Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 26/10/2023, 08:00 AM

Liên Quân Mobile: 5 vị tướng cứ xuất hiện là có nguy cơ AFK, 'đấng Valhein' hiển nhiên chiếm một 'slot'

Liên Quân Mobile ngoài đem lại cho game thủ những giây phút thư giãn bên đồng đội thì cũng không ít lần khiến game thủ phải điêu đứng với vô vàn vấn đề trong các trận đấu, AFK chính là một trong số đó.

AFK là thuật ngữ dùng để chỉ các hành vi treo máy, thoát trận khi trận đấu vẫn còn đang diễn ra. Với một tựa game cần sự phối hợp giữa các vị trí như Liên Quân Mobile, việc AFK sẽ gây ảnh hưởng xấu đến tinh thần chơi game của các người chơi khác thậm chí dẫn đến một trận thua cực kì đáng tiếc.

Dẫu biết việc AFK phần lớn là do các game thủ thiếu trách nhiệm hoặc gặp phải các trường hợp bất khả kháng và có thể diễn ra bất kỳ thời điểm nào nhưng không hiểu lý do vì sao đa số các trường hợp AFK lại thường xuất hiện khi game thủ sử dụng những vị tướng sau.

Valhein

Valhein là một trong những vị tướng Xạ Thủ đời đầu tại Liên Quân Mobile. Sở hữu lối chơi dễ dàng để làm quen và là vị tướng thân thiện với newbie. Valhein được nhà làm game tặng free khi game thủ mới gia nhập Bình Nguyên Vô Tận.

Bên cạnh đó, vị tướng này còn là Xạ Thủ mạnh mẽ giai đoạn đầu game, rất đáng chơi ở hiện tại. Đi cùng với ‘tiếng lành’ trên, Valhein cũng là một trong những vị tương lọt vào danh sách những quân bài có tỉ lệ AFK rất cao khiến các đồng đội phải lo lắng khi cái tên này xuất hiện trong đội hình.

5 vị tướng cứ xuất hiện là có nguy cơ afk_1

Yorn

Cũng giống như Valhein, Yorn cũng nằm trong số những vị tướng đời đầu cực kì thân thiện với newbie. Sở hữu lối chơi dễ làm quen cùng với khả năng cân team cực mạnh vào cuối game, Yorn trở thành vị tướng được nhiều game thủ mới bắt đầu hành trình tại Bình Nguyên Vô Tận lựa chọn.

Tuy vậy, với sức mạnh khiêm tốn ở giai đoạn đầu game, Yorn dễ bị kẻ địch chú ý và khai thác mạnh đầu trận khiến cho các game thủ rất dễ nản lòng. Khi đã bị ép mà còn phải gặp những đồng đội ‘toxic’ liên tục chửi rủa khi nằm xuống làm sẽ làm nhiều người chơi áp lực mà từ bỏ trận đấu.

5 vị tướng cứ xuất hiện là có nguy cơ afk_2

Aya

Aya là vị tướng được đánh giá là có lối chơi nhàn nhã nhất khi thậm chí không cần phải đi bộ, Aya chỉ cần ngồi trên đầu đồng đội, tung chiêu, buff giáp và giải các hiệu ứng mà không cần phải di chuyển nhiều.

Tuy vậy, từng có khoảng thời gian các game thủ lường biếng muốn ‘không làm mà đòi có ăn’ lợi dụng lối chơi này của Aya và chỉ ngồi yên trên đầu đồng đội rồi treo máy đi làm việc khác. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm chơi game của những người chơi nghiêm túc, thể hiện sự thiếu trách nhiệm và vô tâm của nhiều game thủ.

5 vị tướng cứ xuất hiện là có nguy cơ afk_3

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Những vị tướng Xạ Thủ được lên 'vị thế mới' khi đi cùng Aya

Nakroth

Nakroth là vị tướng Sát Thủ có bộ kỹ năng cơ động thuộc hàng bậc nhất tại Liên Quân Mobile. Để đáp tối đa sự cơ động của bản thân, vị tướng này rất cần có món bùa lợi ‘trấn phái’ là bùa xanh để có thể cung cấp đủ năng lượng và khả năng hồi chiêu nhằm bay nhảy thoải mái trong trận đấu.

Một Nakroth mất đi bùa xanh sẽ rất ‘tật nguyền’, bởi đã thọt vàng và kinh nghiệm mà còn dễ bị gãy cánh khi không thể bay nhảy ra vào giao tranh. Chính vì vậy, nhiều game thủ chơi Nakroth khi thấy đồng đội hoặc kẻ địch lỡ ăn mất bùa xanh sẽ rất dễ nản, nhiều người thậm chí đưa ra quyết định táo bạo là ‘AFK cho lành'.

5 vị tướng cứ xuất hiện là có nguy cơ afk_4

Natalya

Natalya là vị tướng Pháp Sư nổi lên cực mạnh nhờ một idol quốc dân trên ‘Tóp Tóp’ là ‘Trâm Anh 5 phút’. Nhờ những pha hightlight của idol này, nhiều game thủ đi Mid được truyền cảm hứng và từ đó Natalya cũng được nhiều game thủ trọng dụng hơn trước.

Tuy nhiên, lối chơi của Natalya khá tù bởi bộ chiêu thức không có sự cơ động. Bên cạnh đó đa số các chiêu thức của vị tướng này đều là các chiêu thức định hướng nên khá khó chơi. Chính vì thế, nhiều game thủ khi hào hứng lựa chọn Natalya nhưng khi sức mạnh lại không ‘ảo’ như kì vọng lại sinh ra tâm lý chán nản dẫn đến hành động AFK cực kì tai hại.

5 vị tướng cứ xuất hiện là có nguy cơ afk_5

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!