Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 10/10/2021, 10:15 AM

Liên Quân Mobile: Điểm mặt những Xạ Thủ “best” hack vàng mùa 20

Hiện tại, Rừng không còn là vị trí tối ưu cho các Xạ Thủ Liên Quân Mobile thế nên đường Rồng gần như là nơi lý tưởng để những con bài này gánh team về cuối trận.

Kể từ khi Luyện Kim ra mắt, hack vàng trở thành chuyện quá dễ dàng đối với các Xạ Thủ, cũng từ đây điểm phù hiệu này trở thành lựa chọn hàng đầu nếu muốn có lượng kinh tế dư dả từ sớm nhằm đảm nhận trọng trách sát thương.

Mùa 20 – thời điểm mà bản đồ có sự xuất hiện của nhiều mục tiêu và tướng đi Rừng meta luôn là chất tướng combat liên tục, lúc này các Xạ thủ đi Rừng vốn cần nhiều thời gian farm tỏ ra không còn phù hợp nữa. Vì vậy, nơi lý tưởng nhất để những con bài Xạ Thủ thể hiện trình độ chính là đường Rồng.

Và sau đây là top 5 Xạ Thủ cực chất lượng ở mùa 20, dùng ngay mà leo rank nhé!

Joker

1

Joker sở hữu Chiêu 1 – Đùa Sốc có tầm bắn cấu rỉa xa cùng lượng sát thương lớn, vì thế hắn ta hiếm khi nào thua đường và tất nhiên chẳng ngán những Xạ thủ hoặc Sát thủ STVL cùng chiêu 2.

Ở khoản solo về chất tướng, phần trăm Joker thắng mọi kèo Xạ thủ gần như là tuyệt đối, bên cạnh đó khả năng cấu rỉa gây sát thương sớm là cực kỳ phù hợp ở meta mới.

Violet

2

Game thủ chơi Violet luôn nhắm thẳng tới Luyện Kim kể từ khi ra mắt bởi khả năng cấu rỉa và tích vàng từ các cộng dồn là quá phù hợp với vị tướng này. Sẽ chẳng có gì để bàn cãi về khả năng bắn và gánh đội của Violet một khi đã có đủ trang bị tấn công, chưa kể không ít người chơi còn “gật gù” rằng vị tướng này chính là Xạ thủ gánh team đỉnh nhất nhì Liên Quân.

Ở mùa 20, trước những đối thủ thiếu cơ động, nhờ chiêu 1 có khả năng giữ vị trí và cấu rỉa tầm xa mà Violet luôn được an toàn. Ngoài ra, nàng ta còn có thể "hack farm" và "hack vàng" rất nhanh mà vẫn đảm bảo khả năng giao tranh liên tục.

Slimz

3

Slimz không quá tốt ở thời điểm đi đường trong meta mùa 20, dẫu vậy, chỉ cần qua được giai đoạn khốn khổ này và bắt đầu đạt ngưỡng trang bị thì Slimz mới thực sự khiến đối thủ ớn lạnh.

Trong các pha bắt lẻ, nỗi đáng sợ nhất chính là những mũi Lao cơ khí. Còn nữa, với khả gây sát thương trên phần trăm máu tối đa, Slimz có thể khắc chế mạnh đội hình nhiều đấu sĩ, tanker đang cực hot hiện nay.

Thorne

4

Thorne được ưa thích vì có khả năng cơ động ổn, sát thương cao, bắn theo tank cực mạnh khi đủ trang bị và ở mùa mới của Liên Quân hắn ta đang từng bước khẳng định bản thân chính là một trong những Xạ Thủ đáng chơi nhất.

Thật vậy, thời gian gần đây, game thủ cực kỳ ưu ái Throne nửa sau trận đấu vì hắn quá mạnh ở giai đoạn này. Mặc dù là Xạ thủ nhưng hiệu ứng khống chế của Throne cũng rất khó chịu. Dọn lính nhanh chọn đạn xanh, cần khống chế thì đạn vàng và thêm sát thương thì chọn đạn tím, quá đa năng luôn nhé!

Throne hack vàng khá tốt với Luyện Kim, đáng chú ý là không hề tiêu hao mana nên cứ thoải mái lắp đạn thích hợp và bắn thôi nhé!

Hayate

5

Hayate là bài thuốc đặc trị các team trâu bò và đấu sĩ, hiện tại hắn ta luôn nằm trong những lựa chọn ưu tiên của game thủ. Chỉ cần sớm tối ưu lượng vàng để có trang bị và khỏe ở giai đoạn sau, độ cơ động của tướng này cũng rất cao nên Luyện kim sẽ tích số khá nhanh với khả năng cấu rỉa từ chiêu 1 Chuỗi phi tiêu.

Hayate thực sự có thể solo với rất nhiều kèo đấu khác nhau khi đã đủ 150 % tốc đánh và thậm chí sẵn sàng nhận nhiệm vụ đẩy lẻ. Combat thì một chiêu cuối Bão phi tiêu là có thể thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!