Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 25/02/2022, 16:00 PM

Liên Quân Mobile: Top 4 vị tướng sở hữu sát thương chuẩn – khắc tinh của đối thủ “trâu bò”

Đây đều là những vị tướng sở hữu loại sát thương mạnh và đáng sợ nhất Liên Quân Mobile – Sát thương chuẩn có thể trừ thẳng vào máu và không bị lớp giáp cản lại.

Lauriel

Lauriel đã từng có thời điểm một mình cân 5 nhờ sở hữu lượng sát thương chuẩn cực lớn và một khả năng hồi máu khủng trong Liên Quân Mobile. Đồng thời, nội tại của vị tướng này khi tích lũy đủ 4 dấu ấn lên mục tiêu thì dấu ấn sẽ bùng nổ, làm chậm đối phương cùng với đó là gây sát thương chuẩn diện rộng và Lauriel sẽ được hồi lại một lượng máu kha khá cho chính mình.

1

Cô nàng có thể tự tin quẩy giữa đội hình địch với chiêu cuối Đại Phán Xét trong khi chiêu 1 và chiêu 2 được giảm thời gian hồi chiêu. Điều này giúp cho dấu ấn nội tại của Lauriel sẽ liên tục được nổ ra và gây một lượng sát thương chuẩn khủng lên các mục tiêu gần đó. Mặt khác, khi dùng chiêu 2 lướt đi và né sát thương chính xác thì Lauriel thừa sức solo 1v1 với các quân bài Sát Thủ địch hay thậm chí là cân 5 một cách dễ dàng.

Đặc biệt, càng về cuối trận thì lượng sát thương chuẩn sẽ liên tục được tăng theo thời gian, bên cạnh đó, sức mạnh của Lauriel sẽ càng bùng nổ khi đã có cho mình những trang bị hồi chiêu, chưa kể khả năng hồi máu và lượng sát thương chuẩn gây ra là cực kỳ đáng sợ. Vậy nên, dù có sở hữu dàn chắn trâu bò thì đối phương cũng phải tỏ ra “ngán ngẩm” cô nàng này.

Allain

Sự ra mắt của Suy Nhược đã tạo cơ hội cho Allain trở nên phổ biển lại trong các trận đấu rank ở mùa 21. Đây là vị tướng sở hữu dạng sát thương hỗn hợp (STVL + STP và cả sát thương chuẩn). Đáng chú ý, sát thương chuẩn mà Allain gây ra là đến từ các đòn đánh thường nhờ vào nội tại, khi sử dụng chiêu 1 và chiêu cuối. Đặc biệt, lượng sát thương chuẩn mà chiêu cuối Kiếm Tất Sát của Allain gây ra có phạm vi rất lớn và bao gồm cả tỉ lệ phần trăm chí mạng.

2

Nhìn chung, hắn ta thực sự là một Đấu Sĩ đáng gờm vì mang trên mình khả năng gây sát thương chuẩn ấn tượng cùng độ cơ động cao. Đổi lại, yếu điểm của Allain là máu mỏng nên cần chú ý ra vào giao tranh hợp lý để tránh bị hạ gục sớm.

Ngoài ra, lượng sát thương mà Allain phải chịu sẽ giảm đi kha khá nếu người chơi biết kết hợp thêm Suy Nhược để giúp vị tướng này sống dai hơn trong combat và chẳng ngán một ai khi phải đối đầu với Đấu Sĩ trâu bò hoặc các Trợ Thủ thuần chống chịu như Toro, Lumburr...

Florentino

Đây vẫn luôn là vị tướng hot hàng đầu đường Caesar qua bao mùa bao giải và là vị tướng yêu thích của nhiều game thủ Liên Quân Mobile.

Florentino may mắn sở hữu sát thương chuẩn kèm khả năng hồi chiêu 2 trong chớp mắt, vậy nên sát thương đến từ quân bài này luôn lớn và liên tục. Với chiêu 2 Thưởng Hoa, Florentino sẽ gây ra một lượng sát thương chuẩn tính theo phần trăm máu tối đa của tướng địch, nói dễ hiểu thì mục tiêu càng nhiều máu thì lượng dame nhận vào từ Florentino càng lớn.

3

Florentino chắc chắn là con bài “khó nhai” khi phải solo 1v1 nhờ việc liên tục tung chiêu 2, di chuyển và tung các đòn đánh thường hợp lý. Hơn nữa, vị tướng này cũng đặc biệt có ích trong giao tranh tổng khi chiêu 2 có thể lan được nhiều mục tiêu.

Tuy nhiên, muốn thành thạo Florentino là không hề dễ, nhưng một khi thành thạo thì game thủ có thể tung hoa, lướt chém và gây dame liên tục một cách đơn giản. Từ những ưu điểm này, vị trí Caesar luôn được game thủ chọn để Florentino tung hoành.

Hayate

Hayate là tướng Xạ Thủ hiếm hoi có cho mình lượng sát thương chuẩn đáng gờm và là quân bài rất quen thuộc với game thủ Liên Quân Mobile.

4

Nhờ có nội tại đặc biệt, Hayate khi tích đủ dấu ấn thì mỗi đòn đánh lẫn kỹ năng đều gây ra sát thương chuẩn. Đặc biệt, lượng sát thương này chính là “sát thương chuẩn chí mạng” giúp cho Hayate lấy đi một lượng máu lớn của Pháp Sư, Xạ Thủ sau vài phát bắn, thậm chí là một combo kết liễu chúng.

Lưu ý giữ vị trí tốt để tránh bị bắt vào khi chơi Hayate đối đầu với Đấu Sĩ hoặc Sát Thủ, đồng thời cũng giúp cho vị tướng này có thể liên tục gây dame, cần bằng mọi kẻ địch dù chúng có trâu bò đến mức đáng sợ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!