Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 26/07/2023, 15:00 PM

Liên Quân Mobile: Mẹo hay giúp 'flex' trình chơi Teeri trong mùa S3-2023

Teeri là một Xạ Thủ còn 'non trẻ' của Liên Quân Mobile nhưng bàn về độ khó chịu gây ra trong ván đấu là không phải dạng vừa đâu nhé!

Là một Xạ Thủ mới của Liên Quân Mobile nhưng Teeri đã nhanh chóng thể hiện độ hot của mình. Đây chính là quân bài được rất nhiều game thủ 'chọn mặt gửi vàng' ở mùa giải trước. Bước sang mùa S3-2023, Teeri chắc chắn vẫn là 'bạn leo rank' đáng tin cậy nếu người chơi 'bỏ túi' những mẹo sau đây.

Là một Xạ Thủ mới của Liên Quân Mobile nhưng Teeri đã nhanh chóng thể hiện độ hot của mình

Phân tích và hướng dẫn sử dụng hiệu quả bộ kỹ năng của Teeri

Ở thời điểm bắt đầu, nâng chiêu 2 ở cấp độ đầu tiên và ưu tiên nâng max chiêu này trước vì đây là chiêu thức gây sát thương chính của Teeri. Khi kích hoạt, Teeri sẽ được tăng tốc chạy và cường hóa các đòn đánh thường kế tiếp, giúp xuyên qua nhiều mục tiêu. Mỗi đòn đánh cường hóa trúng mục tiêu sẽ bay tiếp về phía sau một đoạn rồi phản hồi lại gây sát thương vật lý.

Ở thời điểm bắt đầu, nâng chiêu 2 ở cấp độ đầu tiên và ưu tiên nâng max chiêu này trước vì đây là chiêu thức gây sát thương chính của Teeri

Nếu bắn trúng mục tiêu bị đánh dấu làm chậm bởi chiêu 1 một, thì dấu ấn sẽ truyền tiếp cho mục tiêu phía sau, càng nhiều mục tiêu trúng chiêu Teeri sẽ càng sớm được hồi chiêu thức này. Đây là chiêu thương mang lại cho Teeri một sải tay ở các đòn đánh thường, có thể dọn lính nhanh và an toàn ở khoảng cách xa, cũng như là cấu rỉa, tranh cướp mục tiêu lớn cực kỳ hiệu quả.

Khi kích hoạt chiêu 1, Teeri sẽ bắn loạn xạ vào những mục tiêu trong vùng hiệu lực. Mỗi viên đạn sẽ gây sát thương và găm dấu ấn làm chậm lên chúng. Chiêu thức này tuy không mang lại quá nhiều sát thương khi trúng nhiều mục tiêu nhưng với hiệu ứng làm chậm thì đây sẽ là công cụ cực kỳ đắc lực giúp Teeri gia tăng khả năng thả diều khi kết hợp với chiêu 2.

Khi kích hoạt chiêu 1, Teeri sẽ bắn loạn xạ vào những mục tiêu trong vùng hiệu lực. Mỗi viên đạn sẽ gây sát thương và găm dấu ấn làm chậm lên chúng

Chiêu 1 và chiêu 2 của Teeri có sự tương tác với nhau và combo tốt nhất để thực hiện với Teeri như sau: Kích hoạt chiêu 2 để tăng tốc chạy tiếp cận mục tiêu, khi đã tới phạm vi đủ để kích hoạt chiêu 1, thì dùng chiêu 1 để đánh dấu lên mục tiêu, rồi tiếp tục đánh thường để kích hoạt các đòn đánh cường hóa và gây sát thương kèm thả diều địch.

Chiêu cuối của Teeri sẽ không liên quan với chiêu 1 và chiêu 2 nên hãy sử dụng sao cho hiệu quả nhất là được vì khi kích hoạt, Teeri sẽ quăng cặp mâm của mình theo hướng chỉ định có phạm vi hiệu lực toàn bản đồ. Khi trúng tướng địch hoặc bay hết bản đồ, cặp mâm sẽ bay tiếp một đoạn và phản hồi gây sát thương vật lý cho các mục tiêu trên đường bay, đồng thời khiến tướng địch trúng chiêu bị đẩy lùi và lộ diện.

Chiêu cuối của Teeri sẽ không liên quan với chiêu 1 và chiêu 2 nên hãy sử dụng sao cho hiệu quả nhất

Ngoài việc dùng chiêu cuối để kết liễu mục tiêu ở khoảng cách xa ra, thì đây cũng là một công cụ nữa để giúp Teeri có thể tranh cướp các mục tiêu lớn và bùa lợi ở khoảng cách cực kỳ xa. Ngoài ra, với khả năng cho tầm nhìn chuẩn thì cũng có thể sử dụng chiêu cuối là một công cụ để check bụi cực kỳ hiệu quả trong quá trình di chuyển.

Về phép bổ trợ, bảng ngọc và phù hiệu

Có thể thấy, Teeri teo không quá cơ động khi chỉ có một chút tốc chạy được tăng thêm khi kích hoạt chiêu 2. Vì vậy, Tốc Biến sẽ là phép bổ trợ cần thiết để giúp cô nàng có thể chọn vị trí tốt hơn và đột biến hơn trong những trường hợp cần sử dụng.

Sát thương của Teeri cũng chủ yếu đến từ chiêu 2 nhờ khả năng cường hóa các đòn đánh thường nên chúng ta xác định được Teeri là một Xạ Thủ đánh tay. Vì vậy, bảng ngọc sát thương chí mạng và bảng phù hiệu Tinh Linh sẽ phù hợp và hiệu quả nhất để tối ưu khả năng gây sát thương.

Untitled

>>XEM THÊM: Hunter x Hunter chính thức trở thành đối tác của Liên Quân Mobile, tướng góp mặt đều là 'nam thần' của game

Về trang bị

Giày du mục > Thánh Kiếm > Kiếm Fafnir > Song Đao Bão Táp > Diệt Thần Cung > Giáp Hộ Mệnh (luân phiên thay đổi với Quả Cầu Băng Sương và Liềm Đoạt Mệnh).

Giày du mục > Thánh Kiếm > Kiếm Fafnir > Song Đao Bão Táp > Diệt Thần Cung > Giáp Hộ Mệnh

Lưu ý: Hãy chủ động lên Huân Chương Troy nếu đội hình đối phương có nhiều nguồn sát thương phép mạnh.

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!