Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 11/09/2023, 08:00 AM

Liên Quân Mobile: [HOT] Skin mới của Butterfly bất ngờ được cho là thuộc dòng Thứ Nguyên Vệ Thần giống Airi

Buồn của Airi là skin SSS sẽ bị hạ bậc, còn vui của Butterfly là skin mới rất có thể cũng là dòng Thứ Nguyên Vệ Thần tương tự Airi.

Ngay lúc này đây, người hâm mộ của vị tướng Airi chắc chắn đang nóng lòng và khó chịu hơn bao giờ hết khi liên tục có những thông tin không mấy tích cực về trang phục Thứ Nguyên Vệ Thần sắp ra mắt của cô nàng này. 

Nào là Airi Thứ Nguyên Vệ Thần sẽ là trang phục SSS hữu hạn bị hạ bậc xuống còn SS/SS hữu hạn, hay đây sẽ là skin Thứ Nguyên Vệ Thần đầu tiên không thuộc nhóm SSS vì thiếu đi gia tốc tế đàn,...

Mặt khác, song hành cùng nỗi buồn của Airi lại chính là niềm vui của Butterfly, những tưởng skin SSS bị hạ bậc sẽ là của nàng ta nhưng không Butterfly vẫn sẽ ra mắt một trang phục '3 ét' cực xịn trong Liên Quân Mobile thời gian tới.

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: NPT đang gấp rút hoàn thiện dòng skin mới, dự kiến chiếm 'spotlight' của Thứ Nguyên Vệ Thần

Nghĩ theo một phương diện tích cực thì 'ngoại lệ' của Airi được coi là bước đi đầu tiên trong công cuộc khai phá tiềm năng to lớn của dòng skin Thứ Nguyên Vệ Thần. Nếu trước đây, BST này chỉ bao gồm những trang phục SSS hữu hạn mắc tiền, kén người mua thì với việc hạ bậc Airi sẽ giúp người chơi dễ dàng tiếp cận hơn với dòng trang phục cao cấp này cũng như tương lai dễ dàng có thêm nhiều skin SS/SS hữu hạn vẫn mang chủ đề TNVT.

BST Thứ Nguyên Vệ Thần

Trước mắt, một số hình ảnh tiết lộ ngoại hình của Airi trong bộ trang phục mới cũng đã được tiết lộ. Dự kiến, Splash Art chính thức sẽ sớm được công bố với người hâm mộ. 

BST Thứ Nguyên Vệ Thần - Tướng Airi

Đáng chú ý, skin của Butterfly mới đây còn được cho rằng 70% sẽ chung dòng Vệ Thần như Airi và các trang phục Vệ Thần khác. Vẫn chưa biết thực hư thế nào nhưng nếu đúng như vậy thì quả thực tuyệt vời đúng không nào?

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!