Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/09/2023, 13:30 PM

Liên Quân Mobile: Gánh team 'mượt hơn sunsilk' nếu biết những mẹo chơi Lauriel này

Lauriel là một trong những quân bài Pháp Sư mạnh bậc nhất Liên Quân Mobile. Cân 5 là dễ nếu bạn nắm được các mẹo này khi pick cô nàng.

Lauriel là vị tướng nữ được nhiều game thủ yêu thích nhờ ngoại hình lung linh, xinh đẹp cùng sức mạnh bá đạo. Đây là vị tướng có khả năng cơ động, càn lướt giao tranh và gây ra lượng sát thương phép vô cùng khủng khiếp.

Tuy nhiên, đi kèm với sự mạnh mẽ đó, Lauriel cũng được đánh giá là vị tướng Pháp Sư khá khó chơi. Nếu nắm giữ được những mẹo sau đây, bạn có thể trở thành ‘best’ Lauriel một cách dễ dàng.

Gánh team cực mạnh nếu biết những mẹo chơi Lauriel này_1

Bộ kỹ năng của Lauriel

Nội tại: Trời phạt

Các chiêu thức trúng đích của Lauriel sẽ khắc dấu ấn lên mục tiêu, khi tích đủ 4 dấu ấn sẽ gây nổ giúp hồi máu cho Lauriel, gây sát thương chuẩn diện rộng và làm chậm kẻ địch.

Gánh team cực mạnh nếu biết những mẹo chơi Lauriel này_2

Chiêu 1: Con đường sám hối

Khi kích hoạt, Lauriel vẽ ra một con đường ánh sáng gây sát thương phép. Sau đó, con đường sẽ bùng nổ gây lượng sát thương tương tự lần nữa lên những kẻ địch ở trong vùng hiệu lực.

Mẹo: Đây là chiêu thức gây sát thương mạnh nên hãy nâng chiêu thức này ngay cấp 1 và ưu tiên nâng max chiêu này và để dễ đẩy lính và cấu rỉa kẻ địch nhé.

Gánh team cực mạnh nếu biết những mẹo chơi Lauriel này_3

Chiêu 2: Đôi cánh thuần khiết

Khi kích hoạt, Lauriel lướt đến hướng chỉ định tạo ra 3 luồng ánh sáng. Nếu những luồng ánh sáng trúng kẻ địch sẽ gây sát thương phép và giảm thời gian hồi chiêu 2.

Gánh team cực mạnh nếu biết những mẹo chơi Lauriel này_4

Chiêu 3: Đại phán xét

Khi kích hoạt, Lauriel tạo ra một pháp trận gây sát thương phép lúc xuất hiện và biến mất. Trong vùng hiệu lực Lauriel sẽ hồi chiêu 1chiêu 2 nhanh gấp đôi bình thường.

Gánh team cực mạnh nếu biết những mẹo chơi Lauriel này_5

Cách combo Lauriel:

Combo của Lauriel cơ bản như sau: Sử dụng chiêu 2 lướt đến mục tiêu và gây sát thương, sau đó sử dụng tiếp chiêu 1 cấu rỉa kẻ địch. Tiếp đến, kích hoạt chiêu cuối và tiếp tục thực hiện liên tục combo chiêu 1 và chiêu 2.

Mẹo: Nếu team địch đi chụm lại với nhau, đây chính là là thời cơ thích hợp cho Lauriel xả combo, khi đó nội tại có thể nổ liên tục gây ra lượng sát thương chuẩn diện rộng cực khủng khiếp. Nên chú ý lướt trong phạm vi chiêu 3 để Lauriel có thể xả combo liên tục.

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: 3 vị tướng Pháp Sư trong tình trạng 'thở oxi' ở meta hiện tại

Bảng ngọc

Ngọc Đỏ: Công/Xuyên Giáp Phép.

Ngọc Tím: Tốc Đánh/Chạy.

Ngọc Xanh: Hồi Chiêu.

Phụ trợ

Lauriel là một vị tướng có lối chơi băng càn giao tranh nhưng rất sợ gặp phải những quân bài có khống chế cứng nên Thanh Tẩy là phụ trợ phù hợp cho cô nàng. Ngoài ra, có thể sử dụng Tốc Biến để Lauriel gây đột biến trong giao tranh và thoát thân an toàn.

Phù hiệu

Phù hiệu phù hợp nhất của Lauriel tại mùa S3 – 2023 gồm có:

Nhánh Chính: Vực Hỗn Mang: Cấp 1 - Hấp Huyết. Cấp 2 - Cố Thủ. Cấp 3 - Ma Tính.

Nhánh Phụ: Thành Khởi Nguyên: Cấp 1 - Siêu Hồi Máu. Cấp 2 - Thợ Săn.

Gánh team cực mạnh nếu biết những mẹo chơi Lauriel này_6

Trang bị

Bộ trang bị phù hợp cho Lauriel nên có lượng tăng công phép lớn và giảm thời gian hồi chiêu cao, đồng thời nên có thêm một chút máu và chống chịu để cô nàng có thể xả sát thương và tồn tại lâu nhất trong giao tranh.

Đây là trang bị phù hợp nhất cho vị tướng này: Giày Thuật Sĩ < Mặt Nạ Berith < Băng Nhẫn Skadi < Giáp Thống Khổ < Gươm Hiền Triết < Quả Cầu Băng Sương. 

Gánh team cực mạnh nếu biết những mẹo chơi Lauriel này_6

Lưu ý: Trang bị của Lauriel nên được tùy biến theo tình hình trận đấu. Nếu tướng địch  có nhiều hiệu ứng khống chế thì nên lên Giày Kiên Cường để tránh bị khống chế và có thể 'phán xét' mượt mà hơn. 

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!