Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/09/2023, 13:30 PM

Liên Quân Mobile: Khắc chế Paine 'dễ như ăn kẹo' nếu sử dụng 3 vị tướng này

Trong khoảng thời giam gần đây, Paine nổi lên mạnh mẽ khi dẫn đầu tỉ lệ thắng của class Sát Thủ tại Liên Quân Mobile, khiến nhiều game thủ không khỏi đau đầu khi lựa chọn quân bài khắc chế sức mạnh của vị tướng này.

Paine vốn dĩ đã là một vị tướng 'có tầm' tại Bình Nguyên Vô Tận. Sau khi Garena ra mắt skin mới Ô Thước Đại Hiệp, anh chàng này như được chắp thêm cánh để 'quậy tung' các bậc rank.

Với khả năng dồn dame chớp nhoáng nhờ lượng sát thương khủng, vị tướng này là nỗi ám ảnh đối với bất kỳ tướng máu giấy nào, thậm chí các quân bài đỡ đòn cũng phải 'đổ mồ hôi'.

Để tránh bị Paine 'bón hành', game thủ Liên Quân Mobile nên tập luyện và sử dụng những vị tướng dưới đây nhằm khiến Paine 'tắt điện' dễ dàng.

Khắc chế Paine 'dễ như ăn kẹo' nếu sử dụng 3 vị tướng này_1

Ngộ Không

Ngộ Không là một trong những Đấu Sĩ có khả năng đi rừng và solo đường cực kỳ tốt trong Liên Quân Mobile. Đây là vị tướng bị cấm khá nhiều tại các trận đấu rank nhờ kả năng tàng hình và đảo đường tạo nên các tình huống gank một cách bất ngờ. Không những thế, khả năng gây sát thương chí mạng cực kì lợi hại của quân bài này cũng là ưu điểm để bạn lựa chọn vị tướng này khi đối đầu với Paine.

Khắc chế Paine 'dễ như ăn kẹo' nếu sử dụng 3 vị tướng này_2

Bộ chiêu thức của Ngộ Không nghiêng về khả năng bắt lẻ và đánh thẳng vào các vị trí chủ lực của team địch. Khả năng tàng hình cực kì khó chịu khiến Paine không thể bắt vào vị trí của Ngộ Không khi chỉ cần đánh hơi được bóng dáng của Paine xuất hiện ở gần, Ngộ Không có thể tàng hình để né tránh các đợt tấn công của Paine và bất ngờ hiện hình lại để phản công một cách nhẹ nhàng.

Butterfly

Butterfly hẳn là cái tên không quá xa lạ với những game thủ tại Liên Quân Mobile khi tham gia bình nguyên vô tận từ giai đoạn rất sớm. Cô nàng Sát Thủ này được game thủ sử dụng để đi Rừng là chủ yếu. Butterfly sở hữu sức mạnh bá đạo cùng các chiêu thức linh động, biến ảo khôn lường. Đây cũng là quân bài được nhiều người lựa chọn khi trong đội hình địch xuất hiện Paine.

Khắc chế Paine 'dễ như ăn kẹo' nếu sử dụng 3 vị tướng này_3

Butterfly sở hữu nội tại cho phép khả năng spam chiêu thức nhanh và lượng sát thương khủng từ đầu đến cuối trận đấu nên việc cân 4 cân 5 đối với cô nàng này là chuyện quá đỗi dễ dàng. Nhờ lối chơi ảo diệu và lượng dame cũng ‘ảo’ không kém, cô nàng này có  khả năng ao nhây và lật ngược thế cờ một cách ngoạn mục trước những pha bắt vào của Paine. 

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Những con bài cực mạnh khi solo Top ở meta hiện tại

Zuka

Zuka một cái tên vô cùng quen thuộc tại Liên Quân Mobile khi thường xuyên xuất hiện trong các trận đấu ở mức xếp hạng cao và các đấu trường chuyên nghiệp. Đây được xem là vị tướng sở hữu bộ kỹ năng toàn diện và có thể đi tốt ở nhiều kèo như đi Top hay đi Rừng. Nếu phải chọn một quân bài để đối đầu với Paine, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Khắc chế Paine 'dễ như ăn kẹo' nếu sử dụng 3 vị tướng này_4

Dù đã bị giảm sức mạnh khá nhiều trong quá khứ, nhưng hiện tại Zuka vẫn còn quá khỏe khi vừa cơ động, sát thương cao, khả năng dọn lính tốt, đẩy trụ nhanh và vẫn có độ chống chịu nhất định. Khi phải đối đầu với một Zuka biết ‘chơi điện tử’, khả năng gank và dồn sát thương mạnh mẽ từ Paine dường không còn tác dụng. Paine có thể dễ dàng bị ‘outplay’ bởi những cú lướt và ‘buff’ giáp ảo rồi quay lại trả đòn một cách mạnh mẽ từ Zuka.

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!