Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 17/04/2022, 07:30 AM

Liên Quân Mobile: Những bộ đôi sở hữu combo phối hợp cực mạnh để chơi cùng bạn bè – P2

Làm chủ rank cao của Liên Quân Mobile sẽ chẳng có gì khó khi game thủ tận dụng những cặp đôi ‘hủy diệt’ siêu ăn ý này!

Elsu – Gildur

Đây là bộ đôi không cần áp sát kẻ địch mà vẫn có thể gây ra một lượng dame vô cùng lớn, khiến đối thủ luôn trong tình trạng thấp máu và tác động lên toàn bộ giai đoạn của một ván đấu. Nhờ khả năng cấu rỉa khỏe trong giao tranh, mọi tướng địch khi đối đầu với cặp đôi Xạ Thủ - Trợ Thủ này luôn phải thận trọng hết mức có thể.

Liên Quân Mobile Những bộ đôi sở hữu combo phối hợp cực mạnh để chơi cùng bạn bè – P2_1

Ở khoản đi đường, Elsu – Gildur là bộ đôi cực kỳ áp lực, mạnh xuyên suốt và không thể ngăn cản nếu nằm trong tay game thủ có kỹ năng. Lưu ý, hai vị tướng này chỉ có thể tối ưu khi bộ kỹ năng được sử dụng chuẩn chỉnh thôi nhé!

Với tầm chiêu xa, chúng chỉ cần chọn cho mình một khoảng cách thuận lợi và sử dụng chiêu chuẩn sát là có thể ‘giải quyết công chuyện’ chứ không cần áp sát mục tiêu. Đồng thời, khi công trụ sẽ khiến đối thủ không dám ở lại thủ trụ vì lượng dame là rất lớn, còn khi thủ trụ thì lại quá dễ dàng với sải tay dài cũng như lượng sát thương vượt trội.

Laville – Roxie

Đây là bộ đôi xuất hiện rất thường xuyên ở cả rank và đấu giải với hiệu quả vô cùng vượt trội. Nếu Laville là vị tướng có khả năng bắn lan trong giao tranh, mở combat từ xa với chiêu cuối thì Roxie nhờ khả năng đứng cao có thể lấy tầm nhìn giúp Laville phát huy sức mạnh của đòn ulti và nếu trúng cũng là tiền đề để Roxie kéo kẻ địch về.

Liên Quân Mobile Những bộ đôi sở hữu combo phối hợp cực mạnh để chơi cùng bạn bè – P2_2

Bên cạnh đó, khả năng chống chịu của Roxie cũng rất ấn tượng, có bộ chiêu thức hồi phục và khống chế khiến kẻ địch e ngại. Cặp đôi Laville – Roxie tuy mạnh những vẫn cần một đội hình có thể bồi thêm sát thương để có được những pha combat hiệu quả nhất.

Payna – Capheny

Đối với vấn đề bị cấu máu thì người chơi cần chuẩn bị cho mình những phương án để kéo dài giao tranh hơn. Không ai khác, chính Payna – Capheny sẽ là cặp đôi khắc phục vấn đề này và bổ trợ những yếu điểm cho nhau.

Đối với Payna, đây là lựa chọn để khắc chế team địch dạng cấu rỉa từ xa nhờ khả năng hồi phục liên tục từ chiêu 1 và chiêu 3 cộng với lượng giáp ảo dày. Bên cạnh đó là khả năng gây hiệu ứng tốt, vừa làm chậm làm choáng, thích hợp đứng sau để cover chủ lực và băng vào giao tranh cùng đồng đội.

Liên Quân Mobile Những bộ đôi sở hữu combo phối hợp cực mạnh để chơi cùng bạn bè – P2_3

Về phần Capheny, cô nàng không quá phụ thuộc vào sự bảo kê tuyệt đối vì có thể chăn dắt khá ngon, trừ trường hợp kẻ địch quá cơ động. Đây là quân bài đứng bắn trực tiếp với Đấu Sĩ, Sát Thủ địch cực tốt nhất là khi có thêm những trang bị hút máu kèm theo.

Một khi Payna – Capheny được song hành cùng nhau thì Rừng và Mid phải là những vị tướng có thể tự lo cho mình. Nhìn chung, bộ đôi này đánh giao tranh rất mạnh và combat từ đầu đến cuối. Capheny một khi được bắn thì cực kì nguy hiểm, cộng thêm đó là sự kết hợp với bình máu di động Payna là quá lợi hại. Giữa trận đã dành được ưu thế, về late còn đáng gờm hơn!

Omen – Kriknak

Là một trong những cặp đôi ‘khét tiếng’ hàng đầu Liên Quân Mobile với bộ chiêu thức cực kỳ ăn ý với nhau. Omen sẽ bù đắp được khả năng chống chịu, gây hiệu ứng khống chế mạnh từ chiêu 1, đồng thời có thể gom nhiều kẻ địch và vận dụng chiêu cuối để giữ chân chúng một cách chặt chẽ. Trong khi đó, việc cần làm của Kriknak chỉ đơn giản là gây tối đa sát thương trong những lần 'vồ vào' sau những pha kiến tạo đẹp mắt từ Omen.

Liên Quân Mobile Những bộ đôi sở hữu combo phối hợp cực mạnh để chơi cùng bạn bè – P2_4

Khi chơi cùng nhau, nhiệm vụ của Omen là mở gank và bắt vào chủ lực kẻ địch. Cùng với đó, sức chống chịu của hắn ta cũng là tiền đề để Kriknak tự tin lao vào sau, nhất là trong những pha băng trụ. Mặt khác, đối với tình huống kẻ địch đi chung thì game thủ cần phải bắt lẻ để chia tách đội hình của chúng. Như vậy, sự kết hợp của Omen và Kriknak là quá hoàn hảo để thực hiện nhiệm vụ này.

Slimz – Grakk

Grakk là một trong những vị tướng có khả năng mở giao tranh tốt với kỹ năng kéo của mình, thậm chí kẻ địch có thủ sâu trong trụ thì cũng không tránh khỏi nguy hiểm với những pha kéo rất bá đạo từ Grakk.

Điểm mạnh nhất của cặp đôi này chính là hiệu ứng khống chế cực nhiều và khả năng đè đường tốt, dù cho Slimz không phải là vị tướng quá mạnh ở giai đoạn đầu nhưng vẫn đi được với mọi kèo Xạ Thủ.

Liên Quân Mobile Những bộ đôi sở hữu combo phối hợp cực mạnh để chơi cùng bạn bè – P2_5

Khi phối hợp cùng nhau, nếu Slimz có thể mở gank với những pha chiêu 1 uy lực thì Grakk có thể kéo nhẹ nhàng về và giải quyết kẻ địch. Ngoài ra cặp đôi này cũng rất mạnh trong những pha bắt kẻ địch, giao tranh nhỏ lẻ ở giữa và cuối game. Tuy nhiên, Grakk sẽ gặp bất lợi nếu để trận đấu kéo dài quá lâu, vì vậy game thủ cần phải snowball trận đấu thật tốt để hạn chế điều này nhé!

Cre: Trải Nghiệm Game

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!