Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 22/10/2023, 08:43 AM

Liên Quân Mobile: Saigon Phantom quá mạnh, nhưng có thực sự 'bất bại'?

Saigon Phantom là đội tuyển đã cho thấy sức mạnh áp đảo tại với thành tích toàn thắng tại vòng bảng ĐTDV mùa Đông 2023 của Liên Quân Mobile.

Trong quá khứ, Saigon Phantom từng là đội tuyển bị cộng đồng người xem giải Liên Quân Mobile gán cho biệt danh không mấy vẻ vang là ‘khôn nhà dại chợ’. Sau chiến thắng đầy cảm xúc tại APL 2023, những anh chàng này đã trở lại ngạo nghễ tại giải đấu quốc nội và với sức mạnh hầu như ‘ao chình’ các đội tuyển khác.

Với chuỗi thắng ấn tượng trong các trận đấu vừa qua Saigon Phantom đang là ‘độc cô cầu bại’ tại ĐTDV mùa Đông 2023. Câu hỏi đặt ra là liệu có đội tuyển nào có thể soán ngôi được đội tuyển này trong tương lai hay không?

Saigon Phantom quá mạnh, nhưng có thực sự 'bất bại'?_1

Saigon Phantom –  ‘độc cô cầu bại’

Trước khi trận Chung kết tổng với sự góp mặt của ba đội tuyển là Saigon Phantom, V Gaming và GG Live diễn ra vào ngày 22/10. Saigon Phantom đã đạt được thành tích trước nay chưa đội tuyển nào trong lịch sử làm được chính là toàn thắng tất cả các trận đấu tại sân chơi ĐTDV mùa Đông 2023. Từ vòng bảng cho đến vòng Playoffs, những mảnh ghép của Saigon Phantom chưa để lỡ bất cứ trận thắng trước bất kì đội tuyển nào.

Ở 14 trận vòng bảng với nhiều đội tuyển khác cùng với 1 trận Playoffs đối đầu với V Gaming, Saigon Phantom vẫn đứng vững ở trên đỉnh của chiến thắng khi chưa thua bất kì trận đấu nào. Chưa kể thành tích trước đó ở sân chơi quốc tế APL 2023 – nơi các chàng trai này giành chức vô địch trước những đội tuyển mạnh nhất của Liên Quân Mobile. Nếu tính tổng thể thì Saigon Phantom đang bất bại với chuỗi 20 trận toàn thắng.

Saigon Phantom quá mạnh, nhưng có thực sự 'bất bại'?_2

Ở thời điểm hiện tại chưa thể tìm ra được bất kì điểm yếu nào có thể khai thác được từ Saigon Phantom. Đây là đội tuyển được nhiều BLV của giải đấu nhận định là đang khá toàn diện và không có nhược điểm nào rõ rệt. Từ kỹ năng cá nhân của từng mảnh ghép, bể tướng, di chuyển cho đến chiến thuật thì Saigon Phantom đều khá ‘ao chình’ so với các đội tuyển khác ở ĐTDV.

Nếu như ở trận đấu cuối cùng của mùa giải này, Saigon Phantom lại giành chiến thắng, họ sẽ chạm đến thành tích trước nay chưa từng có trong lịch sử - vô địch ĐTDV với thành tích bất bại. Cơ hội này cũng rất cao khi mà Saigon Phantom đang ở ngưỡng sức mạnh cao nhất, sở hữu đội hình đạt độ ‘chín muồi’ và đang ở phong độ đỉnh cao.

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Đừng biến Tà Thần trở thành con lính siêu cấp chỉ vì mắc 5 lỗi sau

V Gaming chính là đối thủ khó chơi nhất

Song hành cùng thế lực Saigon Phantom chính là V Gaming. Được nhận định là đối thủ nặng ký nhất của Saigon Phantom trong mùa giải này, V Gaming dù không có nhiều danh hiệu quốc nội như những Bóng ma Sài Thành nhưng sức mạnh ổn định của đội tuyển này là điều đã được thể hiện qua từng giải đấu.

Saigon Phantom quá mạnh, nhưng có thực sự 'bất bại'?_2

Một minh chứng ấn tượng nữa chính là các lần đối đầu giữa hai đội tuyển này từ lần gặp nhau đầu tiên ở vòng bảng hay trận Playoffs vừa qua. Saigon Phantom không hề chiến thắng áp đảo mà thậm chí họ còn bị V Gaming vươn lên dẫn trước và kéo trận đấu đến ván 7 mới có thể dứt điểm. Sức mạnh của V Gaming ở mùa giải này là xạ thủ trẻ VGM.Sea và đường giữa có khả năng gánh team mạnh mẽ VGM.Maris. Đây chính là nguồn sát thương chính và cũng là đối tượng được ưu tiên dồn tài nguyên.

Nếu muốn chiến thắng Saigon Phantom, V Gaming có lẽ cần thêm một chút bất ngờ cho đối thủ. Cùng với đó là sự thăng hoa của các nhân tố chính trong đội hình. Nếu có cơ hội đối đầu với Saigon Phantom ở trận chung kết tổng thì đây chính là đội tuyển có tiềm năng ‘shutdown’ chuỗi thắng ấn tượng của Saigon Phantom nhất.

GG Live - thế lực mới tại ĐTDV

GG Live có lẽ là cái tên ít được khán giải chú ý hơn so với 2 cái tên ở trên. Tuy nhiên ở mùa giải này các thành viên trong đội tuyển này đã cho thấy sự bứt phá và thăng hoa trong nhiều trận đấu. GG Live có thể thi đấu sòng phẳng và không hề bị lép vế trước cả Saigon Phantom hay V Gaming. Các thành viên trẻ của đội tuyển này cũng ngày càng hoàn thiện về mặt kỹ năng, bể tướng lẫn di chuyển. Trong đó, ấn tượng nhất là tuyển thủ sinh năm 2k4 - NTZZ.

Saigon Phantom quá mạnh, nhưng có thực sự 'bất bại'?_4

NTZZ mùa này chính là tuyển thủ thi đấu ấn tượng nhất và mang GG Live đến với sân khấu Chung kết ĐTDV mùa Đông 2023. Với những trận đấu mà NTZZ có phong độ cao, hững tướng pháp sư đường giữa trong tay anh chàng này đều có khả năng gây sát thương lớn, tạo tiền đề cho đồng đội giao tranh lẫn dứt điểm.

Được xem là đội tuyển ‘giấu bài’ và có khâu chuẩn bị kỹ càng, nếu như có được tâm lý tốt trên sân khấu và thi đấu ở phong độ đỉnh cao, GG Live hoàn toàn có thể tạo ra nhiều bất ngờ và thậm chí là đánh bại vị vua đang ngự trị trên ngôi vương hiện nay là Saigon Phantom.

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!