Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 11/08/2022, 11:31 AM

Liên Quân Mobile: 'Bí kíp' tối ưu năng lực của Xạ Thủ Tel'Annas

Tel'Annas là AD khá mạnh của Liên Quân Mobile, ngoài ra còn là nữ tướng cực kỳ xinh đẹp. Tuy nhiên, mặc dù dễ chơi nhưng không phải ai cũng làm chủ được cô nàng.

Tel'Annas (tên gọi vui là 'Chị 7') là vị tướng được rất nhiều game thủ ưa chuộng dù là các bậc rank cao hay rank thấp. 

Về cơ bản, 'Chị 7' mang trên mình nhiều ưu điểm 'xịn xò', ví dụ như tầm tay dài và lượng dame lớn. Chính vì vậy, khu vực đường Rồng luôn có 'chỗ đứng' vững chắc cho vị tướng này. Tuy nhiên vì kém cơ động nên nhiều game thủ khi chơi rất dễ bị bắt lẻ, thành ra 'chê' Tel'Annas. Nhưng sự thật thì tướng nào cũng thế, đều cần có mẹo và kỹ năng để phát huy hiệu quả.

Tel'Annas là AD khá mạnh của Liên Quân Mobile, ngoài ra còn là nữ tướng cực kỳ xinh đẹp.

Và trong bài viết này, MGN.vn sẽ hướng dẫn cho anh em game thủ những bí kíp hay ho nhất để Tel'Annas trở thành cơn ác mộng của đối phương nhé!

Mẹo di chuyển đầu game

Ở giai đoạn đầu, SP sẽ có xu hướng di chuyển toàn map lấy tầm nhìn cho team nên trong khoảng thời gian này, Tel'Annas không nên di chuyển quá cao tránh bị bắt lẻ. Thay vào đó hãy di chuyển xung quanh trụ để farm lính, đợi SP hoặc đồng đội gank. Tel'Annas là AD tay dài và có dame lớn đầu game từ chiêu 1 nên đừng quá lo sẽ thọt lính so với team địch.

Khi bị ép trụ hãy ưu tiên bắn lính trước sau đó chuyển qua bắn địch. Khi đẩy trụ, Tel'Annas chỉ cần đứng ngoài kích hoạt chiêu 1 là có thể bắn trụ mà không cần di chuyển sâu vô rồi bị tóm.

Tel'Annas là AD tay dài và có dame lớn đầu game từ chiêu 1 nên đừng quá lo sẽ thọt lính so với team địch

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Mẹo chơi Violet cực hay mà không phải ai cũng biết

Cách chơi ở giai đoạn giữa và cuối game

Giai đoạn này, những vị tướng Sát Thủ của kẻ địch đã có được lượng đồ nhất định và sẽ ưu tiên bắt AD trước, vì vậy đây là lúc mà SP phải theo sát AD, nhất là những AD kém cơ động như Tel'Annas. Đổi lại Tel'Annas lúc này nếu được bắn thì không khác gì một con quái vật với lượng sát thương cực lớn. Bên cạnh đó, người chơi Tel'Annas cũng phải học cách đọc map và di chuyển theo tầm nhìn của SP đã lấy để không trở thành gánh nặng của team. 

Mẹo nhỏ là hãy thường xuyên sử dụng chiêu 2 để check bụi và chiêu 3 để khống chế. Đây là 2 kĩ năng sẽ cứu sống bạn trong quá trình chơi Tel'Annas nên đừng tiếc sử dụng nhé. Hãy thường xuyên sử dụng chiêu 2 để check bản đồ thay cho SP, giúp SP có nhiều thời gian lấy tầm nhìn ở khu vực khác. 

Cuối cùng hãy luyện tập thật nhiều để có thể phát huy tốt nhất sức mạnh của 'Chị 7' nhé. Chúc mọi người thành công!

Mẹo nhỏ là hãy thường xuyên sử dụng chiêu 2 để check bụi và chiêu 3 để khống chế. Đây là 2 kĩ năng sẽ cứu sống bạn trong quá trình chơi Tel'Annas

Đừng quên theo dõi MGN.vn trong các bài viết sau để cập nhật nhiều nội dung hay và hấp dẫn hơn về Liên Quân Mobile

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!