Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 22/09/2023, 13:30 PM

Liên Quân Mobile: Những con bài cực mạnh khi solo Top ở meta hiện tại

Đường Tà thần Caesar là nơi game thủ có thể đo tài kỹ năng cá nhân nhất tại Liên Quân Mobile. Đây cũng là nơi thường xuyên diễn ra những kèo solo khô máu nhất tại bình nguyên vô tận.

Tại Liên Quân Mobile đường Tà thần Caesar là vị trí đòi hỏi kỹ năng nhiều hơn so với những vị trí còn lại. Vì vậy việc lựa chọn vị tướng khỏe, hợp meta là rất quan trọng. Đây chính là mấu chốt để bạn có thể dễ dàng ‘trên cơ’ khi phải đối đấu với kẻ địch. Những cái tên dưới đây chính là những vị tướng Đường Tà Thần cực mạnh tại meta mùa đấu S3 2023.

Florentino

Từ khi ra mắt đến nay, Florentino luôn chiếm giữ danh xưng ‘ông hoàng đường tà thần’ dù đã bao lần ‘ăn gậy’ trong các đợt chỉnh sửa sức mạnh. Làm nên tên tuổi nhờ khả năng ‘cân 5’ với bộ chiêu thức cực kỳ ảo diệu, Florentino chắc chắn sẽ là quân bài hoàn hảo mà bạn có thể lựa chọn ở meta hiện tại.

Những con bài cực mạnh khi solo Top ở meta hiện tại_1

Sở hữu bộ chiêu thức được xem là hoàn hảo nhất tại bình nguyên vô tận, Florentino chính là đối thủ mà bất cứ ai phải đối đầu tại đường Top cũng phải dè chừng. Bộ chiêu thức của chàng kiếm sĩ hào hoa này cho phép anh chàng này lả lướt mượt mà trong giao tranh và gây ra lượng sát thương cực khủng. Đi cùng với sức mạnh đó, cũng là khả năng ‘mất quyền kiểm soát’ cực cao khi game thủ phải có kỹ năng cá nhân nhất định mới có thể phát huy được tối đa sức mạnh của Florentino.

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: 'Cân 5' dễ dàng nếu biết 'giáo án' chơi Florentino 'cực cháy' này

Ryoma

Ryoma là con bài không quá xa lạ tại Liên Quân Mobile khi được đánh giá cao tại các bậc rank xếp hạng lẫn các đấu trường chuyên nghiệp như các giải đấu. Đây được xem là quân bài Đấu sĩ/ Sát thủ mạnh mẽ bậc nhất ở meta hiện tại.

Những con bài cực mạnh khi solo Top ở meta hiện tại_2

Ryoma là vị tướng sở hữu những ưu điểm như lượng sát thương khủng, hồi chiêu nhanh, hồi phục tốt cùng độ cơ động cao. Tuy là vị tướng có sức mạnh hủy diệt nhưng có một điều bạn cần phải lưu ý khi sử dụng con bài này. Đó là tuy cực bá tại đầu và giữa trận đấu khi càng về cuối game, Ryoma cần đòi hỏi sự quen tay kèm sự tinh quái ở người chơi trong lối di chuyển mới có thể giành được chiến thắng.

Kaine

Là vị tướng mới được trình làng tại Liên Quân Mobile khi làm lại ngoại hình và kỹ năng từ vị tướng cũ Batman, Kaine đang là nỗi khiếp sợ của nhiều game thủ với khả năng tàng hình và ‘sốc dame’ khủng tại mùa đấu S3 – 2023 này. Kaine sở hữu sức mạnh áp đảo với lối chơi ‘sốc dame’ mạnh mẽ, 1 combo của anh chàng này có thể kết liễu bất kỳ kẻ địch nào tại đường Top trong nháy mắt.

Những con bài cực mạnh khi solo Top ở meta hiện tại_3

Sở hữu bộ kỹ năng khá ‘lỗi’ với nội tại cung cấp khả năng tàng hình gần như toàn thời gian ngay từ những cấp độ đầu, Kaine có thể ‘đè đầu’ đối thủ của mình tại đường Top một cách dễ dàng. Ngoài ra, Kaine có khả năng tham gia những tình huống cướp rừng và ám sát từ rất sớm... Nhờ sở hữu những khả năng trên, Kaine ở meta hiện tại đang là một quân bài mạnh 'sơ hở là pick' tại đường Caesar.

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!