Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 12/08/2022, 23:46 PM

Liên Quân Mobile: Những vị tướng Pháp Sư sở hữu nhiều trang phục nhất

Pháp Sư là class tướng Liên Quân Mobile được Garena khá 'ưu ái' khi có rất nhiều vị tướng sở hữu cho mình hàng loạt skin vô cùng chất lượng và đắt đỏ.

Không chỉ đóng vai trò thẩm mỹ mà hệ thống skin của Liên Quân Mobile còn góp phần giúp cho 'sức mạnh tinh thần' của các vị tướng tăng lên gấp bội, cũng như khiến game thủ tự tin hơn và bản lĩnh hơn trong trận đấu. 

Với kho trang phục cán mốc hơn 500 bộ (chưa tính skin mặc định) ở thời điểm hiện tại, Garena dường như đã dành rất nhiều tâm huyết để 'chăm chút' cho tựa game 'con cưng' của mình. Trong đó, class Pháp Sư đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ nhà phát hành khi sở hữu hàng loạt skin xịn xò.

Không chỉ đóng vai trò thẩm mỹ mà hệ thống skin của Liên Quân Mobile còn góp phần giúp cho 'sức mạnh tinh thần' của các vị tướng tăng lên gấp bội

Nếu bạn cũng ưa chuộng vị trí chủ lực phép thuật này thì liệu bạn đã biêt đâu là những Pháp Sư sở hữu nhiều trang phục đẹp nhất hiện nay chưa? Cùng MGN.vn tìm hiểu ngay nhé!

Tulen - 12 Skin

Mức độ 'cưng chiều' mà Garena dành cho Tulen đã quá quen thuộc khi không chỉ 'buff hoài' mà còn sở hữu rất nhiều trang phục xịn xò. Trong số 12 skin, Tulen có tận 3 trang phục bậc SS và 2 trang phục bậc SSS cực kỳ đắt đó, có thể kể đến như Tulen Chí Tôn Kiếm Tiên hay Tulen Thần Sứ STL-79...

Vừa qua, Garena lại một lần nữa tăng sức mạnh cho anh chàng Pháp Sư này, theo đó, ngay trong mùa 23 này Tulen thực sự là một quân bài rất đáng lựa chọn. 

Skin Tulen

Lauriel - 11 Skin

Bộ trang phục gần nhất mà Lauriel vừa nhận được chính là Thứ Nguyên Vệ Thần. Sự kiện này đã giúp cô nàng ghi tên mình vào top 4 vị tướng sở hữu dòng trang phục vô cùng đắt đỏ này. 

Dành cho những ai chưa biết, Thứ Nguyên Vệ Thần là 'tổ hợp' các bộ skin 'đắt xắt ra miếng' của Liên Quân Mobile mà bất cứ game thủ nào đều mong muốn có được. Không chỉ có thế, Lauriel còn sở hữu cho mình tận 4 bộ skin bậc SS khác với giá trị không hề kém cạnh. 

Skin Lauriel

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Những dòng trang phục 'đồ sộ' nhất hiện nay

Điêu Thuyền - 11 Skin

Điều Thuyền là mỹ nhân thường được ghép đôi với Lữ Bố và cũng là tướng Pháp Sư tương đối mạnh của Liên Quân Mobile. Hiện tại cô nàng sở hữu tới 11 bộ skin đủ để chứng tỏ vị thế 'con cưng' của Gà Rán.  Một số trang phục đẹp nhất có thể kể đến như: Điều Thuyền Wave, Điêu Thuyền Thất Tịch Tiên Tử hay Điều Thuyền Tiệc Bãi Biển,...

Ở mùa 23, tần suất được pick của vị tướng này không quá nhiều nhưng một khi lọt vào tay Cao Thủ thì đích thực là nỗi ám ảnh đáng sợ đối với team địch thiếu cơ động. 

Skin Điêu Thuyền

Krixi - 10 Skin

Một trong những Pháp Sư bá đạo bậc nhất đường Giữa gọi tên Krixi. Đã vậy, nhờ sở hữu lượng skin dồi dào mà cô nàng rất được lòng game thủ. 

Bàn về 'tủ đồ' của Krixi thì game thủ sẽ bị ấn tượng bởi trang phục collab với anime đình đám One Punch Man - Krixi Lốc Xoáy Kinh Hoàng Tatsumaki hoặc một số skin chất lượng khác như Tiệc Bãi Biển, Phó Văn Nghệ,...

Skin Krixi

Liliana - 9 Skin

Tủ đồ của Liliana hiện nay có 9 bộ, không quá nhiều nếu so với các Pháp Sư khác, tuy nhiên chất lượng thì miễn bàn luôn nhé!

Đặc biệt nhất có lẽ phải kể đến Liliana Wave - Một trong những trang phục từng làm mưa làm gió trong Liên Quân Mobile. Ngoài ra, cô nàng cũng có cho mình tận 3 bộ skin bậc SS 'xịn xò', điển hình như Nguyệt Mị Ly hay Tiểu Thơ Anh Đào...

Liliana ở mùa 23 vẫn đang rất mạnh với vai trò Pháp Sư đi đường. Anh em nên luyện tập để có mùa leo rank tốt nhất nhé.

Skin Liliana

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật nhiều tin tức mới và hấp dẫn hơn về Liên Quân Mobile!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!