Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 09/09/2023, 13:30 PM

Liên Quân Mobile: Vì sao Liliana rất khó sở hữu skin chuyển giao hoặc song sinh?

Khả năng Liliana được chọn cho kế hoạch hợp tác giữa Liên Quân Mobile và Vương Giả Vinh Diệu gần như là 0%. Lý do vì sao, hãy cùng theo dõi bài viết này.

Skin chuyển giao và skin song sinh hiện đang là hai 'trường phái' hợp tác mà Liên Quân Mobile cùng Vương Giả Vinh Diệu đang hướng đến. 

Nhưng nếu số lượng trang phục chuyển giao đang gia tăng liên tục thì cho đến hiện tại với sự gia nhập của Veera cùng Đát Kỷ (thông tin mới đây) thì nhóm trang phục song sinh mới chỉ có 4 bộ (trước đó là Violet và Tôn Thượng Hương).

Chắn chắn rồi, fan cứng của Veera trong Liên Quân Mobile hiện đang cực kỳ phấn khích bởi nếu có skin mới, lại còn là hàng cao cấp thì chắc chắn vị tướng này sẽ được tăng sức mạnh trong thời gian tới. 

Khả năng Liliana được chọn cho kế hoạch hợp tác giữa Liên Quân Mobile và Vương Giả Vinh Diệu gần như là 0%_1

Mặt khác, một bộ phận game thủ lại bất ngờ 'đòi quyền lợi' một cách vô lý vì không cam tâm nhìn thấy Veera nhận được trang phục song sinh. Đó không ai khác chính là fan của Liliana. 

Tranh cãi nổi lên bắt nguồn từ việc Liliana vốn là một Pháp Sư hot pick trong rất nhiều mùa giải nhưng lại không được ra mắt thêm một bộ trang phục nào trong khoảng hơn 1 năm đổ lại đây. 

Xét về skin song sinh của Veera - mang hình tượng Cáo nên fandom Liliana một mực cho rằng sẽ hợp với Liliana hơn là cô nàng Pháp Sư kia. Theo quan điểm của họ, đáng lẽ NPT phải chọn Liliana để ra mắt skin song sinh thay vì Đát Kỷ (bất chấp việc Đát Kỷ là bản gốc của Veera).

Đáng nói hơn là đây không phải lần đầu tiên fandom Liliana yêu cầu quyền lợi một cách vô lý như thế.

Khả năng Liliana được chọn cho kế hoạch hợp tác giữa Liên Quân Mobile và Vương Giả Vinh Diệu gần như là 0%_2

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Nổi tiếng là Pháp Sư mạnh nhất nhưng Liliana phải chịu thiệt với rất nhiều skin 'chợ'

Nhưng chúng ta cần nhìn nhận một thực tế rằng, khả năng Liliana được chọn cho kế hoạch hợp tác giữa Liên Quân Mobile và Vương Giả Vinh Diệu gần như là 0%. Lý do đơn giản vì cô nàng là 'tướng nhà làm,' không có bất cứ bản gốc nào bên VGVD nên việc tạo ra skin song sinh hay chuyển giao ở thời điểm hiện tại gần như là bất khả thi. 

Khả năng Liliana được chọn cho kế hoạch hợp tác giữa Liên Quân Mobile và Vương Giả Vinh Diệu gần như là 0%_3

Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng bởi Liliana mới đây đã được chuyển giao sang VGVD và nếu thuận lợi, những bộ trang phục được làm cho cô nàng ở tựa game VGVD sớm muộn cũng sẽ được đưa về Liên Quân Mobile.

Hơn nữa, nữ Pháp Sư này cũng chuẩn bị có trang phục mới, là sản phẩm thắng giải thiết kế ở server Thái Lan đấy!

Khả năng Liliana được chọn cho kế hoạch hợp tác giữa Liên Quân Mobile và Vương Giả Vinh Diệu gần như là 0%_4

Những nội dung mới nhất về Liên Quân Mobile vẫn sẽ được MGN.vn cập nhật mỗi ngày, đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ tin tức bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!