Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 08/07/2023, 05:26 AM

Liên Quân Mobile: Mừng Lauriel 'thêm tuổi' - Bật mí kinh nghiệm 'múa' bay đội hình địch

Lauriel đã thêm một tuổi trong Liên Quân Mobile, có lẽ tỷ lệ pick trong những ngày tới sẽ tăng cao. Và dưới đây là 'đôi ba' kinh nghiệm mà người chơi nên có.

Vừa qua, ngày 7/7, một trong những Pháp Sư sở hữu fandom hùng hậu nhất Liên Quân MobileLauriel đã bước sang tuổi mới. Theo đó, với sức hút ổn định (dù out meta thời gian dài), các fan của cô nàng không chỉ hôm qua mà trong những ngày sắp tới chắc chắn sẽ liên tục pick vị tướng này để 'múa' tung đội hình địch.

Bởi lẽ, sau khi được điều chỉnh bug nội tại, Lauriel đang dần lấy lại hào quang và gia tăng lượng người chơi. Nói tóm lại, là một Pháp Sư xinh đẹp, mạnh mẽ và có nhiều skin - Lauriel xứng đáng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cho người chơi LQM. 

Vậy nếu bạn cũng đang quan tâm tới cô nàng thì hãy cùng tham khảo một số kinh nghiệm quý báu dưới đây để múa Lauriel thật tốt nhé!

Lauriel đang dần lấy lại hào quang và gia tăng lượng người chơi

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Capheny ra mắt skin mới nhưng sức mạnh hiện nay có đáng để người chơi mua skin?

Lauriel là Pháp Sư đời đầu, sở hữu bộ kỹ năng rất dễ để làm quen, tuy nhiên để chơi tốt thì bạn vẫn cần thời gian luyện tập. Chiêu 2 được đánh giá là kỹ năng quan trọng nhất của vị tướng này vì không chỉ gây sát thương chính mà còn giúp Lauriel né mọi đòn sát thương và khống chế từ kẻ địch hay trụ địch. 

Cộng với đó, chiêu 1 và chiêu 3 sẽ là những kỹ năng bổ trợ cho Lauriel trong quá trình combat. Đây chính là Pháp Sư solo 1v1 mạnh nhất nhì LQM. Con mồi ưa thích của cô nàng là tướng 'máu trâu' nhưng lù đù và kém cơ động. Với ulti, càng nhiều lính nằm trong phạm vi chiêu thức thì lượng sát thương nổ lên kẻ địch càng lớn. Người chơi nên tận dụng điều này để khiến kẻ địch phải bỏ mạng nhanh hơn. 

Lauriel là Pháp Sư đời đầu, sở hữu bộ kỹ năng rất dễ để làm quen, tuy nhiên để chơi tốt thì bạn vẫn cần thời gian luyện tập

Các best Lauriel khuyến cáo lối đồ cho cô nàng chính là semi (nửa chống chịu, nửa sát thương). Hãy nhớ rằng, Lauriel có sát thương chuẩn nhưng phải áp sát địch nên lối lên đồ này sẽ là tối ưu nhất, vừa không sợ thiếu dmg mà còn tăng khả năng chống chịu. 

Như đã nói, chiêu 2 rất quan trọng, vì vậy hãy học cách Timing sử dụng hợp lý. Nếu được như vậy là bạn đã nắm 80% sức mạnh của Lauriel, 20% còn lại sẽ đến từ kinh nghiệm thực chiến của người chơi. 

Cuối cùng, nhớ luyện tập và đấu thường nhuần nhuyễn trước khi mang Lauriel vào múa trong rank bạn nhé! Và một lần nữa, xin chúc mừng sinh nhật của Lauriel!

nhớ luyện tập và đấu thường nhuần nhuyễn trước khi mang Lauriel vào múa trong rank bạn nhé!

Hãy theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật tin tức về Liên Quân Mobile bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!