Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 18/09/2023, 15:00 PM

Liên Quân Mobile: Top 3 vị tướng Đấu Sĩ - Đỡ Đòn 'over hợp' với Aya

Aya là vị tướng có lối chơi ‘lười biếng’ nhất trong Liên Quân Mobile nhưng lại là SP khó chịu bậc nhất. Hiện nay, 'style' dùng Đấu Sĩ - Đỡ Đòn kết hợp với chú ‘chồn lùi’ này đang khuấy đảo các bậc rank.

Từ khi vừa ra mắt, Aya đã bị cộng đồng game thủ trong Liên Quân Mobile đã đánh giá là ‘lỗi game’ nhờ sức mạnh khủng khiếp của mình. Aya sở hữu bộ kỹ năng gây sát thương phép,‘buff’ sức mạnh và ‘bảo kê’ cực tốt cho đồng đội.

Chính vì lý do đó, Aya bị cấm gần như 100% trong các trận rank và đấu giải, cho thấy sức mạnh và độ khó chịu của cô nàng là không thể bàn cãi.

Top 3 vị tướng đấu sĩ - đỡ đòn kết hợp cực mạnh với Aya_1

Dù được sử dụng chủ yếu với vai trò trợ thủ, lối chơi mạnh nhất của Aya lại là đi đường giữa. Tuy nhiên, sức mạnh của nàng chồn này chỉ có thể phát huy tối đa khi được đi cùng với những bị tướng đồng minh mạnh mẽ. Với sự trâu bò cùng khả năng mở giao tranh cực tốt, những đấu sĩ – đỡ đòn này sẽ là những cái tên sáng giá nếu đội hình của bạn có mặt Aya.

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: 3 khắc tinh cứng của Tanker trong mùa S3-2023, toàn tướng sở hữu sát thương chuẩn

Taara

Taara với chất tướng vô cùng trâu bò nhờ khả năng chống chịu và hồi phục nằm trong top đầu tại Liên Quân Mobile, khi được nhận thêm buff giáp từ Aya, bộ đôi này gần như bất tử và có thể ‘quẩy nát’ đội hình team địch bất kỳ lúc nào. Sát thương gây ra từ cặp đôi này là không thể đùa được bởi khả năng gây sát thương phép và khống chế khó chịu từ Aya.

Liên Quân Mobile: Top 3 vị tướng đấu sĩ - đỡ đòn kết hợp cực mạnh với Aya_2

Bộ đôi Aya và Taara là đã và đang ‘làm mưa làm gió’ tại các trận đấu giải và đấu xếp hạng gần đây. ‘Cặp bài trùng’ này đích thị là ác mộng với team địch khi phải đối đầu với ‘một’ đối thủ vừa ‘cứng’ vừa ‘dai’, đánh lại còn đau như thế này.

Toro

Nếu nói đến ‘trâu bò’ thì không thể không nhắc đến cái tên Toro, đây cũng là một vị tướng đỡ đòn có thể kết hợp với Aya cực tốt. Bộ đôi này gần như ‘bất tử’ trong trận đấu khi đã ‘trâu’ càng thêm ‘trâu’ nhờ kỹ năng buff giáp của Aya. Bên cạnh đó, khả năng gây sát thương phép của Aya còn có thể bổ sung sự thiếu hụt về sát thương của Toro.

Liên Quân Mobile: Top 3 vị tướng đấu sĩ - đỡ đòn kết hợp cực mạnh với Aya_3

Với sự đồng hành của Toro, Aya có thể xả sát thương ‘vô tư’ trong khi ‘chú trâu’ này làm nhiệm vụ chống chịu và khống chế team địch. Có thể nói, hai vị tướng này đích thị là mảnh ghép hoàn hảo khi có thể bù trừ được các điểm yếu và tăng cường các điểm mạnh của nhau.

Omen

Ngoài hai cái tên ở trên, Omen cũng là một trong những vị tướng có thể kết hợp cực tốt với cô nàng Aya. Khi có Aya đồng hành trong trận đấu, Omen có thể thoải mái xả lượng sát thương cực mạnh của mình trong khi được Aya hỗ trợ về khả năng chống chịu và bổ sung thêm sát thương nhờ bộ kỹ năng của ‘tướng lỗi’ này.

Liên Quân Mobile: Top 3 vị tướng đấu sĩ - đỡ đòn kết hợp cực mạnh với Aya_4

Khi đi cùng nhau trong trận đấu, Omen và Aya có khả năng mở và băng càn giao tranh cực tốt nhờ khả năng sinh tồn và 'càn quét' giao tranh mạnh mẽ. Đối thủ một khi để cặp đôi này ‘bắt lẻ’ thì ‘hết cứu’, việc có thể làm là chỉ là nhẹ nhàng buông điện thoại và đếm giờ hồi sinh.

Trên đây là các vị tướng đấu sĩ – đỡ đòn kết hợp cực ‘cháy’ với Aya giúp bạn 'nhặt sao' một cách dễ dàng. Nếu đồng đội của bạn là Aya, đừng ngần ngại mà hãy ‘pick’ ngay những vị tướng này vào đội hình của mình.

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!