Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 11/08/2022, 10:40 AM

Liên Quân Mobile: Top 4 tướng 'trùm gánh team' mùa 23

Việc đi chung với team 'kém cỏi' là không hề hiếm, do đó bạn cần phải chọn những tướng đủ khả năng gánh team để có được chiến thắng trong Liên Quân Mobile mùa 23.

Để có được chiến thắng một cách dễ dàng khi chơi Liên Quân Mobile thì ngoài kỹ năng cá nhân, bạn còn phải đáp ứng yêu cầu về mặt đồng đội. Tuy nhiên, trong một trận đấu 5v5, không phải lúc nào cả 5 thành viên cũng ngang nhau về mặt sức mạnh. Do vậy, nếu bị ghép trúng team 'yếu' thì hãy chọn cho mình những chất tướng khỏe, có thể gánh team để lật ngược tình thế. 

Trong bài viết này, MGN.vn sẽ giới thiệu tới bạn đọc một số vị tướng gánh team vượt trội tại mùa 23 này, hãy ghi nhớ và luyện tập thật tốt nhé!

Zuka

Zuka là quân bài đang làm 'trùm' ở khu vực lane Tà Thần tại mùa 23

Zuka là quân bài đang làm 'trùm' ở khu vực lane Tà Thần tại mùa 23. Độ cơ động khủng, khả năng sốc dame ảo diệu chính là những thế mạnh đáng gờm của vị tướng này. Do đó, dù là rank hay đấu giải thì 'Gấu Béo' đều là hot pick. 

Khi team quá thọt mà chủ lực team địch lại quá xanh thì công việc của Zuka là cố gắng bắt chết chủ lực đối phương. Dĩ nhiên, công việc này không hề khó đối với hắn, chỉ cần người chơi có kỹ năng thì gánh team là rất đơn giản luôn nhé!

Ngộ Không

Ngộ không là con bài cực mạnh ở khu vực Rừng hoặc đường Top của Liên Quân Mobile

Hiện tại, Ngộ không là con bài cực mạnh ở khu vực Rừng hoặc đường Top của Liên Quân Mobile. Với lối lên đồ '3 gậy 1 mạng', Ngộ Không sẽ khiến chủ lực địch khó lòng di chuyển rộng để farm và khi đã đủ đồ chí mạng hắn ta sẽ bọc sau và 'tóm gọn' chủ lực đối phương. Lúc bấy giờ, đội hình bên kia sẽ không khác gì 'rắn mất đầu' và nhiệm vụ của team nhà là ép lại để kết thúc trận đấu mà thôi. 

Ngoài ra, Ngộ Không núp bụi bắt lẻ cũng rất tốt, cho dù đó có là Đấu Sĩ cũng khó lòng sống sót sau khi Ngộ Không đã lên đủ đồ. Nhìn chung, Ngộ Không là con bài Sát Thủ gánh team cực mạnh suốt nhiều mùa giải của Liên Quân Mobile, vậy nên hãy luyện tập thật kỹ để đồng hành cùng hắn trong các trận đấu nhé!

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Top 4 'trùm phá game' trứ danh các mùa giải

Tulen

Sau bản cập nhật mới đây thì Tulen chính thức trở thành 'vị thần' của Liên Quân Mobile

Sau bản cập nhật mới đây thì Tulen chính thức trở thành 'vị thần' của Liên Quân Mobile. Với sức mạnh được tăng tiến vượt bậc trong thời gian ngắn thì Tulen dù đi Rừng hay đi Mid đều có thể gánh team rất tốt.

Sát thương Tulen gây ra chưa bao giờ bị đánh giá thấp dù ở khoản sốc dame hay cấu rỉa. Vì vậy, địch máu giấy cực kỳ 'lo lắng' nếu phải đối đầu với hắn ta. Chưa kể, Tulen cũng là vị tướng Pháp Sư sở hữu nhiều bộ skin nhất trong dàn tướng AD của Liên Quân Mobile. Vậy nên, đừng bỏ qua anh chàng 'con cưng' của Garena nhé!

Hayate

Một trong những Xạ Thủ bá đạo nhất thời điểm hiện tại chính là Hayate

Một trong những Xạ Thủ bá đạo nhất thời điểm hiện tại chính là Hayate. Có thể nói, chỉ cần biết chơi thì anh chàng sẽ 'không ngán ai bao giờ'. Thế mạnh của Hayate chính là lượng sát thương chuẩn đáng sợ, bên cạnh đó là độ cơ động và khả năng phát hiện kẻ địch trong phạm vi gần, tránh bị úp sọt. 

Như đã nói, với sát thương chuẩn thì Hayate chính là khắc tinh của các vị tướng dàn 'trâu bò' team địch. Cùng với đó, khả năng thả diều cũng là một điểm cộng dành cho anh chàng này. Hayate hoàn toàn có thể đi lẻ một mình mà không sợ bị bắt lẻ vì có thể 'out nhây' kẻ địch. Tóm lại, khi rơi vào tay các Cao Thủ thì Hayate sẽ là con bài khiến bất cứ ai đối đầu cũng phải dè chừng. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!