Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 09/09/2021, 12:15 PM

Liên Quân Mobile: Đừng bỏ lỡ top 5 Đấu sĩ mạnh nhất meta mùa 19

Có thể nói, Liên Quân Mobile mùa 19 chính là địa bàn cho các Đấu Sĩ tung hoành và thể hiện trình gánh team cực khỏe với tỉ lệ thắng bậc nhất trên rank xếp hạng.

Đấu sĩ đường Tà Thần Caesar mà lại “quẩy” ở Rừng ư? Đúng vậy, khá bất ngờ nhưng lại là sự thật đấy nhé! Hiện tại tỉ lệ thắng cao nhất Liên Quân Mobile đang nằm trong tay các tướng Đấu Sĩ. Nếu so với các vị trí khác như đi Rừng, đường Giữa hay Xạ thủ đường Rồng thì đây là vị trí không bị thay đổi quá nhiều nhưng lại tăng tỉ lệ thắng cực cao. Chưa kể, khả năng solo chẳng ngán “bố con nhà nào” của những con quái vật mới nổi này cũng cực kỳ đáng sợ!

Astrid

- Tỉ lệ thắng 55,2 %

Đứng đầu danh sách chính là Astrid – Vị tướng được xem là cực “lỗi” khi luôn tỏ ra quá khỏe mặc dù đã bị “gõ đầu” ở phiên bản trước. Thật vậy, Astrid đang tung hoành ngang dọc khắp các server của Liên Quân Mobile với tỉ lệ thắng đúng kiểu “không đùa được đâu”!

Ở thời điểm hiện tại, một trong những bá chủ đường Caesar chính là Astrid, bên cạnh đó khả năng đi Rừng của vị tướng này cũng vô cùng ấn tượng khi có thể càn lướt, hồi lại chiêu thức liên tục.

Đấu sĩ LQ_1

Như đã biết, thời gian hồi chiêu 1 và 2 của Astrid đã giảm đi 1s ở mỗi đòn đánh thường sau khi được làm lại. Đáng chú ý là điều này áp dụng lên mọi mục tiêu do đó việc Astrid hồi chiêu liên tục sẽ giúp cô nàng được xem là công thủ toàn diện khi có thể gây sát thương liên tục và nhận về lá chắn từ chiêu 2. 

Ngoài ra, chiêu cuối của Astrid cũng được buff sức mạnh đáng kể cùng khả năng linh hoạt hơn, gây ra sát thương chuẩn và nhận về hút máu 100% nên sẽ rất bá đạo nếu tung chiêu trúng nhiều kẻ địch.

Wonder Woman

- Tỉ lệ thắng 54,7%

Đấu sĩ LQ_2

Xếp sau Astrid chính là Wonder Woman – Vị tướng siêu trâu, siêu khỏe, có thể tạo áp lực lớn cũng như cân bằng cả công lẫn thủ. Sở dĩ WW được ưa thích là do có khả năng buff giáp mạnh từ chiêu cuối, từ đó sở hữu năng lực bảo kê không kém gì một Trợ thủ chính hiệu. Hơn nữa, WW cũng rất đa dạng vị trí chơi bao gồm: đường Caesar, đi Rừng, đường Giữa và cả Trợ thủ

Max

- Tỉ lệ thắng 54,7%

Có thể nói, tỉ lệ thắng của Max luôn cao bất chấp mọi meta và hắn chính là hung thần Đấu sĩ của Liên Quân Mobile. Vốn dĩ không có thế mạnh ở khoản solo 1v1, do đó tỉ lệ thắng cao ngất ngưởng của Max thực chất là đến từ độ hữu dụng cho team.

Đấu sĩ LQ_3

Điểm đáng sợ của Max nằm ở lối chơi thủ hòa ở đường, sau đó lao nhanh đến các combat trên bản đồ bằng chiêu cuối. Vị tướng này có thể băng trụ liên tục từ sớm với sự nâng cấp của phép bổ trợ Cấm trụ.

Như vậy, các yếu tố quan trọng giúp Max luôn đứng top đầu tỉ lệ thắng bao gồm: Chống chịu tốt, hỗ trợ đồng đội từ xa và lợi thế tầm nhìn...

Amily

- Tỉ lệ thắng 52,7%

Ở lần buff sức mạnh mới nhất, hồi phục từ chiêu 1, sát thương từ chiêu 2 cùng khả năng miễn thương từ chiêu 3 của Amily đã gia tăng đáng kể. Vì vậy, vị tướng này đã trở thành “gương mặt vàng” để các Game thủ leo rank ở cả đường Tà thần Caesar lẫn đi Rừng.

Đấu sĩ LQ_4

Amily đang tỏ ra cực khỏe ở cả sát thương và chống chịu, hiện tại các đấu sĩ đi Rừng mạnh nhất Liên Quân luôn có mặt Amily. Bên cạnh đó, Amily cũng hết sức được chú ý ở các giải đấu chuyên nghiệp.

Lữ Bố 

- Tỉ lệ thắng 51, 8%

Lữ Bố có chất tướng khỏe, khả năng hồi phục tốt, có thể càn lướt và gây sát thương ổn định trong giao tranh. Đồng thời, xuyên suốt trận đấu, Lữ Bố luôn duy trì được phong độ với lối lên đồ semi-tank. Một khi giành được lợi thế sớm mọi chuyện còn dễ dàng hơn gấp bội khi Lữ Bố cân team rất khỏe.

Đấu sĩ LQ_5

Đặc biệt, Lữ Bố đi Rừng là quân bài rất hot để chèn ép đối phương từ sớm cùng khả năng càn lướt và hồi phục đáng nể trong thời gian vừa qua. Đây là vị tướng giúp các game thủ chơi "trên đầu trên cổ" những vị tướng khác ở khoản solo 1v1 cũng như giao tranh nhỏ lẻ ở giai đoạn đầu và giữa trận.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!