Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 15/07/2023, 13:25 PM

Liên Quân Mobile: Aya 'full phép' sẽ là 'trend' mới trong rank bởi có phong độ cực đỉnh tại APL 2023

Aya Full Phép đang khiến APL 2023 'chao đảo', với phong độ này nhất định giáo án trên sẽ được người chơi sử dụng rộng rãi trong rank Liên Quân Mobile.

Aya kể từ khi ra mắt đã sở hữu lượng fan cực lớn, nhưng antifan cũng không hề kém cạnh. Đó là bởi vì cô nàng chính là tướng Trợ Thủ có khả năng buff giáp cho đồng minh mạnh top đầu Liên Quân Mobile

Đặc biệt hơn, tại APL 2023, Aya đã 'lên ngôi' với lối chơi full phép, hiệu quả mang lại trong ván đấu khiến bất kỳ ai cũng phải 'tâm phục khẩu phục'. Cùng MGN.vn khám phá ngay nhé!

Aya mang lại độ khó chịu vô cùng lớn trong LQM nhờ khả năng buff giáp

Thông thường, người cầm Aya sẽ 'ngồi' trên đầu đồng minh có lượng sát thương lớn và quan trọng trong team để bảo kê họ. Nhưng với chiến thuật full phép, đồng minh của Aya sẽ là tướng chống chịu khỏe như Toro, hay trong APL 2023 là con bài Taara để tạo ra những bộ đôi song sát. 

Toro hay Taara đều là tướng 'trâu bò', đảm nhận nhiệm vụ Tanker, đỡ đòn cho Aya ở trên đầu chỉ việc xả chiêu. Có thể nói, lượng sát thương mà cô nàng gây ra thực sự rất khủng khiếp.  

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Aya 'full phép' sẽ là 'trend' mới trong rank bởi có phong độ cực đỉnh tại APL 2023

 chỉ riêng vị tướng Aya của Fish đã gây ra 330k sát thương lên toàn bộ kẻ địch.

Minh chứng là trong trận đấu giữa SGP và MOP, tuyển thủ SGP Fish đã sử dụng con bài Aya full phép để đối đầu với những người chơi của MOP và kết quả là chỉ riêng vị tướng Aya của Fish đã gây ra 330k sát thương lên toàn bộ kẻ địch. Đó thực sự là một thành tích rất khó để một tướng SP có thể làm được.

Thậm chí, nhờ có sự bảo kê của Taara cùng những người đồng đội mà Aya của Fish chỉ nhận vào người vỏn vẹn 4k sát thương. 

Dự kiến đây sẽ là lối chơi mới và sẽ được áp dụng rất nhiều trong những trận đấu rank sắp tới của Liên Quân Mobile. Nếu bạn thích Aya và muốn trải nghiệm thì đừng ngại rủ bạn bè chơi cùng nhé!

nhờ có sự bảo kê của Taara cùng những người đồng đội mà Aya của Fish chỉ nhận vào người vỏn vẹn 4k sát thương

Cuối cùng đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những tin tức mới và nội dung hấp dẫn xoay quanh các tựa game nổi tiếng trong và ngoài nước bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!