Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 31/10/2023, 10:00 AM

Liên Quân Mobile: 5 tướng cho Violet 'ăn gậy' nhiều nhất meta hiện tại

Nếu chưa biết cách khắc chế Violet trong Liên Quân Mobile như thế nào thì hãy tham khảo ngay danh sách 5 tướng có thể “bón hành” cô nàng này.

Violet chính là một trong những xạ thủ chủ chốt gây sát thương mạnh mẽ về cuối game nhờ bộ chiêu thức gây cấu rỉa cùng tầm bắn xa cực bá.

Chính vì điều này mà để khắc chế Violet, người chơi cần lưu ý lựa chọn một trong những tướng Liên Quân Mobile sở hữu năng lực đối đầu hiệu quả sau đây. 

Tướng Violet

Tachi

Ở meta hiện tại, mặc dù sức mạnh của Tachi đã được điều chỉnh để trở nên suy yếu đi khá nhiều nhưng khả năng càn lướt của anh chàng vẫn khiến nhiều vị tướng Liên Quân phải “e ngại” khi đối đầu, kể cả Violet. 

top-tuong-khac-che-violet-1

Trong giao tranh, chỉ cần cô nàng xạ thủ quốc dân Violet lộ một chút sơ hở hay đứng lỗi vị trí liền lập tức bị Tachi “ép góc” và phối hợp cùng các thành viên trong team “tiễn” ngay về tế đàn. 

Joker

Một cái tên sáng giá khác trong danh sách thường xuyên được anh em pick ở những trận đấu có mặt Violet chính là Joker. Gã hề khủng bố này sở hữu bộ chiêu thức có thể khiến Violet “cạn lời” mỗi khi đối đầu trong giao tranh. 

top-tuong-khac-che-violet-2

Khi skill 2 của Joker được kích hoạt, anh chàng xạ thủ này có thể né tránh được mọi đòn sát thương tấn công lên người từ kẻ địch trong 2s. Bên cạnh đó, skill cuối Bom Cười là đòn sát thủ có thể giúp Joker solo 1vs1 với Violet. 

Taara

Violet là nữ tướng xạ thủ có lợi thế trong việc ra những đòn tấn công cấu rỉa gây dame chí mạng lên người mục tiêu. Điều này khiến sát thương gây ra từ những đòn đánh liên tục của cô nàng không được cao cho lắm. 

top-tuong-khac-che-violet-3

Trong trường hợp đối đầu với Taara, đây là một quân bài sở hữu những chiêu thức hồi máu liên tục khiến Violet máu “giấy” vô cùng ức chế. Bởi vì cô nàng xạ thủ này hầu như không bao giờ ra đủ dame để hạ gục Taara trừ trường hợp có sự hỗ trợ từ đồng đội. 

>> Xem thêm: Liên Quân Mobile: Vài bước cơ bản để 'tắt nguồn' cặp đôi Aya - Taara

Grakk

Nếu muốn gây ra một lượng sát thương đảm bảo lên người mục tiêu team địch thì Violet buộc phải sử dụng skill Đạn Xuyên Thấu. Thế nhưng, chiêu thức này lại là skill duy nhất giúp cô nàng gia tăng độ cơ động để né tránh các đòn đánh hoặc rút lui an toàn khỏi màn giao tranh. 

top-tuong-khac-che-violet-4

Do đó mà khi trong trận xuất hiện Grakk thì anh chàng này có thể tung chiêu kéo Violet ngay sau khi cô nàng kích hoạt chiêu Đạn Xuyên Thấu. Phải nói rằng skill kéo của Grakk chính là đòn đánh gây nhiều áp lực lên người Violet khi có nhiều khả năng phá được Tốc biến của cô nàng hoặc tạo cơ hội “đánh hội đồng” Violet cùng đồng đội. 

Elsu

So sánh về tầm đánh thì Elsu phải nói là vượt trội hơn Violet nhiều lần nhờ skill Viễn Trình Kích của mình. Chính lợi thế này của mình mà anh chàng xạ thủ Elsu có thể ép đường với Violet ngay từ đầu trận, cũng chính là giai đoạn mà bóng hồng này yếu sức nhất. 

top-tuong-khac-che-violet-5

Elsu mạnh ngay từ đầu và đến cuối trận nên anh chàng này không cần chuẩn bị gì nhiều mà chỉ cần chơi tốt thì có thể tự tin đối mặt với các tường đi cùng đường. 

Trên đây là bài viết chia sẻ về top 5 tướng khắc chế hiệu quả nữ xạ thủ bá đạo như Violet. Cảm ơn bạn đã theo dõi và hãy nhớ cập nhật trang tin tức MGN.vn thường xuyên để đón đọc thêm các bản tin hấp dẫn nhất về Liên Quân nhé. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!