Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 06/09/2021, 13:15 PM

LMHT: Cơn ác mộng của các Xạ Thủ - Lối chơi Kassadin Tim Băng

Ác mộng đáng sợ nhất của những Xạ Thủ trong LMHT hiện nay chính là lối chơi Kassadin Tim Băng cực kì hiệu quả và bá đạo.

Trong các phiên bản gần đây, Kassadin là vị tướng khá mờ nhạt, bên cạnh đó sau khi các trang bị trấn phái của hắn như Trượng Trường Sinh bị xóa bỏ thì lối chơi cũng đã thay đổi phần nào. Chưa kể, trang bị thường thấy nhất của Kassadin là Băng Trượng Vĩnh Cửu cũng không mang lại nhiều khả năng sát thương sốc vốn có.

Từ đó, đường Giữa dần vắng bóng “thanh niên” này. Mặt khác, ở meta với sự xuất hiện của rất nhiều con bài có khả năng đi đường mạnh mẽ ở đầu trận cũng khiến cho Kassadin khó lòng vượt qua giai đoạn gian nan nhất để thăng tiến sức mạnh. Do vậy, để vị tướng này có thể trở lại thì việc sáng tạo lối lên đồ mới là vô cùng cần thiết. Theo đó, phong cách semi-tank với Tim Băng kết hợp cùng ngọc Chinh Phục đang là lựa chọn quá hoàn hảo cho Kassadin đường giữa, cũng như đem lại độ hiệu quả cực cao ở khả năng “chuyên trị” tướng Xạ thủ.

Bảng ngọc

Thay vì Bước Chân Thần Tốc, người chơi Kassadin sẽ phải hi sinh khả năng trụ đường của mình bằng cách lấy bảng ngọc Chinh Phục ở lối chơi này. Là tướng tay ngắn, với W có thể reset đòn đánh cùng các kỹ năng có thời gian hồi phục nhanh, Kassadin sẽ sớm tích ngọc Chinh Phục. Tuy nhiên, giai đoạn đi đường sẽ mất đi khả năng hồi phục.

241276056_2003573539804309_6506567377113487903_n

Trang bị

Nếu Băng Trượng Vĩnh Cửu là trang bị thường thấy của Kassadin thì ở lối chơi này hai trang bị cần được nhắm đến phải là Tim Băng và Quyền Trượng Ác Thần. Sở dĩ chọn Tim Băng làm món đồ đầu tiên là vì có khả năng cung cấp thêm giáp và năng lượng – 2 chỉ số cực kì có lợi cho Kassadin. Đáng chú ý, nội tại của Tim Băng còn giảm tốc độ đánh của các tướng Xạ thủ khiến cho những tình huống băng vào tuyến sau của Kassadin trở nên khó chịu hơn.

Kassadin Tim Băng_2

Mặt khác, Quyền Trượng Ác Thần sẽ gia tăng khả năng câu kéo và làm loạn team địch của Kassadin. Đồng thời khi phối hợp cùng các item SMPT khác điển hình như Đồng Hồ Cát Zhonya hay Mũ Phù Thủy Rabadon sẽ giúp Kassadin trở thành con quái vật ở giai đoạn cuối trận.

Rõ ràng, lối chơi Kassadin theo phong cách semi-tank với Tim Băng là cực kỳ hiệu quả ở một meta mà các tướng STVL đang bùng nổ. Chỉ cần vượt qua khó khăn trong giai đoạn đi đường, bạn hoàn toàn có thể trở thành áp lực vô hình đối với chủ lực đối phương nhờ sát thương ấn tượng cùng khả năng cò quay cực tốt.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!