Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 23/10/2023, 08:00 AM

Liên Quân Mobile: 5 'lâm tặc' chơi khét nhất khuôn khổ ĐTDV mùa Đông 2023

Rừng là vị trí trọng điểm trên bản đồ Liên Quân Mobile vì chứa nhiều tài nguyên giúp tăng tiến sức mạnh. Vì vậy, dù giải hay rank thì việc pick chuẩn xác tướng hợp meta là điều bắt buộc.

Trong Liên Quân Mobile, các giải đấu không chỉ là đấu trường để các tuyển thủ phô diễn kỹ năng mà còn là nơi đón đầu và tạo nên những lối chơi, bài đánh độc lạ để game thủ tham khảo và áp dụng. Trong các giải đấu, Rừng là vị trí được để mắt đến nhiều nhất và thường là vị trí bị ép mạnh mẽ ở đầu game.

Chính vì vậy, các chất tướng mạnh mẽ luôn được các game thủ đi Rừng tận dụng triệt để và đây là những vị tướng được các tuyển thủ chuyên Rừng ‘trọng dụng’ nhất tại ĐTDV mùa Đông 2023. Các game thủ có thể tham khảo để luyện tập và sử dụng trong rank.

Keera

Keera là một quân bài gây sát thương phép vô cùng mạnh mẽ tại Liên Quân Mobile và từng khiến nhà phát hành phải ngậm ngùi thừa nhận là đây là một ‘sản phẩm lỗi’ vì quá mạnh khi vừa được ‘debut’. Không chỉ xuất hiện nhiều tại các trận đấu xếp hạng mà Keera còn là quân bài ‘tủ’ của nhiều tuyển thủ đi đường Rừng tại các giải đấu chuyên nghiệp.

Ở giai đoạn vòng bảng của ĐTDV mùa Đông 2023 Keera chễm chệ ở vị trí top đầu các vị tướng đi rừng được các tuyển thủ ưa chuộng nhất với tần suất xuất hiện lên đến 66 lần.

5 quân bài đi Rừng hot pick tại vòng bảng ĐTDV mùa Đông_1

Wonder Woman

Wonder Woman là bị tướng Đấu Sĩ có sức mạnh ổn định qua nhiều mùa đấu và cả các mùa giải. Đây là quân bài được nhiều tuyển thủ sử dụng ở vị trí đi Rừng nhiều thứ hai trong vòng bảng ĐTDV mùa Đông 2023 với số lần xuất hiện trong các trận đấu lên đến 62 lần.

Sở hữu nhiều ưu điểm như lượng sát thương dồi dào, khả năng gây ra các hiệu ứng khống chế tốt, sức chống chịu trâu bò bậc nhất và có thể cất lên tiếng nói mạnh mẽ ở giai đoạn giữa và cuối game. Chính vì vậy, cô nàng lực điền này đã được nhiều tuyển thủ tin tưởng ở vị trí đi rừng.

5 quân bài đi Rừng hot pick tại vòng bảng ĐTDV mùa Đông_2

Aoi

Các vị tướng khó chơi thường là những quân bài sở hữu sức mạnh đáng nể và lối chơi biến ảo, hoa mỹ và Aoi cũng là một trong số đó. Vị tướng này có lối chơi ảo diệu và sự cơ động cao nên khi rơi vào tay các tuyển thủ có thể đu một lúc 2, 3 nhịp dây Aoi đích thị là một 'cỗ máy farm người' thực thụ trong trận đấu.

Sự xuất hiện của Aoi trong trận đấu có thể gây ra áp lực cực lớn lên các vị trí chủ lực máu giấy của team địch nhờ lượng sát thương khủng và khả năng cơ động. Thế nên không có gì phải khó hiểu khi cái tên Aoi xuất hiện trong danh sách này với 60 lần xuất hiện.

5 quân bài đi Rừng hot pick tại vòng bảng ĐTDV mùa Đông_3

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: HoK 'hốt bạc' khiến Timi không còn 'mặn mà' với AoV

Yan

Yan là một vị tướng với bộ chiêu thức khó chơi cũng như khó kiểm soát. Tuy vậy, khi rơi vào tay của các game thủ kỹ năng cao như các tuyển thủ thì anh chàng thi sĩ này lại vô cùng bá đạo, lả lướt khiến team địch hoa cả mắt khi chẳng thể đoán được hướng di chuyển và cách đánh của vị tướng này.

Nhờ bộ kỹ năng lả lướt và có thể tồn tại cực lâu để càn quấy trong các cuộc giao tranh, Yan trở thành vị tướng được các tuyển thủ ‘spam’ quyết liệt với hơn 55 lần xuất hiện tại vòng bảng ĐTDV mùa Đông 2023.

5 quân bài đi Rừng hot pick tại vòng bảng ĐTDV mùa Đông_4

Kriknak

Kriknak luôn là quân bài đi Rừng đỉnh cao có thể gánh team cực bá đạo, khiến đối thủ phải khiếp sợ mỗi khi nhìn thấy. Với khả năng tiếp cận và kết liễu kẻ địch trong tíc tắc chỉ với một combo, vị tướng này cũng là một trong những quân bài đi rừng được các tuyển thủ ưa chuộng tại các giải đấu.

Khi rơi vào tay các tuyển thủ, Kriknak có thể gây ra các pha đột biến ấn tượng với lượng sát thương khủng khiếp và trở thành mối đe dọa hàng đầu của các vị tướng máu giấy. Ở giai đoạn vòng bảng của ĐTDV mùa Đông 2023 Kriknak được các tuyển thủ pick nhiệt tình khi xuất hiện 43 lần trong các trận đấu.

5 quân bài đi Rừng hot pick tại vòng bảng ĐTDV mùa Đông_5

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!