Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 17/05/2023, 09:30 AM

Liên Quân Mobile: Nhiều Streamer tuyên bố mùa 26 là một thảm họa, lý do chính khiến Garena 'muối mặt'

Liên Quân Mobile đang ở trạng thái xấu khi hàng loạt người chơi có tiếng cùng bày tỏ sự thất vọng và cho rằng, mùa S2-2023 (mùa 26) là mùa giải tệ nhất lịch sử.

Liên Quân Mobile mùa S2-2023 chỉ vừa mới được khởi động vài tuần, đồng ý rằng nội dung mới khá đa dạng và meta cũng có sự chuyển biến rõ rệt. Nhưng song hành cùng với đó vẫn là những vấn nạn nhức nhối khiến người chơi chỉ biết 'thở dài'.

Sống chung với buff bẩn/hack cheat bao lâu nay đã là một điều tồi tệ, nhưng điều này chưa là gì so với vấn nạn 'log acc' đang ngày càng nở rộ và xuất hiện tràn lan trên khắp đấu hạng, đấu đỉnh cao, khiến BXH Sao, Đỉnh Cao, Chiến Lực tướng điêu đứng với dàn 'siêu sao' tai tiếng.

kkk

Thậm chí, nhiều Streamer/YouTuber hàng đầu Việt Nam như DK Khỉ, Anh Mã, Đấng YM (Yang Ming), Bích Vân Chanel, QuýCute,... ngao ngán tuyên bố rằng: Mùa 26 đầy thảm hại nhất mùa S2-2023 (mùa 26) là mùa giải tệ nhất lịch sử.

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Điểm qua một số skin đang gây bức xúc vì lỗi hiệu ứng

Tình trạng log acc hiện nay khiến dân cày thuê mệt mỏi và từ bỏ 'sự nghiệp' cày thuê Thách Đấu, Cục Vàng chiến lực tướng. Họ cho biết, trước đây hoàn toàn đủ sức 'cân'  mọi hành vi gian lận như hack map/buff bẩn bằng chính trình độ và kỹ năng của mình. Nhưng giờ đây, họ lại không đủ sức đối mặt với log acc khi mà các người chơi đầu hàng sớm và chiến đấu trong hoàn cảnh thiếu người, hầu như không có khả năng để lật kèo. Tệ hơn nữa là 'buff bẩn' đi kèm 'log acc' là quá sức tưởng tượng, nên họ không có đủ thời gian hoàn thành giao kèo với khách hàng.

Lý do log acc 'dị' đến khó tin

Đỉnh điểm là giai đoạn từ ngày 6/5 - 10/5 vừa qua, 'Log Acc' đã chạm đỉnh, nhất là ở các bậc rank cao. Phần lớn trận đấu đều xảy ra log acc dù là phe ta hay phe đich. Trong đó, nguyên nhân thường là gần thua log acc; Thấy trận đấu khó nuốt, log acc; Tranh cãi log acc, Thách thức team địch log acc,...

Trước đây, hành vi sai phạm như phá game hay AFK dĩ nhiên phải nhận trừng phạt nhưng log acc bây giờ đã giúp thành phần xấu trở thành 'mẹ thiên hạ', hay nói chính xác là 'thắng làm vua, thua log acc' - Một câu nói 'viral' trong cộng đồng LQM những ngày đầu tháng 5. 

Untitled

Về phía Garena, họ đã ghi nhận và xử lý được kha khá nhưng tệ nạn log acc vẫn còn rất phổ biến (đặc biệt là tại rank đơn và đấu đỉnh cao) bởi hệ thống không giải quyết hay xử lý đấu solo hay team 3 (chỉ điều tra team 5). Streamer DK Khỉ cũng thắc mắc vì sao Garena chỉ BAN tài khoản 1 năm thay vì 5 hay 10 năm thẳng tay đối với các trường hợp gian lận?

Sự bức xúc của người chơi trước vấn nạn log acc nở rộ

Cách xử phạt nhẹ tay của Garena chẳng khác gì đang dung túng cho người làm chuyện tiêu cực trong chính tựa game của mình. Từ đó, mùa S2-2023 nhận chỉ trích là mùa leo rank đầy áp lực, căng thẳng cho mọi đối tượng game thủ chân chính, tệ nhất lịch sử là không oan chút nào!

Garena xử phạt vẫn còn quá nhẹ

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Cre: AOV Update Vietnam

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!