽ, vị tướng này còn gây ấn tượng bởi ngoại hình xấu xí của mình.

Mganga được ra mắt với ngoại hình dựa trên hình ảnh của các chú hề, tuy nhiên lại có thiết kế hơi đáng sợ và u tối. Mganga có gương mặt khá quỷ dị với nụ cười thâm hiểm, vóc người gầy gò cùng dáng đi khá vặn vẹo khiến những game thủ mắc hội chứng ‘Coulrophobia’ phải 'khóc thét'.

Top 5 vị tướng có ngoại hình xấu ‘ma chê quỷ hờn’_3

Kil’Groth

Kil’Groth là vị tướng Đấu Sĩ từng khá ‘hot’ tại các vị trí như đi Rừng và đi Top tại Liên Quân Mobile. Đến hiện tại dù sức mạnh đã bị giảm tế nhưng ngoại hình xấu xí của vị tướng này vẫn luôn là thứ luôn trường tồn qua nhiều bản cập nhật.

Kil’Groth được giới thiệu là đồng hương của Cresht thế nên không có gì phải ngạc nhiên khi vị tướng này xuất hiện với diện mạo không hợp mắt game thủ cho với ngoại hình là một thủy quái nhìn khá giống người cá nhưng phần đầu mang diện mạo quái vật cùng nước da xanh xao đặc trưng.

Top 5 vị tướng có ngoại hình xấu ‘ma chê quỷ hờn’_4

Maloch

Maloch là cái tên không bao giờ lỗi thời trong mọi meta của Liên Quân Mobile nhờ khả năng gây sát thương chuẩn từ những cú chém và chiêu cuối Luyện ngục cực mạnh. Để xứng với biệt danh ma vương, vị tướng này cũng được trao cho một diện mạo vô cùng đáng sợ.

Maloch có ngoại hình đúng chuẩn một ác ma thực thụ với cặp sừng dài, khuôn mặt đáng sợ và nước da đỏ đặc trưng. Ngoại hình này đã làm nổi bật lên vẻ hung dữ, chết chóc của một kẻ cầm đầu quân đoàn bóng tối như Maloch. 

Top 5 vị tướng có ngoại hình xấu ‘ma chê quỷ hờn’_5

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!