Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 26/10/2023, 12:00 PM

Liên Quân Mobile: 5 tướng 'dọn Rừng' lẹ tay - snowball quá đơn giản đầu mùa S4-2023

Ở thời điểm hiện tại, lối chơi ‘lăn cầu tuyết’ và kết thúc sớm trận đấu đang là xu thế được nhà phát hành game đẩy mạnh. Chính vì vậy, các vị tướng đi Rừng có khả năng farm nhanh ở đầu trận đang rất được các game thủ tại Liên Quân Mobile quan tâm.

Rừng là một trong các vị trí cực kỳ quan trọng trong đội hình, việc sở hữu mộ người đi Rừng tốt sẽ mang lại lợi thế lớn cho team trong khoảng thời gian đầu và giữa game. Khi đi Rừng việc có thể farm rừng nhanh chóng để có thể out vàng và kinh nghiệm của kẻ địch từ sớm là điều vô cùng cần thiết và quan trọng.

Dưới đây là những vị tướng có khả năng farm rừng đầu game nhanh nhất mà các game thủ Liên Quân Mobile có thể tham khả vào sử dụng trong các trận đấu.

Fennik

Vị trí thứ nhất trong danh sách những vị tướng có khả năng farm rừng nhanh nhất chắc chắn phải thuộc về Xạ Thủ Fennik. Với khả năng gây ra lượng sát thương cực lớn ở giai đoạn đầu game cùng chiêu lướt vượt địa hình cơ động, Fennik dù là vị tướng đã ra mắt cực kì lâu nhưng vẫn ngồi ổn ở vị trí farm rừng đầu game nhanh nhất. Không những sở hữu tốc độ Farm rừng nhanh chóng, chú Cáo Siêu Thanh này còn có thể phá hủy các công trình của kẻ địch một cách dễ dàng.

5 tướng 'dọn rừng' nhanh nhất đầu game_1

Zill

Zill là một Pháp Sư - Sát Thủ với khả năng sốc sát thương đơn mục tiêu cực kỳ mạnh mẽ. Đây là quân bài thường được các game thủ sử dụng ở vị trí đi Rừng bởi khả năng farm san bằng cực kì nhanh vòng rừng ở giai đoạn đầu game, Bên cạnh đó, vị tướng này còn có lối chơi biến ảo khó lường gây áp lực cực lớn lên kẻ địch. Cơ động, sát thương đơn mục tiêu ổn, farm nhanh chính là những lý do khiến Zill được nhiều game thủ tin dùng ở vị trí đi Rừng ở meta hiện tại.

5 tướng 'dọn rừng' nhanh nhất đầu game_2

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: 5 'lâm tặc' chơi khét nhất khuôn khổ ĐTDV mùa Đông 2023

Butterfly

Sở hữu bộ kỹ năng không tốn mana, hồi chiêu nhanh chóng thế nên khả năng farm rừng đầu game của Butterfly là rất tốt. Butterfly là một Sát Thủ có lối chơi dồn sát thương nhanh và mạnh nên cô nàng này có thể kết liễu kẻ địch nhanh chóng chỉ sau một combo. Tuy nhiên, Butterfly cũng có nhiều điểm yếu khá chí mạng đó là thiếu cơ động và khá mỏng manh, chính vì vậy các game thủ khi sử dụng quân bài này nên chú ý căn chỉnh thời gian mà lao vào giao tranh hợp lý để có thể càn quét team địch một cách hiệu quả nhất.

5 tướng 'dọn rừng' nhanh nhất đầu game_3

Lindis

Lindis là một tướng Xạ Thủ nhưng lại ‘bén duyên’ với vai trò đi Rừng thay vì đi đường Rồng như bao đồng nghiệp khác. Với nội Phục Kích, Lindis có thể được gia tăng tốc chạy và sát thương khi đi qua các bụi giúp cô nàng này có tốc độ đi rừng và farm vòng rừng đầu game cực nhanh. Bên cạnh đó, việc đi Rừng sẽ giúp Lindis tích lũy được nhiều tài nguyên để ‘lớn’ sớm trong trận đấu. Khi đó, những chuỗi combo từ vị tướng này sẽ đem lại lượng sát thương khổng lồ và có thể kết liễu bất cứ kẻ địch nào.

5 tướng 'dọn rừng' nhanh nhất đầu game_4

Eland'orr

Giống với Lindis, Eland'orr cũng là vị tướng Xạ Thủ ‘bén duyên’ với Rừng khi chỉ có vị trí này mới có thể phát huy được hết sức mạnh bá đạo của anh chàng. Đây cũng là vị tướng Xạ Thủ được nhiều tuyển thủ sử dụng ở vị trí đi Rừng xuyên suốt các giải đấu nhờ khả năng farm rừng cực nhanh ở giai đoạn đầu trận với lượng sát thương khủng và khả năng cơ động biến ảo khó lường. Lối chơi của vị tướng này có thể gây áp lực với những lần tấn công dồn dập khiến cho Eland'orr trở thành quân bài rất phù hợp với lối chơi ‘lăn cầu tuyết’ ở hiện tại.

5 tướng 'dọn rừng' nhanh nhất đầu game_5

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!