Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 17/08/2022, 11:27 AM

Liên Quân Mobile: Chiêm ngưỡng dòng skin chủ đề 'sân cỏ' cực kỳ năng động

Đây là dòng trang phục rất phù hợp với những game thủ Liên Quân Mobile chuộng sự năng động, gọn gàng nhưng cũng không kém phần cuốn hút.

Không chỉ sở hữu gameplay, đồ họa 'hết nước chấm' mà Liên Quân Mobile còn đầu tư cực mạnh cho kho trang phục tướng, vừa đa dạng vừa cuốn hút. Ngoài 'skin lẻ', Garena và đội ngũ của mình còn thiết kế rất nhiều bộ sưu tập (dòng trang phục) với các skin cùng chủ đề, cùng tông màu rất đặc sắc. 

Ở các bài viết trước, MGN.vn đã giới thiệu đến độc giả rất nhiều chủ đề skin độc lạ, đồ sộ và đắt đỏ của game. Và để tiếp nối chuyên mục này, chúng ta hãy cùng nhìn lại và ngắm nghía những bộ trang phục đẹp nhất với chủ đề SÂN CỎ – Dành riêng cho game thủ mê thể thao nhé!

Skin LQM chủ đề sân cỏ

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Chiêm ngưỡng loạt skin chủ đề Học Đường - Cực trong sáng và đáng yêu!

TỔNG HỢP SKIN LIÊN QUÂN MOBILE CHỦ ĐỀ SÂN CỎ ĐẸP NHẤT

Murad Thiên Tài Sân Cỏ

Skin Murad Thiên Tài Sân Cỏ

Tulen Phù Thủy Kiến Tạo

Tulen Phù Thủy Kiến Tạo

Valhein Số 7 Thần Sầu

Valhein Số 7 Thần Sầu

Max Găng Tay Vàng

Max Găng Tay Vàng

Xeniel Trung Vệ Thép

Xeniel Trung Vệ Thép

Nhìn chung, đây là dòng trang phục có sự góp mặt của những vị tướng cực kỳ mạnh mẽ, nhất là ở mùa 23 này. Vậy nên, còn ngần ngại gì mà không tậu ngay để lập team chiến cùng bạn bè nào?

Cuối cùng đừng quên theo dõi MGN.vn để xem thêm nhiều chủ đề skin khác của Liên Quân Mobile.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!