Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 02/08/2021, 11:45 AM

Liên Quân Mobile: Aya – Tướng mới sắp ra mắt, có điểm tương đồng với Yuumi của LMHT

Được biết, vị tướng tiếp theo sẽ ra mắt trong Liên Quân Mobile chính là Aya – dành riêng cho Game thủ “hệ lười”, tuy nhiên ngoại hình ra sao vẫn còn là ẩn số.

Mới đây, thông tin cơ bản về vị tướng mới nhất sắp ra mắt của Liên Quân Mobile và bộ kĩ năng đi kèm đã được hé lộ. Theo đó, Aya sẽ sớm xuất hiện trong vai trò trợ thủ với khả năng biến hình và bảo kê chủ lực rất bá đạo. Theo phỏng đoán của nhiều Game thủ thì rất có thể Aya chính là phiên bản của tướng Yao trong Vương Giả Vinh Diệu. Trước mắt chỉ có một số thông tin ít ỏi như trên được tiết lộ, còn ngoại hình của nhân vật này ra sao thì vẫn cần thêm thời gian nữa mới biết được.

Aya_1

Thông tin chi tiết về bộ kỹ năng của Aya như sau:

Nội tại: Linh hồn sóc nhỏ

Khi máu dưới 40%, Aya biến thành sóc nhỏ trong 5 giây và không bị chọn làm mục tiêu, đồng thời nhận được bộ chiêu thức mới.

Chiêu 1: Nốt nhạc ánh sáng

Aya lấy bản thân hoặc đồng đội làm trung tâm rồi bắn ra một quang cầu gây sát thương phép và làm chậm 20% tốc chạy của kẻ địch, đồng thời phát nổ tại điểm cuối và tiếp tục làm chậm kẻ địch thêm 20%. Ngoài ra, quang cầu có tác dụng khiến địch lộ diện 2 giây. Mỗi 100 công phép giúp tăng thêm 2% làm chậm.

- Sát thương: 175 - 425.

- Hồi chiêu: 10 - 8 giây.

- Năng lượng tiêu hao: 30.

Chiêu 2: Rừng sâu bảo hộ

Aya bay đến biến lớp giáp ảo bảo vệ đồng đội chỉ định và sau 2 giây giá trị giáp ảo sẽ giảm dần về 0 (33% giá trị giáp ảo sẽ chuyển thành hồi máu). Khi mất lá chắn, Aya sẽ khiến kẻ địch xung quanh đồng đội bị biến hình trong 1,5 giây (hiệu ứng này cho phép di chuyển nhưng không thể tung chiêu hoặc đánh thường, nhận sát thương sẽ hủy trạng thái này).

Nếu như đã trong trạng thái nhập thể, Aya lập tức tạo lá chắn cho đồng đội.

Nội tại chiêu thức: Khi đã nhập thể, toàn bộ chiêu thức của bản thân sẽ do đồng đội được nhập vào sử dụng.

Chiêu 3: Khúc nhạc rừng sâu

Tạo ra pháp trận xung quanh đồng đội được nhập hồn liên tục trong 5 giây giúp những đồng đội khác trong phạm vi được tăng 20% tốc chạy. Trong thời gian này, Aya tung chiêu thường đồng thời giúp những đồng đội khác có hiệu ứng làm yếu kẻ địch.

Lưu ý: Không thể dùng khi ở trong trạng thái thường.

Rõ ràng, việc có thể nhập vào đồng đội đã khiến Aya trở thành tướng trợ thủ khá đặc biệt của Liên Quân Mobile. Tuy nhiên, rất nhanh sau khi thông tin về Aya được công bố thì cộng đồng Game thủ đã nhận ra sự tương đồng của vị tướng Liên Quân này đối với Yuumi – tướng sp của LMHT. Ra mắt vào năm 2019, Yuumi cũng sở hữu khả năng đặc biệt rất giống với Aya sắp tới đây của Liên Quân Mobile.

Aya_2

Tuy nhiên, với những thông tin ít ỏi được tiết lộ hiện giờ cộng thêm việc ngoại hình của Aya còn chưa rõ thì vẫn còn quá sớm để vội khẳng định liệu Aya có thực sự giống Yuumi hay là không. Nếu tạm thời bỏ qua sự trùng hợp ngẫu nhiên kể trên thì rõ ràng với khả năng đặc biệt là nhập vào đồng đội, Aya sẽ cực kì thích hợp đối với các Game thủ chơi “hệ lười nhác” phải không nào !

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!