Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 20/09/2023, 13:30 PM

Liên Quân Mobile: Gánh team 'nhàn nhã' với 5 tướng Pháp Sư này giai đoạn cuối mùa S3-2023

Trong Liên Quân Mobile, Pháp Sư đóng vai trò rất quan trọng trong trận đấu. Đây là vị trí phải trấn thủ đường giữa đồng thời di chuyển đảo đường để hỗ trợ đồng đội.

Ở mùa S3 – 2023, Pháp Sư là vị trí cực kỳ 'hot' được nhiều game thủ trong Liên Quân Mobile lựa chọn để leo rank. Tuy vậy, không phải quân bài Pháp Sư nào cũng có khả năng gây sát thương và hỗ trợ team hoàn hảo nhất.

Những cái tên dưới đây chính là những tướng Pháp Sư đường giữa có khả năng ‘gánh team’ mạnh mẽ nhất trong meta hiện tại mà bạn có thể lựa chọn.

Liliana

Hiện tại, nếu nói đến những vị tướng đi đường giữa ‘hot pick’ và được yêu thích nhất thì không thể không nhắc đến cái tên Liliana. Cô nàng này chính là minh chứng cho câu ‘tinh hoa hội tụ, game thủ rất yêu’ khi bộ kỹ năng được xây dựng với đầy đủ các yếu tố của một Pháp Sư toàn năng như độ cơ động, sát thương liên tục, khả năng sốc sát thương cực bá đạo.

Top 5 vị tướng pháp sư 'gánh team' mạnh mẽ nhất meta hiện tại_1

Ngoài việc sở hữu cho mình một ngoại hình lung linh, Liliana còn được nhiều game thủ yêu thích nhờ khả năng cơ động và cấu rỉa liên tục của mình. Bên cạnh đó, nàng cáo này này còn là một tướng Pháp Sư đường giữa đáng gờm với khả năng sốc sát thương cực khủng, không nói đến Đạn Linh Lực, chỉ cần những phát cào kết hợp với nội tại cũng đủ khiến các vị trí máu giấy của team địch phải thở ‘oxi’ trong suốt trận đấu.

Iggy

Tuy bị cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile đánh đánh giá không cao khi vừa mới được ra mắt, nhưng đến hiện tại vị tướng này đã dần lấy lại vị thế vốn có của mình. Tại các bậc rank cao và các giải đấu, Iggy là con bài siêu hot, được các tuyển thủ 'spam' chọn và cấm cật lực. Hiện tại anh chàng này đang 'chễm chệ' tại nhóm tướng Tier S của các giải đấu nhờ khả năng cấu rỉa và kết liễu đối thủ từ xa vô cùng khó chịu của mình.

Top 5 vị tướng pháp sư 'gánh team' mạnh mẽ nhất meta hiện tại_2

Ra mắt với vai trò là tướng hỗ trợ, cấu rỉa từ xa, Iggy là một quân bài vô cùng tuyệt vời và hữu ích trong giao tranh. Vị tướng này có thể đứng từ xa cấu máu và sau đó kết liễu đối thủ một cách nhanh chóng nhờ chiêu cuối với sát thương cực ‘thốn’. Iggy là vị tướng vừa có tầm chiêu xa, phạm vi rộng, nhờ vậy khả năng gánh team của anh chàng này được đánh giá là vô cùng tốt.

Yue

Trong Liên Quân Mobile, Yue nổi tiếng nhờ những cú cắt bá đạo dù là ở giai đoạn nào của trận đấu. Kể từ khi ra mắt tỷ lệ pick và cấm của Yue luôn ở mức vượt trội, đây là vị tướng luôn khiến mọi game thủ phải lưu tâm đầu tiên bởi khả năng cấu rỉa khó chịu kèm theo đó là lượng damage bùng nổ ‘1 cắt 1 mạng’ vô cùng ghê gớm.

Top 5 vị tướng pháp sư 'gánh team' mạnh mẽ nhất meta hiện tại_3

Với điểm mạnh là là khả năng cấu rỉa máu gây ra sát thương lớn lên kẻ địch, Yue là nỗi khiếp sợ của những vị tướng máu giấy khi có thể bị kết liễu một cách bất ngờ chỉ trong một combo bất kỳ lúc nào. Ngoài ra, với nội tại chiêu cuối giúp tăng tầm nhìn, độ cơ động Yue có thể dễ dàng trốn thoát khi bị áp sát đồng thời có thể tận dụng để kết liễu dứt điểm kẻ địch một cách dễ dàng.

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Dự đoán tướng Pháp Sư mà 'nhà nhà' mê mệt trong thời gian tới

Zata

Zata là vị tướng việc sở hữu bộ kĩ năng cơ động và khả năng dồn sát thương cực bá đạo khiến cho rất nhiều tướng pháp sư và xạ thủ máu giấy phải khiếp sợ khi phải đối đầu vời anh chàng này. Một khi làm chủ được vị tướng này, bạn có thể trở thành một sát thủ thực thụ trong trận đấu nhờ khả năng tiêu diệt đối thủ trong tích tắc và giành chiến thắng một các dễ dàng trước sự bất lực của team địch.

Top 5 vị tướng pháp sư 'gánh team' mạnh mẽ nhất meta hiện tại_4

Zata là vị tướng có chiêu cuối được xem là bá đạo nhất tại Liên Quân Mobile, chiêu thức này cũng là thứ tạo nên lối chơi đặc biệt của vị tướng này. Với những cú ‘bay’ của mình, Zata có thể gây hàng tấn sát thương trong trạng thái không thể chọn làm mục tiêu. Với một Zata sẵn sàng chấp luôn cả trụ, băng càn mạnh mẽ trong giao tranh và ‘chuồn’ êm một cách nhẹ nhàng đối thủ chỉ còn cách buông vũ khí đầu hàng.

Dirak

Tại mùa S3 -2023, Dirak là một Pháp Sư có sức mạnh cực kỳ bá đạo. Với khả năng ‘bất tử’ cùng kỹ năng dựng 'lô cốt' chặn đại lộ Cesear độc nhất, quân bài này đang là vị tướng hot pick ở thời điểm hiện tại các bậc rank cao và giải đấu. Đây sẽ là quân bài Pháp Sư có khả năng gánh team hoàn hảo mà bạn có thể lựa chọn vào đội hình của mình.

Top 5 vị tướng pháp sư 'gánh team' mạnh mẽ nhất meta hiện tại_5

Dirak vốn nổi tiếng với khả năng tạo hiệu ứng khống chế liên tục gây ‘ức chế’ vô cùng hiệu quả cho team địch. Trong điều kiện lý tưởng là được giao tranh ở những góc đẹp, việc đẩy và spam khống chế liên tục của vị tướng này có thể khiến đối thủ bị kết liễu trong bất lực. Dù chất tướng không quá cơ động bù lại vị tướng này lại sở hữu khả năng cấu rỉa tốt, khống chế liên tục cùng khả năng phòng thủ mạnh mẽ.

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!