Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 02/07/2023, 03:23 AM

Liên Quân Mobile: Krixi - Pháp Sư bất biến giữa meta vạn biến

Krixi nên được tướng đời sau gọi bằng 'cụ' bởi so về sức mạnh và chỗ dứng trong meta Liên Quân Mobile qua các mùa đều rất vượt trội.

Tướng Pháp Sư mạnh trong Liên Quân Mobile không thiếu nhưng tướng Pháp Sư 'thiện lành' như Krixi thì cực hiếm. Có thể xem Krixi là 'báu vật' của class AP khi meta dù lên xuống ra sao thì vị thế của cô nàng cũng không thể thay đổi. 

Tại sao nói Krixi thiện lành? Trong khi các vị tướng khác có fandom và anti ngang ngửa thì Krixi là tướng có ít người ghét nhất. Bộ kỹ năng thì dễ chơi nhưng hiệu quả mang lại thì không thể chê vào đâu được. 

Liên Quân Mobile: Krixi - Pháp Sư bất biến giữa meta vạn biến 1

Dù là cao thủ hay newbie đều có thể đồng hành cùng Krixi trên mọi nẻo đường. Hay nói cách khác, Krixi chính là Pháp Sư bất biến giữa meta vạn biến. Ngoài ra, sự bất biến của cô nàng còn đến từ biểu cảm '10 tấm như 1' trong các Splash Art của mình.

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: [Fun fact] - Gương mặt 'bất biến' của Krixi trong các bộ trang phục

Về mặt sức mạnh, Krixi sở hữu chiêu thức gây sát thương tầm xa, sát thương vùng và kỹ năng khống chế kẻ địch. Lượng damage từ nữ Pháp Sư này sau một pha Bướm Ảo chuẩn xác đủ để 'đăng xuất' mục tiêu yếu máu trong nháy mắt. 

Liên Quân Mobile: Krixi - Pháp Sư bất biến giữa meta vạn biến 2

Lối chơi của Krixi mang thiên hướng sát thương hỗ trợ team nhiều hơn là tướng sốc dmg. Do đó, khi chơi, mọi người nên cẩn thận trong việc di chuyển để tránh bị bắt lẻ. Trong giao tranh không nên lên quá cao mà hãy ở phía sau những người đồng đội và sử dụng chiêu thức hỗ trợ họ. 

Mọi người cũng có thể tận dụng lượng sát thương lớn của mình để núp bụi bắt những kẻ đi gank tránh không cho chúng gây sức ép lên phía team mình. Dù đơn giản là vậy nhưng để chơi tốt cũng như tạo được nhiều đột biến trong trận thì mọi người nên tập luyện thường xuyên với vị tướng này nhé. 

Liên Quân Mobile: Krixi - Pháp Sư bất biến giữa meta vạn biến 3

Cuối cùng, những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Đừng quên theo dõi thường xuyên để không bỏ lỡ bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!