Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 17/11/2021, 13:15 PM

Liên Quân Mobile: “Cân đo” các Shop Đá Qúy ở mọi server Liên Quân trên thế giới

Giữa muôn vàn các Shop Đá Qúy khác nhau của tất cả sever Liên Quân trên thế giới, liệu Việt Nam có đang “bèo” nhất khi lâu rồi không được thêm mới?

Trong Liên Quân Mobile, Shop Đá Qúy được xem là loại cửa hàng cao cấp nhất khi người chơi buộc phải chi từ 1-2 viên Đá Qúy để mua về vật phẩm trong cửa hàng này. Như đã biết, giá trị của 1 viên Đá Quý là cực kỳ lớn bởi game thủ phải quay Vòng Quay Kho Báu tới 251 lần tương đương với 251 vé quay nếu như không có sự may mắn.

Tóm lại, cộng đồng người chơi luôn xem Đá Quý là một vật phẩm VIP nhất game và được dùng để đổi những skin đẳng cấp hàng đầu trò chơi.

Liên Quân Mobile Cân đo các Shop Đá Qúy ở mọi server Liên Quân trên thế giới_1

Shop Đá Quý của server Việt Nam hiện tại

Tuy nhiên, thật đáng buồn bởi game thủ Việt Nam từng nhiều lần “biểu tình” vì số lượng skin có thể quy đổi từ Đá Quý hiện tại đang quá ít. Thậm chí, không ít người còn “cân đo” giữa Shop Đá Quý của server Việt với các server khác trên thế giới của Liên Quân Mobile.

Vậy, so với các server quốc tế, Shop Đá Quý Liên Quân Mobile Việt Nam có quá bèo?

Liên Quân Mobile Cân đo các Shop Đá Qúy ở mọi server Liên Quân trên thế giới_2

Có nhiều skin bậc SS giá trị trong Shop Đá Quý của máy chủ Liên Quân Hàn Quốc

Liên Quân Mobile Cân đo các Shop Đá Qúy ở mọi server Liên Quân trên thế giới_3

4 Skin Tinh hệ ở Nhật Bản cũng rất "thơm", đây là dòng skin có hiệu ứng đẹp và được ưa chuộng rộng rãi dù chỉ ở bậc S Hữu Hạn

Liên Quân Mobile Cân đo các Shop Đá Qúy ở mọi server Liên Quân trên thế giới_4

“Đỉnh” nhất chính là Shop Đá Quý của server Trung Quốc, ngập tràn skin xịn. Khát khao của không ít game thủ Việt là đây chứ đâu!

Nhìn chung, lượng game thủ ở các server Liên Quân gồm: Nhật – Hàn – Trung đều không quá nhiều, hơn nữa đây cũng không phải các server trọng điểm, ấy vậy mà chất lượng của Shop Đá Qúy lại cực kỳ vượt trội.

Mặt khác, một số máy chủ lớn như Thái Lan, Đài Loan...lại trông thế này đây:

Liên Quân Mobile Cân đo các Shop Đá Qúy ở mọi server Liên Quân trên thế giới_5

Shop Đá Quý của server Đài Loan... “xách dép” cho Việt Nam!

Liên Quân Mobile Cân đo các Shop Đá Qúy ở mọi server Liên Quân trên thế giới_6

Server Indonesia cũng chẳng khả quan hơn là bao!

Liên Quân Mobile Cân đo các Shop Đá Qúy ở mọi server Liên Quân trên thế giới_7

Shop Đá Quý của server Thái Lan, nhiều lựa chọn hơn và cũng có 1 số skin chất lượng

Liên Quân Mobile Cân đo các Shop Đá Qúy ở mọi server Liên Quân trên thế giới_8

Còn đây là Shop Đá Quý chung của nhiều server khác phía Tây: Châu Âu, Bắc Mỹ...

Như vậy, có thể nói, phần thưởng được đổi bằng Đá Quý ở những máy chủ Liên Quân nhiều người chơi thường không quá hot, hay nói trắng là “bèo” trong khi tất cả các server đều do Garena phát hành và quản lý.

Tuy nhiên, công bằng mà nói, căn cứ vào độ đông đảo của game thủ và chất lượng skin từ Shop quy đổi này thì server Liên Quân Việt Nam chắc chắn cũng không đáng chê trách như nhiều game thủ đã nói.

Và tất nhiên, cũng đã đến lúc Garena nên đổi mới Shop Đá Quý để các game thủ có thêm sự lựa chọn trong việc đổi skin sau thời gian dài tích trữ Đá Quý. Đây sẽ là động lực để game thủ tiếp tục cày cuốc và nhận về phần thưởng xứng đáng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!